My hero ^____^

13 1 0
                                    

Stop. isang maikling sabi ng taong nasa harap ko .Agad namang tumahimik at biglang may sumigaw mula sa mga estudyante.

Kyaaaah! He's a hero .. Sigaw ng isa.

Will you be my boyfriend! Sigaw ng isa.

All of you, Shut up! >____< sigaw nung hailey .

Humarap saken yung lalaki at sinabing pwede na akong umalis.

Queens! Keep her from going! >____< utos nung hailey sa alipores nya.

Try to chase her ,and you'll regret husky na sinabi nung lalaki .

Agad akong tumakbo at nilapitan ako ni katy .

Are you okay? ayst. i'm sorry if i haven't saved you from the Queen Bees . niyakap ako agad ni katy .

No ,it's okay .Don't feel sorry. yumakap ulet ako kahit nanginging paren ako .

Gusto ko mag-thankyou sa lalaking pumigil ng sampal nung hailey sa aking cute na pisngi.

Napakagwapo nya. Ayst? Basta thankyou kuyang pogi^____^

-----

Naglalakad kami ni katu papunta sa room, Sinabi kse na dumiresto na daw kme sa mga rooms namin .

Anong section ka ba? tanong sken ni katy. pinakita ko naman ang card .

Section; Blue ? Yeeeheey! We're classmates!^___^ patalon-talon na sabi ni katy .

Tara! dito ka, tabi tayo (; Tumabi naman ako at umupo ..Maya-maya ,May pumasok na 4 babaeng mukhang modelo .

Guys, Magsi-upo kayo! The queens are here -.-"

Alam mo ba? May umawat kay hailey kanina! si kaizer myloves ♥.♥

Sige! Wag ka umupo, Sasampalin ka ni Queen! >___<

Ilan sa mga sinabi ng mga classmates namin ,napatingin ako kay katy .pero tumahimik lang sya.

----

*Katy's POV*
Di ko man lang inawat ang mga Queens na awayin ang Bestfriend ko ;( Naisip ko at bigla naman akong tiningnan ni gaile dahil may mga sumigaw na mga classmates .

---

Bakit kaya di nagawang awatin ni katy ang mga queens? alamin(;

Nobody turns to SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon