KQU Prom Night

3 0 0
                                    

*Gaile's POV*

Tapos na magperform ang bawat section ng mga 3rd year.  4thyear naman ngayon .by group. kaya nagsipunta na sila kaizer at kiel sa dance floor dhil sila ang next na sasayaw. all lights are off.
Ano bestie? Di mo talaga ilalagay sa bulsa mo yang cellphone? Kanina ka pa text ng text dyan. Nagrireply ba yan? tanong ko kay katy. umiling sya.
Kitams? Texts ka ng text .Snu ba yang katexts mo? Don't tell me --- naputol ang pagsasalita ko dahil nagsalita sya.
Si kaizer at kiel .Ang gulo mo. Manuod ka na nga lang dyan. tumawa ako.
Hahahaha! Seryoso ka? Eh andun sila ,oh! Nagsasayaw na sila ng presentation nila. yumuko sya at inagaw ko ang cellphone puro SENT ITEMS.
Promdate (Stranger)? Kala ko ba kaizer at kiel? Psh=___O Ito oh, binalik ko na ang cellphone nya.
Don't you know that? We're here in prom night. Turn off your cellphone then keep that. tinago na nya ang cellphone nya.

------

*Hailey's POV*

Ang kulet neto. Kanina pa vibrate nang vibrate tong phone .Not my phone .kundi yung phone na binigay sken ng inutusan kong lalaki na ayain si katy na maging promdate.
10 Messages? Sipag magtexts. Hahaha! Natatawa ako sa katy nayun.

Hello ,my katy<3 Sorry sa mga unreplies. See you later(= sinent ko na .at tinext ko din ang mga ibang queens.
Ready the prank/s? sent to all queens. HAHAHA. Tapos na din sumayaw sila kaizer at kiel. Kaya Nagriready na kmeng mga Queens para sa Sayaw nmin. At pumunta na kme sa Dance Floor.

-----

Prank for katy. Katties? Sugod!^____^

Nobody turns to SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon