C. 17

16 1 0
                                    

Em muốn đi, đi để thấy anh thay đổi nhanh đến thế sao ? Rõ là anh đã chuyển từ đường đó về hướng khác vì em.. ấy vậy mà.. thật không ngờ. Em với Kon quyết liệt tranh nhau, vì sợ mũi dao trúng em nên nó đành đồng ý nhưng không cho anh thấy mặt.

[ BUN- 21:00]

Anh với hai thằng lính ruột đã đến trước đó nửa tiếng, bản thân cũng chơi được hai ba ván, thu về gần năm chục tiền tươi. Liếc sơ qua thấy thằng Kon đi thẳng vào trong, đứng lên rồi đi theo.

Căn phòng có cái bàn dài thượt, anh ngồi, hai rhangwf lính đứng sau, trên người bọn nó không thiếu thứ gì, chie thiếu mỗi trái tim nóng. Bên Kon thì chỉ có hai người, em và Kon.

" Đàn em đâu hết rồi ?"

Ngậm điếu thuốc vào miệng vừa hỏi Kon.

" Mày không cần bận tâm, mày muốn gì ?"

" Lô hàng mới, giá bao nhiêu ?"

" Tao không bán"

* Cạch cạch*

Tiếng cò sú.ng được bật lên từ hai thằng lính của anh.

" Vào địa bàn tao đàm phán mà uy hiếp tao à ?"

" Không có, đừng hiểu lầm, mấy thằng em lâu quá không dùng đến nên nó hơi khích ấy mà, tụi bây .."

" Dạ"

Hất cái tay, hai thằng kia hạ đồ chơi xuống. Giá thằng Kon mua lô này không quá đắt, ngang ngửa hai chiếc xe chiến của anh chạy thôi. Nó tính không bán nhưng có người phía sau dịnh vai nó rồi bóp nhẹ nên Kon cũng nhượng bộ, nó chỉ là.. à không nó không muốn em buồn thêm dù chỉ một chút.

" Sao ? Tôi sẽ trẻ gấp đôi lô đó"

" Gấp ba"

" Cậu là ai ? Có quyền gì ? Tôi chỉ đàm phán với chủ sở hữu lô hàng đó"

" Tôi là đồng sở hữu, chắc cũng có quyền chứ ?"

" Prem..?"

Tháo cái nón, mắt kính, khẩu trang rồi kéo ghế ngồi gần Kon sát rạt. Khi thấy em, tận sâu bên trong anh vui lắm nhưng mà nhớ lại mấy câu nói đó, anh lại thôi.

" Tôi thì sao ?"

" Không, cậu muốn gấp ba, số hàng đó có đủ chất lượng để lấy giá gấp ba"

" Tôi đảm bảo hàng chất lượng, đúng không anh ?"

" Um, hàng tao đặt phải đạt chuẩn"

Anh nghe em kêu thằng Kon bằng anh thật khó chịu.

" Nếu không chuẩn thì sao ?"

" Đây, lấy tôi ra làm niềm tin đi, nếu hàng kém chất lượng, muốn ché.m hay muốn giế.t thì tuỳ"

" Cũng được, đưa hợp đồng đây"

" Anh Kon, cho hắn kí đi"

" Prem, anh không thích"

" Hay anh để em tự.."

" Rồi rồi, sợ em"

Màn nói chuyện ngọt ngào giữa hai người làm tâm can anh như hoá điên, muốn mình xấn lên mà giật em về bên mình nhưng mà...

Gnasche [ BounPrem] [ Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ