11

150 27 0
                                    

khi trở về nhà, sim jaeyun mua sẵn cháo cho park sunghoon, em ăn xong thì ngoan ngoãn uống thuốc mà lee heeseung đã kê sẵn rồi lên phòng nằm nghỉ. lee heeseung nói park sunghoon có thể phát sốt trong đêm nay, thể lực em rất yếu, nhắc sim jaeyun phải để ý em một chút.

thường khi ở trong phòng một mình, park sunghoon sẽ đọc qua mấy quyển sách mà sim jaeyun mua mỗi khi anh ghé nhà sách, nhưng hôm nay em không tài nào tập trung nổi vào mấy con chữ. em cứ nghĩ đến lúc sim jaeyun ôm em vào lòng và trả 10 triệu won cho bố mẹ nuôi của em.

em chưa từng động lòng với ai, cũng từng nghĩ mình không có quyền động lòng với một người nào cả, vì em quá thấp kém, hạnh phúc của bản thân còn không có được. vậy thì làm sao có thể khiến người mình yêu thấy hạnh phúc khi bên cạnh em đây?

chỉ cần nghĩ đến sim jaeyun, em không thể ngăn tim mình đập loạn nhịp, khi được sim jaeyun ôm gọn vào lòng, em không thể kìm chế được tham lam hơi ấm đó nhiều hơn nữa.

thế giới này buộc chặt park sunghoon trong màn đêm sâu thẳm, nhưng rồi sim jaeyun đã đến và cởi trói em bằng thứ ánh sáng thuần tuý nhất.

nhưng em không thể nào kéo gần được khoảng cách với sim jaeyun, mãi mãi cũng chỉ có thể đứng từ xa ngắm nhìn anh, giấu đoạn tình cảm này trong lòng.

park sunghoon luôn nghĩ, cuộc sống của em có kết thúc thảm hại đến mức nào đi nữa, chí ít rằng ở quãng đường cuối cùng này, em đã gặp được người mà em dành trọn cả trái tim hướng về, mang đến cho em cảm xúc rung động mà em từng tò mò không biết ra sao.

ngoài trời mưa lất phất, park sunghoon dần chìm vào giấc ngủ.

em mơ thấy một giấc mơ, trong mơ, em thấy em đang ngồi giữa những tán hoa đào xinh đẹp, bên cạnh em là những người mẹ ở viện mồ côi năm ấy, mọi người đang cùng nhau đón mùa xuân đến, khung cảnh hạnh phúc bao trùm lấy em.

nhưng em chợt thấy một hình bóng quen thuộc trước mắt, anh ấy đang hướng về em, vẫy tay như một lời chào tạm biệt.

rồi những tán đào xinh đẹp ấy biến mất, mọi người ở viện mồ côi cũng như người đàn ông đó vẫy tay với em, họ rời đi, trả lại một khung cảnh cô đơn cho em.

park sunghoon vô thức gọi tên sim jaeyun thật lớn, nhưng chẳng một ai đáp lại em cả, dáng người thân thuộc kia đã chìm vào màn đêm hiu hắt, những tán anh đào nở rực một vùng trời giờ đây chỉ còn lại cành lá xác xơ. em run rẩy, gục người xuống đất, chỉ biết lặp đi lặp lại một câu nói.

sim jaeyun mang trà gừng lên phòng cho park sunghoon, vừa mở cửa ra đã thấy em đang co rúm người trong chăn, toát mồ hôi ướt cả trán, miệng liên tục nói rằng xin chú đừng bỏ em ở đây.

anh để trà gừng sang một bên, xốc chăn lên kiểm tra nhiệt độ của park sunghoon, đứa nhỏ thật sự đã phát sốt rồi. sim jaeyun ôm em nằm vào lòng mình, dịu dàng nắm tay em xoa xoa.

"sunghoon, sunghoon à"

"chú ơi... chú đi đâu vậy... đừng bỏ em.... chú ơi..."

park sunghoon vẫn ngắm nghiền mắt, bàn tay của em ngày càng nóng hơn.

"tôi ở đây, tôi không đi đâu hết, nào sunghoon ngoan mở mắt ra nhìn tôi này"

jakehoon; flashlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ