*Kaizer's POV*
Hmm? Insomnia. Di ako mkatulog iba yung unan ko e=_____= Gusto ko yung unan ko sa mansion. I want to sleep but i cant .Sabi nga ni kiel knina sken bago sya matulog ..
" You're sleeping only 3% and you're thinking 97% of whys ,hows and if's .Hugot ko yan sa google kaya matulog kna ,Kaizer Montello .Puro ka samantha. kala ko ba destiny kayo? kala ko ba magkikita kayo. Hahahaha. Goodnight na ,bro^___^ & Iloveyou " I nodded and shook his head .Binato ko din sya ng unan na tinakip nya sa ulo nya. matutulog na daw sya sabi nya habang tumatawa.
Nagkita na yata kami ulet .bulong ko sa srili ko at biglang humilik si kiel .bilis naman ..nanaginip agad si kiel? HAHAHAHA.It's 3;34 AM. Ang lameg .Naka-aircon din kse. Dito ako sa kitchen .I opened the refrigerator para uminom ng tubig. I'm thirsty. Tulog na sila. Pagbalik ko sa room nmen ni kiel, Halos solo-hin naman ni kiel ang higaan. Kaya lumabas ulet ako at uminum ulet ng tubig. Orasan paren sya matulog di sya nagbago^___^ HAHAHA. Nang matapos na akong uminom ulet ng tubig, di paren ako inaantok .Makapaglakad-lakad nga muna dito sa sa sala. *Tingin dito* *Tingin doon* Mayaman talaga sya. Pero bket ganun sya? I mean she's weird. Napatingin ako sa picture frames. Pictures ni katy at gaile. Si katy at ang parents nya yata or parents ni gaile? Di ko makita ng malinaw dahil nasa itaas ito.
Sya ba si sam? Sya ba ang bestfriend ko? tanong ko sa sarili ko. I shooked my head. Magkaiba talaga si katy at samantha. Malabo yun na sila ay iisa .Hahanapin ko si sam pero paano? I shooked again my head ..Malawak ang pilipinas. Napa-face palm na lang tuloy ako. Pagtanggal ko ng kamay ko sa mukha ko. Napatingin ako ulet sa ibang picture frames. 3 bata. Siguro si gaile, katy at di ko kilala yung isa. Basta 3 Bata. Masyadong malabo ang litrato. Di na halos makita ang mga tao sa picture. Diko alam kung 3girls or 3boys or 2girls and 1boy or 2boys and 1 girl. sobrang labo kse. basta 3 bata sila.
I believe in destiny. See you, Samantha Kaye Sy .Nakaramdam ako ng antok kaya pumunta na ako sa room.-----
Next chapterrrrr!^___^
BINABASA MO ANG
Nobody turns to Somebody
AlteleWhat comes from your mind when it says NOBODY & SOMEBODY? Hindi pinapansin, Malayang gawin ang gusto ,Nagmamaganda ,Nagpapansin? Bawat kilos sinusundan, Idolo ng lahat, Nakukuha ang lahat ng gusto, Angat sa lahat? Pero ibahin natin ang protagonist n...