Andria Jay Del Valle
"Congratulations 👏 🎉"Maligayang saad ko matapos magsend iyong video na aking ginawa kinabukasan. It was a video summarizing everything that happened between us. I also inserted some pictures of mine from our graduation picture, where I wear my toga. I also edited some pictures of him wearing his toga since I don't have any pictures of him just like mine.
Jasper Gian Dela Vega
"When is your grad?"He asked around 9 in the evening.
Andria Jay Del Valle
"Kanina😆"I answered.
Jasper Gian Dela Vega
"Oh? Ang bilis matapos. But congrats"Saad niya. Agad naman nanubig ang aking mga mata dahil sa kaniyang sinabi. I'm happy. Finally, I got what I want from him.
Andria Jay Del Valle
"Yeah salamat. Kayo kailan? Tenkyu haha kanina ko pa inaantay"I honestly response. It's like a dream having some conversation like this with him. Akala ko hindi ko na ito matutupad. Akala ko gagraduate ako ng hindi siya nakakausap. I'm thankful that somehow, despite of everything, still, it happened.
Jasper Gian Dela Vega
"This July. What time did it started?"He asked. Kahit papaano masasabi kong everything is worth it. Lahat ng sakit at pagod na aking naranasan na idinulot niya ay pawang walang silbi sa sayang pinapatamasa niya ngayon. Hindi ko alam ngunit sana hindi na ito muling maglaho.
Andria Jay Del Valle
"8? Tapos nag end ng mga 5? Boring nga wala akong award🤣 Hindi kasi kami nakapagpasa ng letter of commendation kamakailan for excellence in ojt"Kwento ko. Para bang ang lahat ng panlulumong aking naramdam kanina ay naglaho na lamang bigla na parang bula.
Jasper Gian Dela Vega
"It's morning pala"Andria Jay Del Valle
"Yepyup, baccalaureate kasi iyong 8 then awarding of non acads then 1 na nagstart iyong proper graduation. Sa Inyo ba?"I asked.
Jasper Gian Dela Vega
"Idk"Maikli niyang tugon.
Andria Jay Del Valle
"Hindi ka excited? Charan mukha akong monggo, hindi bagay sa akin iyong cap"Proud, I rejoinder. Hindi ko alam ngunit tila ba'y ngayon ko lamang naramdaman ang matagumpay na pagtatapos sa kolehiyo.
Jasper Gian Dela Vega
"Idk neither. We don't have like that gown or cap"Kwento niya na aking ikinataka.
Andria Jay Del Valle
"Ano lang sa inyo? Natatakot ka rin bang mag graduate?"Sunod sunod kong tanong.
Jasper Gian Dela Vega
"Yeah. Alampay at barong"Saad niya. Agad akong napangiti dahil sa nangyayari. Parang kagabi lang nagpost ako ng mga negatibong salita na siyang tanging laman ng aking isipan. Parang kagabi lang hinihiling ko sa aking post na sana maramdaman ko muli ang dati naming samahan. Na sana muli niya akong panghawakan. Na sana sabay namin muling harapin at pag usapan lahat ng takot na aming nararamdam sa pagharap sa bagong yugto ng aming buhay. Para bang isang magandang panaginip lamang itong mga nangyayari sa mga oras na ito.
Andria Jay Del Valle
"Same feelings😗. Wala rin naman tayong choice kundi ang harapin kahit gusto nating tumakas😅 pero katakot naman talaga lalo na kapag hindi natin alam ang naghihintay sa atin after grad.😗 So ano plano mo? Maghahanap kaba ng work? Or kuhang cse? Or pursue mo iyong dream kong psychology?"
YOU ARE READING
Twin Flames
Romance"Twin Flames" is a story that falls in contemporary romance genre. It tells a story about the unexpected friendship that blossoms on social media platform at an unforeseen time. It explores how the characters support each other through their lowest...