16

168 28 1
                                    

park sunghoon xuất viện sau 4 ngày, trong lúc nằm viện cảnh sát đã đến để lấy lời khai cả em và sim jaeyun. mọi chuyện sau đó hoàn toàn để phía cảnh sát giải quyết, theo như lời họ nói, bố mẹ nuôi của em còn hoạt động mua bán chất cấm, em thật sự không muốn dính dáng đến họ nữa.

kể từ ngày em bày tỏ tình cảm với sim jaeyun, em cứ nghĩ mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều, nhưng thật ra thì chẳng có gì khác lạ cả. sim jaeyun vẫn đối xử tốt với em như ngày trước, tất bật lo lắng cho em từ lúc em ở trong bệnh viện đến lúc trở về nhà. có nhiều đêm, park sunghoon còn trông thấy sim jaeyun tăng ca đến khuya, vừa ở phòng bệnh kiểm tra bệnh nhân xong là chạy sang mang cháo cho em vì sợ em đói.

mọi thứ diễn ra như bình thường, chỉ là park sunghoon vẫn luôn chờ đợi câu trả lời mà sim jaeyun dành cho em.

thời gian đầu khi park sunghoon vừa xuất viện, sim jaeyun thường xuyên về nhà để kiểm tra sức khoẻ của em. tất cả những bữa ăn trong ngày cũng đều tự tay sim jaeyun chuẩn bị. nhưng gần đây tai nạn giao thông ở seoul xảy ra liên tục, sim jaeyun phải ở lại bệnh viện để làm phẫu thuật, thời gian về nhà ngày càng ít đi.

hôm qua park sunghoon lo lắng sim jaeyun không ăn đủ bữa vì cả đêm không về nhà, em nấu tạm vài món mang lên bệnh viện. kết quả trong phòng nghỉ trưa chỉ có vài bác sĩ khác, cả sim jaeyun và lee heeseung đều bận việc nên không nghỉ trưa.

lúc em chuẩn bị đi về, sim jaeyun đột nhiên về phòng nghỉ, bất ngờ nhìn park sunghoon đứng đó.

"sunghoon? sao em lại đến bệnh viện?"

nhìn sơ qua cũng biết tối qua sim jaeyun không ngủ tí nào, park sunghoon nhỏ giọng.

"em mang bữa trưa đến cho chú, xin lỗi vì đã làm phiền chú làm việc..."

sim jaeyun xoa đầu park sunghoon, cầm lấy túi thức ăn: "xin lỗi gì chứ, cảm ơn em nhiều lắm, tôi sẽ ăn thật ngon. giờ tôi có việc rồi nên lát nữa tôi gọi lại cho em sau nhé?"

kết quả là cả đêm hôm qua sim jaeyun không về nhà, cũng không có một cuộc gọi nào hết.

mãi đến sáng sớm park sunghoon mới nghe thấy tiếng mở khoá cửa, sim jaeyun về nhà đi thẳng vào phòng ngủ. hơn giờ trưa một chút mới tỉnh dậy, anh cần lấy lại sức sau mấy ngày làm việc quần quật ở bệnh viện, buổi chiều hôm nay cũng được nghỉ. sim jaeyun thở dài, bận bịu quá nên chưa kịp hỏi thăm park sunghoon sức khoẻ thấy thế nào rồi nữa.

park sunghoon đang ở trong bếp dọn dẹp bát đĩa, sắp xếp lại thức ăn vừa mua ở siêu thị. sim jaeyun đi xuống, trông thấy nhà cửa lúc nào cũng gọn gàng, anh mỉm cười.

"em ở nhà cứ nằm nghỉ ngơi, nhà sạch lắm rồi, đừng dọn mãi như thế"

việc chạm mặt sim jaeyun khiến park sunghoon cảm thấy rất ngại ngùng, em luống cuống cho hết trái cây vào tủ lạnh, rửa sạch tay rồi trả lời qua loa.

"vì em rảnh thôi..."

"chiều nay tôi được nghỉ, em có muốn đi ra ngoài chơi cho khuây khoả không?"

park sunghoon cúi đầu: "chú được nghỉ thì ở nhà giữ sức... chú bận mà, em cũng không biết đi đâu"

nói xong, em đi thẳng một mạch lên tầng.

jakehoon; flashlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ