C. 06

26 3 0
                                    

Chưa kịp cất điện thoại, tiếng chuông cửa đã réo lên. Có cô gái trong đôi mươi, cô xinh lắm, mái tóc đen mượt xoã ngang vai, trên đầu cài băng đô trắng đơn giản. Cô bước vào với nụ cười tươi, cái đầm cô mặc làm tăng lên sự nhẹ nhàng của một cô gái trẻ, đó là chiếc đầm trắng, tay dài, có nút gài ở cổ tay, kèm theo đó cũng là cái túi trắng đeo vai màu trắng, trông rất nhã nhặn.

" Chào thầy, em là Lin, em đăng kí khoá học một tháng ạ"

" Um, vào đi, cây đàn số hai"

Trong lớp dạy, mỗi cây đàn đều có đánh số, việc này giúp anh dễ làm việc hơn.

" Tôi có gửi cho em tệp nốt, em đã đọc chưa ?"

" Dạ rồi ạ, trước đây em cũng có học về thanh nhạc nên cũng dễ hơn ạ"

" Ừm tốt, thế mình bắt đầu luôn nhé"

" Dạ"

Buổi học hai tiếng khá suông sẻ, bù lại cho buổi học lúc sáng, anh cảm thấy thoải mái hơn hẳn. Kết thúc cô có mời anh đi ăn nhưng anh từ chối vì anh có nguyên tắc không quá gần gũi với học viên kể cả nam lẫn nữ.

Hôm nay thật nhẹ nhàng, anh trở về căn nhà của mình, lúc này anh mới nhận ra nhà em cách nhà anh không quá năm căn. Ban sáng do anh từ nhà thằng Q về nên cảm thấy xa hơn và không có ấn tượng.

Anh đứng lại trước cổng nhìn vào xem, chỉ là nhìn thôi, chẳng biết mình muốn tìm thứ gì nhưng rồi lại bước đi không ngoảnh đầu. Về đến nhà thả trôi mình trên chiếc giường dài hai mét, rộng mét tám đã bỏ quên hơn một ngày. Cài báo thức lúc bảy giờ tối vì tám giờ hơn anh phải đi công việc rồi đưa mình vào giấc ngủ dài.

Em sau khi nhận được tin nhắn thì tỉnh ngủ hẳn, mặt tươi rói như mùa xuân vậy. Lên lầu kiếm cho mình một bộ đồ trong thật ngầu, để đối thủ cũng phải dè chừng rồi sau đó trải bài ôn lại kỉ năng sau một ngày nghỉ.

Tám giờ ba mươi, em với Kon có mặt ở Bun, hôm nay em bao cả sòng, đơn giản em tôn trọng đối thủ. Em nghe nói người ta che mặt thì chắc là không ai muốn thấy nên thôi, em và Kon là đủ rồi.

Đúng chín giờ, có một người, mặt bạ đen kín mít, áo sơ mi đen, quần tây đen, cầm theo một vali nhỏ màu đen bước đến bàn.

" Thú vị đấy"

" Hai tỷ"

Người đó đặt chiếc vali nhỏ lên bàn rồi mở ra, hai tỷ tiền mặt sáng lạng trước mắt em.

" Hay đấy, vào thẳng vấn đề, tôi thích"

Em gật gù, khoái chí, đó giờ em toàn gặp mấy đứa cứ lòng vòng, nhất là thằng Q, hở cái là nó trả giá, em ghét lắm.

" Nếu tôi thua, hai tỷ này là của cậu, nếu tôi thắng, tôi lấy một trăm nghìn của cậu"

" Gì ? Anh đang nghĩ gì ?"

" Không nghĩ gì, vốn dĩ chỉ muốn thử sức"

" Thử sức hay coi thường tôi không có tiền"

" Thử sức, chỉ đơn giản là thử sức"

" Hmm thôi được, nếu anh thắng anh sẽ thắng một trăm nghìn, nếu tôi thắng tôi lấy một tỷ và cái mặt nạ của anh"

Gnasche [ BounPrem] [ Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ