CHAPTER 9

58 39 2
                                    

Andria Jay Del Valle
"Kain kna"

I replied around past 7 in the evening noong muli akong mag online. That's the routine, school works sa umaga online sa gabi habang ginagawa at tinatapos ang mga bagay na dapat tapusin.

Jayden Traves
"Nahh later. You?"

Andria Jay Del Valle
"Later? Aren't you hungry?"

I asked. Mukhang hindi kasi siya kumakain tuwing gabi.

Jayden Traves
"No besides I'm little bit dizzy"

Agad naman nagsalubong ang aking mga kilay dahil sa kaniyang pinadalang mensahe. Hays nagpalipas gutom na naman kasi tsk tsk.

Andria Jay Del Valle
"You should rest then"

Utos ko na mukhang bibigyan na naman niya ng rason.

Jayden Traves
"Wait. Damn nosebleed"

Agad akong napaisip ng maaari niyang tukuyin. Hindi ko alam ngunit parang naging blanko ang aking utak upang hindi maproseso ang kaniyang sinabi.

Andria Jay Del Valle
"Huh?"

Jayden Traves
"Tssk I said my nose is bleeding.I should go...talk to you later"

Para bang may isang damdamin ang biglaang sumibol sa aking dibdib. Pagkabahala? Pag aalala? Hindi ko alam. Hindi ko mawari at mabigyan ng pangalan.

Andria Jay Del Valle
"Ayern...patama pa...sagarin mo pa katawan mo ayos yerns"

Pangaral ko sa kaniya na hinaluan ng sarkasmo. I don't know but, yeah, that's my way of saying that I care maybe.

Jayden Traves
"Huh?"

He replied after some minute. Mukhang tapos na niyang asikasuhin ang kaniyang sarili.

Andria Jay Del Valle
"Dumudugo pa rin ilong mo?"

I asked curiously. Hays, I'm getting frustrated.

Jayden Traves
"Yeah but it's ok"

Agad namang tumaas ang aking kanang kilay matapos kong mabasa ang kaniyang mensahe.

Andria Jay Del Valle
"Kain kana tapos magpahinga na amp"

Jayden Traves
"I'm not hungry u?"

Somehow my senses already calm down. I think he's been stressing himself out.

Andria Jay Del Valle
"Already done. Wag ka ng magpuyat pa...*iling iling* you should sleep"

I slowly shrug my head conveying my disagreement how he stayed up late every night. Kung kasama ko lamang ito ay baka hinampas ko na siya sa balikat amp.

Jayden Traves
"Nahh 'di ako sanay matulog ng maaga"

Muling napataas ang aking kanang kilay upang tantiyain kung tunay at totoo ba ang kaniyang sinabi.

Andria Jay Del Valle
"Ows? utot mo, sabi mo noon 'di ka nagpupuyat? ngayon naman 'di ka sanay na matulog ng maaga? weh?"

Naghihinala kong saad. Maybe I'm being judgemental but, in this world that full of lies, I should be careful.

Jayden Traves
"Yeah 10 pm dati tulog ko and now 12 or 1 na"

He's not lying, is he?

Andria Jay Del Valle
"Ano ba ginagawa mo?"

I ask getting more information that could help me to form conclusions.

Jayden Traves
"Chatting you"

Twin FlamesWhere stories live. Discover now