Andria Jay Del Valle
"How's your day my baby kidding gawa mo? pft"Panglolokong chat ko.
Jayden Traves
"Idk nothing"Something is off. Hmm🤔
Andria Jay Del Valle
"Hmm? pft bakit nmn?"I asked curiously.
Jayden Traves
"May away kasi"Agad akong magtaka dahil sa kaniyang sinabi, away?
Andria Jay Del Valle
"rw? or rp?"Jayden Traves
"Here sa rp"Andria Jay Del Valle
"Ow rip na lang sayo pft"Jayden Traves
"'Di ako nakikisali mga bata kasi"Pagkukwento niya. Sino kaya iyong nag away?
Andria Jay Del Valle
"Pft...normal lang nmn yun pag nag away away lalo na pag gc🙂"I replied as memories of me and my friends way back here in rp fought on our own gc lingering on my mind.
Jayden Traves
"Yeah i know but the case is nakisali si Ezra"Tugon niya na mas lalo kong ikinataka.
Andria Jay Del Valle
"Ow bkt nmn? pigilan mo na lng easy"I replied shrugging the situation. Ayoko lang makialam. I don't know them at all anyway.
Jayden Traves
"Becuase she has a lil bro and that guy has a gf"Pagkukwento niya.
Andria Jay Del Valle
"Then?anyare?"I asked, urging him to continue what he just started.
Jayden Traves
"Then that gf had an ex. Then yung gf niya nakipagcouple dun sa ex niya then always nasa myday niya then yung bf niya nasasaktan secretly then si ezra nerealtalk ung gf anyare syempre galit na galit si ezra then she deactivated"He continued. I see.
Andria Jay Del Valle
"Panes😂ba't di mo kasi pinakalma?"I ask.
Jayden Traves
"I tried but wala rin. I dont know why she deact"Andria Jay Del Valle
"Who knows magpapamiss. Babalik yarns need lang siguro magpahangin at maikalma ang sarili. Masakit ba? pft broken yung baboy rip"Kantyaw ko. Babawi ako ngayon sa mga pang dadown niya sa'kin noon, akala niya ha.
Jayden Traves
"Nope 'di ako nasasaktan"He responded making me think that it's kinda weird. Bakit ganoon, once na importante sa akin iyong nagdeact or what kahit alam ko naman na babalik, nasasaktan pa rin ako while him tsk tsk.
Andria Jay Del Valle
"Kidding...'di babalik yan remember nong nagdeact din sya nong nag away sila ni Demon bumalik din sya"Pagpapagaan ko sa loob niya. Gusto kong pagaanin loob niya kahit ito ako, nadudurog ng paunti unti sa mga naiisip at narerealize.
Jayden Traves
"'Di ko lang alam bat ganoon"Andria Jay Del Valle
"Hmm? alin ba? wdym?"Cold kong reply eventhough I'm trying my best to stay calm.
Jayden Traves
"I know babalik sya, ganun ba talaga dapat gawin ang magdeact?"Tugon niya lalo kong ikinadurog. Hindi ko alam bakit parang naiinis ako na parang nasasaktan. Why there are some people who can easily deactivate their account or delete it when they want without thinking those people who cares about them? Nakakataena minsan mga tao sa paligid natin, tipong sarili na lamang nila iniisip nila. Iyong emosyon lamang nila inuuna. Paano naman iyong nararamdaman ng mga taong nagpapahalaga sa kanila? Ganoon na lamang ba iyon? Kidaling balewalain at kalimutan para sa sarili? Haha takte naman, tapos ako naman itong si tanga hindi rin malaman ang nararamdaman hays.
YOU ARE READING
Twin Flames
Romance"Twin Flames" is a story that falls in contemporary romance genre. It tells a story about the unexpected friendship that blossoms on social media platform at an unforeseen time. It explores how the characters support each other through their lowest...