Having Breakfast w/ them

3 0 0
                                    

*Kiel's POV*
Yo! Rise 'n Shine .My twinny brother! Yoo-hoo!^____^ Sabay hampas ko ng unan kay kaizer.
Pagbigyan mo kong matulog muna, Sige na .bro! ); You conquered the entire bed lastnight. So tsuuu-peee! Sabi nya habang nakapikit pero nakapout .
HAHAHAHA! You're so gaaaaay! ^____^ He threw a pillow on my direction. Binato ko nman skanya ulet. Tawa ako ng tawa paglabas ko ng room.

-----

*Gaile's POV*
Katy ,My lady? Wake up naaaaa! =o hinahatak ko sya sa higaan kahit natutulog pa sya ngayon at pasigaw ko syang ginigising . She covered her ears with pillows. Hahahaha. Gnun ba ka-chaka boses ko? Para damihan nyang unan? Hahaha. Lumabas na lang ako ng room.

-----

*Kiel's POV*

Nakita ko si gaile palabas ng room nila ni katy. Tumingin ako skanya. Kanina pa pala kme gseng at nakapag-ayos ng face pero ngayon lang kme nagkita. HAHAHA. Bawat room kse may bathroom. kaya nakahilamos na ako at may mga new stocks naman ng toothbrushes para sguro sa mga bisita. Daming mga stocks even for personal cares. mga towels. Yung undies naman siempre yung suot nmen lastnight .As if nman may stocks sila katy nun diba? Duh! =____=
Good morning ,gaile!^____^ i greeted her.
Blessed sunday morning .She greeted me back at napangiti sya .She turned her back towards the kitchen. Sumunod ako.
O___o ?? she gave me a what-are-you-doing-here-look.
I just wanted to help you to prepare the breakfasts^____^ at kinuha ko ang mga ibang kaya kong lutuin at sinimulan mag-sauté .

-----

*Gaile's POV*

Naggigisa sya ngayon. Ako naman ay kumukuha ng mga baso para sa freshmilks and chocodrinks. Daming laman ng refrigerator ni katy. HAHAHAHA!^____^ Bahala na si Chicser Kiel ng Lulutuin basta Sarapan nya lang HAHAHA. Kase uubusin ko ang Fresh Milks at Choco Drinks for my breakfast pag di masarap ang luto nya .HAHAHA.

----

*Kiel's POV*

Lumabas na ng kitchen si gaile at inaayos ang mga gagamitin sa breakfast. Ako nman ang nag-ayos para sa foods. Nailagay ko na ang mga niluto ko sa lamesang kasya sa 6persons.
Hotdogs, Sunny side-up eggs, Bacon strips, Pancakes .. Dami ,uh? Marunong ka pala magluto? Hahaha. Sabi sken ni gaile na binubuksan ang drinks. Tumawa naman ako.
Gising na ba si katy? Tanong ko at umiling sya.
Sige .Hintayin natin silang gumising. sabi ko kay gaile.
We will wait for those persons that are sleeping? Hindi nga natin alam anong oras silang gigising. Kyaaaah! I'm hungry! I really do! Natatakam na ak---- I smirked. Naputol ang sinabi nya .Bket kse kinokontra nya na langhap pa lang masarap na? HAHAHA. Yumuko siya at tumalikod papasok sa room nila ni katy.
Gisingin mo na sya. Sabay na tayong 4. HAHAHA. pahabol kong sigaw habang tumatawa. Pumasok naren ako sa room nmen ni kaizer.

-----

*Gaile's POV*

Nkakahiya yun. Hmm? Nautal akong nagtataray kay kiel=____=" Hmm .Gseng na pala si katy. nag-aayos na sya ng srile. She wore a tokong and t-shirt .Nakasalamin na naman sya as usual. Nakatirintas ang buhok at nakabrace. It's her style. kung tutuosin parang ako sya .Weird .Lumabas na kme ni katy. Hinihintay namin si kiel at kaizers.

----

*Kiel's POV*
Hahaha. Yo ! bro! Labas na tayo. Nagugutom na yung gaile. Ang sunget! HAHAHA sabi ko kay kay kaizer habang nag-aayos ng buhok nya sa salamin .kanina pa pala nakaayos si kaizer. Lumabas na kme .

-----

*Kaizer's POV*
Sorry kagabi ,guys. nakayuko na apologize ni katy smeng tatlo.
Okay lang yun!^___^ kung di ka nagwala kgbe ,katy .di matitikman ni gaile ang luto ko .HAHAHAHA .Diba bro? asar ni kiel kay gaile habang tumatawa sabay tinama ni kiel ang braso nya sa braso ko. natigilan kumaen si gaile ng bacon strips at napa-pokerface sya. nahiya ,hahaha. ang sweet nila. napatingin ako kay katy na seryoso ang mukha habang nkayuko. tinapik ko nman si kiel na tumigil sa pagtawa.
Buti na lang at sunday ngayon .Walang pasok. Don't worry .Aalamin natin kung ano ang unexpected event kgbe. Sabay kindat ni kiel kay gaile. Inirapan naman ni gaile si kiel.
Gumaganda ka .Sige lang, magsunget ka. HAHAHA .natatawang sabi ni kiel kay gaile at tumawa naman kme ni katy. Napayuko ulet si gaile sa pagtawa nmen nila katy at kiel.
Stop bullying ,gaile. sabi ko kay kiel.
Bro nman? Ganyan lang talaga ako maglambing. HAHAHA .tumawa ulet kme ni katy at kiel. Namula naman si gaile.
Sige na ,namumula na sa kilig si gaile. Magsikain na ulet tayo. Sarap ng luto ko nuh? Gaile(= Asar ni kiel kay gaile sabay kindat. Tumawa ulet  kme ni katy at kiel. Namumula si gaile at uminum ng fresh milk. At kumain na kaming lahat.

-----

*Hailey's POV*
Hahahaha! Natatawa paren ako sa finale. Napahanga ako sa sayaw nila. Akala ko nga di magiging amazing ang unexpected performance pero good job dun sa inutusan nyo^___^ taasan nyo ang talent fee nun (= And us? Magsa-shopping tao later. My treat<3 See yah!*"; text ko sa mga queens. HAHAHA.
Nagkamali ka ng binabangga ,Katy Belle Lopez^____^ You will face the Living Hell habang nasa KQU ka. sabi ko sa sarili ko and ngumisi.

----

Living hell? Katters! Sugudin si Hailey !^____^ HAHAHA.

Nobody turns to SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon