*Kaizer's POV*
Nagkita kme ni gaile ngayon sa room. wala paren daw si katy. Maaga pa naman bago ang klase pero ang alam ko kse maagang pumapasok si katy.
Guys, May practice daw after recess .dun daw ulet. Sabi ng vice president nmen.Andito na pala sya, Napatingin ako kung san nkatingin si gaile. Nakita ko si katy. Nagkatinginan kme pero iniba agad nya ang direksyon ng mata nya dahil nilapitan ako ni hailey. umalis naman si gaile sa tabi ko at agad na sinabayan si katy sa paglalakad papunta sa upuan nila.
After ilang minutes, Pumasok ang teacher nmen.
All of you sit down. at nagsi-upo kami.
Get a piece of paper then do this. sabay turo sa board.Who is your bestfriend? napaisip ako. sino nga ba ang bestfriend ko?
----
*Hailey's POV*
Ayst. Gusto kong lumabas. pero nag-a-activity kme. Napalingon ako. Daming nakatingin kay kaizer. Inirapan ko sila. Sabay tumingin ako sa board.
Who is your bestfriend? nagtaka ako kay kaizer. bat nakatingin sya sa bintana? Tinatamad din kaya sya magsulat? Hahatakin ko sana ang kamay nya para lumabas kme nang nakita ko ang papel na nasa armchair nya at nbabasa ito ng tubig na galing sknya.
Are you okay, kaizer? tanong ko sakanya ng nkita kong sunod-sunod nang natutuluan ng luha ang papel nya.
Yeah, Napuwing lang ako. sabay kusot nya ng mata nya. Ano kayang nasa isip nya? Napuwing? Eh halos sunod-sunod ang pagtulo ng luha nya.
Here, punasan mo ng yang luha mo. bakla ka ba? sabay abot ko ng panyo ko.
Hind ah. Thank you. sagot nya habang pinupunasan ang mata nya.----
*Katy's POV*
Tama ba yung nkita ko? Umiiyak o napuwing lang? sabi ni gaile at sabay kalabit saken.
Bakit? tanong ko kay gaile.
Tingnan mo oh, Pinupunasan ni kaizer ang mata nya. napatingin nman ako kay kaizer. tinatapik naman ni hailey ang balikat ni kaizer.
Naglalambingan lang yan. Sabay tingin ko sa papel ko at hwak ko sa ballpen.
Who is your bestfriend? Yan pa lang ang nasusulat ko sa ibaba ng name ko .
Who is your bestfriend? Yan pa lang nasusulat mo? Ano? Ako tapos na^____^ sabi ni gaile na nakapout sabay pakita nya sken ng papel nya. Binasa ko sa isip ko. Who is your bestfriend? ♥♥Katy Belle Lopez♥♥ Napaisip ako. KATY BELLE LOPEZ. Yan ang pagkakakilala sken ng bestfriend ko na si gaile. Naguguluhan ako. Hindi ko alam ang isusulat ko. Napatingin ako kay kaizer na nakatingin paren sa bintana habang tinatapik ni hailey.
Oyyyyyy! Anong balak mo bang isulat name ko? or physically present but mentally absent ka nnman?-.-" Nakapout na pagtataray sken ni gaile. Sinulat ko na ang pangalan ni gaile.Okay class, Pass it if your done. sabi ng teacher nmen .
----
*Hailey's POV*
Okay class, Pass it if your done. kukunin ko na ang papel na hawak ni kaizer.
Give it to me ,ipapasa ko na .inabot naman sken ni kaizer habang nakatingin sa labas ng bintana.
Samantha Kaye Sy Binasa ko at napatingin ako sa kanya. pero hindi nya ako tiningnan.
Pass these papers. Inabot ko kay charmaine at tumayo na ako. Di ko kilala kung snu yung Samantha Kaye Sy nayun, pero ang tingen ko. mas maganda ako dun^____^----
*Kaizer's POV*
Labas muna kami, ha? We will be right back after 30 Mins. Sama ka ba? Hailey said. Umiling ako bago magsalita.
Sige lang. Salamat ,Dito lang ako. mahapdi paren mata ko. sabay ayos ko ng buhok ko. Umalis naman sila at nagflying kiss sken si hailey nang nasa pinto na sya.-----
Bakla daw ba si kaizer. Hahahaha. Tanong ni hailey kay kaizer ^____^
BINABASA MO ANG
Nobody turns to Somebody
De TodoWhat comes from your mind when it says NOBODY & SOMEBODY? Hindi pinapansin, Malayang gawin ang gusto ,Nagmamaganda ,Nagpapansin? Bawat kilos sinusundan, Idolo ng lahat, Nakukuha ang lahat ng gusto, Angat sa lahat? Pero ibahin natin ang protagonist n...