Montello TwinBrothers

3 0 0
                                    

*Kaizer's POV*
What can you say about KQU? tanong ko kay kiel.
It's wonderful. It's nice. what are they doing ba? tanong ni kiel sken.
Hahaha! ang ganda nu? ^___^ there will be a prom night kse on this coming saturday, yung sinabi ko sayo. sagot ko kay kiel.
Hahahaha! Yeah! Anyways, I bought your favs. from states. Just get it on my uniiii---t later. naputol ang sinabi ni kiel dahil may bumangga skanya. muntik din akong matumba dhil sa lakas ng impact ng babaeng nadulas habang nagsi-cellphone kay kiel.
*bogsh!* Aytssss! Sorry po! Sorry po! tumayo ang babae habang pinapagpagan ang damit nmen ni kiel nang di tumitingin smen .
Pasensya na po! Sorry po! Nakayuko paren sya at sinuot ang salamin na makapal khit nbasag ng kaunti .Pinulot nya ang nabasag na cp nya.
We're fine. We're fine. Don't say sorry .Ikaw ang nadulas kme pa inalala mo. hahaha. sabi ni kiel .
He's right. Ikaw na nga nsktan kami pa inalala mo .Okay ka lang ba ,ms. sunget? ^___^ sabay hawak ko sa pisngi nya. Daming nagsigawan .Napalibutan kme ng mga estudyante. takang nakatingin sken si keil .. ganun din si katy sa smen ni keil .nagtataka sguro dahil kambal kme.

Hahaha! Apat na nga mata nakabangga pa-.-"

Weird , nerd and she's dumb! hahahaha. she's already .

Di ba nya nkita ang dalawang pogi na nasa harap nya ! Tatanga-tanga yung bumangga .

Sinong tanga? Yung sahig o yung dumaan while texting? HAHAHAHA!

narinig ko mula sa mga nakatingin smen. tumigin ako sknila ng masama .nkuha nman sila sa titig ko kaya nananahimik sila at nagsi-alisan na.

Ikaw? Sya? o___O turo smen ni katy isa-isa. nagtataka siguro sya at magkambal kme .

----

*Katy's POV*
Can you get your eyes off us? Nakaka-melt!^___^ Hahahaha! Well, As you can see? We're twinbrothers!(; Tawang sabi ni kiel .tumawa naman si kaizer.
Hahahaha! Correct me if i'm wrong. Pero kaya ba tinarayan mo ako sa playground dahil akala mo ako si kaizer? dagdag nung kiel. napayuko nman ako.
At kaya mo din ba ako tinarayan knina dahil akala mo pinagtripan kita? kase akala mo ako sya? sabat ni kaizer. namumula ako. hindi sa kilig pero sa hiya u_u bket gnun? bestfriend ko si kaizer sa states pero ngayon ko lang alam na may kambal pala sya. nagpaalam na akong uuwi na ako. at mag-aayos pa daw ang mga staff ng KQU para sa Prom Night sa saturday.

----

May twin si kaizer!^_____^ Nasungitin pa ni katy. HAHAHA! Is it true that First impressions last?(= HAHAHAHA. First impressions ni kiel kay katy ay masungit, nerd, weird and dumb. Eh bilang katy yun e. Di pa nya kilala si katy ,kung sinu ba talaga si katy(=

Nobody turns to SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon