CHAPTER 13

39 30 2
                                    

Jayden Traves
"Happy new year"

I smile as I look at the time on my cellphone. It's around 12:01 am. Actually kanina pa kaming dalawa magkachat simula noong umuwi ako galing sa pagsimba.

Andria Jay Del Valle
"Uwi muna ako brb"

Paalam ko around 12:05 saka umuwi muna. I celebrate my new years eve together with my parents. As ussual, kain dito, kain doon, and for my favorite part, the 12 fruits yummy😋. After we ate together, I decided to go back to my grandmother's house. I planned to spend my night there.

Andria Jay Del Valle
"Happy new year kuyaaa...'di jk. Happy new year ugly piggy proggy. I just want to say that ampanget mo pa rin na kapre na mukhang inunat dahil sa sobrang payat-,- pft. 'Di jk. Naalala mo pa ba iyong time na nihack mo iyong account ng jowa ng kaibigan ko? Iyong account ni Nathan kung saan tayo unang nagkachat?😂 bangag ka pa doon e, akala ko talaga ikaw iyong kaibigan ko e, makatanong ba naman sa'kin ng ba't gising kapa wagas-,-. Tapos doon na nagsimula tinanong mo ko ng 'Do you know hacking' amp aba aba...tae ka doon, tapos lahat na yata ng mga kabangagan at mga mapanlait na words nasabi na natin sa isat isa😆 e sa ikaw naman kasi nauna e^3^ kibait bait ko e tapos nakikiusap ako sayo ng masinsinan e...e ikaw sungit sungit tapos sa bandang huli sasabihan ako ng my words are offended and foul aba kamusta ka naman ha? baka nga siguro kung ordinaryo lang akong babae at kagaya sa kanila isang word mo pa lang nagburst out na iyon at umiyak duh kung makawitted witch ka naman kasi wagas tapos kung ano ano pa iyon amp. Tapos naalala mo pa ba iyong hinamon mo ko na umiyak ako at punuin ang bote para ibalik mo account noon pero noong malapit na akong magburst out at handa na mangmura tumigil ka rin naman😂. Its been quite for a while, apakabilis ng oras at araw. 'Di pa tayo nakakaabot ng isang buwan na nakakapagchat dami ko ng memories sayo^3^. Naalala ko tuloy iyong time na binigay mo na sa kaniya iyong account tapos nanghack ka uli at iyon ang account na gamit mo para makachat ako...uuyyy gusto ako kachat😂charot charot. Pero alam mo kung ano iyong pinakalt?😂 br ka tapos basahin mo iyong araw kung saan tinanong mo ko if you like me. Like pft seriously?😂😂amp pero ito na talaga seryoso salamat kasi kahit maikling panahon pa lang kitang nakakachat dami mo ng naitulong sa'kin. Ni 'di pa nga tayo nakaabot ng one month e but yet it looks like I already know you dati pa^3^ why man ganun. Tbh you're the first person here in rp that makes me comfortable with in a short period of time. Mostly umaabot pa iyon ng mga buwan bago ko maopen up sarili ko or maybe it is because that you already know my ra and you know some infos about me that is why it looks like matagal mo na akong kilala and you know what? andaya mo pa rin-,-. Pero salamat talaga kasi nandiyan ka parati willing tumulong kahit minsan wala me maitutulong sa'yo pag nagtatanong ka or what e kasi naman bakit ba kasi ang taas ng standards mo minsan-,-. Tapos isa pa pa'no pa kita matutulungan e lahat yata ng alam ko, alam mo, malay ko ba. Ta's salamat rin kasi ikaw parati sumasalo ng kadramahan ko tapos ng mga rants ko minsan hahaha e sa gusto mo naman yun e diba diba?-,-. Tapos 'di ka naman kasi nag oopen up ng sayo duh...parati ka na lng nambibitin amp. Pero yeah, thank you na rin kasi kahit alam mo na ra and op ko you're still chatting kahit panget ako😂alam ko iyon, malakas lang minsan loob ko ipangalandakang kyut ako duh, alangan namang idown ko sarili ko sa harap mo of course kyut ko pa rin😆😆. But yeah tbh I dont really know what to believe in. Iyong sinabi mong past time lang ako o iyong sinabi mong you treat me as one of your friend, but no matter what it is, I'll take the risk. I know you'll also leave me soon so yeah I must enjoy the days where in nakakachat pa kita and you're still on my side. You always said to me na mukhang 'di pa ako nakakamove on but yeah tbh I already did why? if I'm still not and still stuck on the past literally baka napagkamalan na kitang si Hudz o kung sino pa diyan-,-kasi ganoon ako dati😂. Sa pagbukas ng 2021 panibagong yugto at istorya ang aking tatahakin dito sa rpw and I hope you'll still stay and join me on my journey charing. Pero 'di, totoo sana tumagal ka rin sa'kin kahit alam ko naman ako lang din mahihirapan sa bandang huli aba...at least naranasan kong pikunin ang isang katulad mo char...basta salamat sa lahat. Happy new year ugly piggy proggy. You should try to smile often, 'wag puro simangot, nakakatanda iyon ng mabilis hehehehe you're handsome anyway nafeel ko lang sa pic mo kahit 'di ko nakita😂 syempre wala naman kasing panget na tao...o 'wag laki ulo taposs 'wag laki tenga ah. Aba, sulitin mo na, ngayon lang kita tatawaging gwapo na tao kasi new year. 'Kala mo naman permanente iyan no way. I know you as an ugly piggy proggy so literally you're an ugly piggy proggy 'till the end...oo nga pala ngayon lang po...gwapong tao ka ngayon lang so smile na dapat labas ngipin ha ganito oh😁😁😁😁ayan beyry good. Good dog este good boy nga e sabi ko nga e tao ka e...so iyon na paulit ulit ako😂😂pic lang nakayanan kong e edit tamad ako mag edit ng vid e, kaya e appreciate mo na lang ah^3^ minsan lang ako mag edit edit at mag effort aba...katamad kaya mag edit arte arte lang naman😆d jk. Sariling gawa sariling judge tae...hahahaha oo nga basta salamat sa lahat saka happy new year *kissyourhead* always take care and smile often😊😊ugly piggy proggy💕💕"

Long sweet message ko para sa kaniya. Hindi ko alam kung sweet ba iyon ngunit pasasalamat na rin sa pagdating niya sa aking buhay. I also send and greeted kuya Ken and after that, I scroll up and scroll down on my news feed. It's already 12:48 anyway, I'll going to sleep later.

Jayden Traves
"Should I reply na mahaba rin?"

He rejoinder after 10 mins. Maybe he's already at their home celebrating new year's eve with his family. Nabanggit niya kanina na nasa bahay siya ng kaniyang kaibigan, inimbeta raw siya.

Andria Jay Del Valle
"Hahaha...depends na iyon sa'yo pero wala me sinabi pft...'di gusto ko lang mag lsm ba't ba-,-'di rin naman ako humihingi ng lsm din duh"

I replied rolling my eyes. Akala siguro nito naglsm ako sa kaniya upang makatanggap din ng lsm pabalik.

Jayden Traves
"Tsk dahil new year din naman ok"

He response and type again kaya naman inantay ko muna.

"I
Treat
You
Like
My
Own
Friend
Lsm na iyan mahaba na rin naman"

He added na hinaha react ko. Monggoloid talaga nito kausap minsan amp. Natawa ako sa sinabi niyang mahaba na rin. Hindi ko alam kung saan banda ba ang haba roon ngunit kung pagbabasihan ang haba ng kaniyang mga sinasabi parati, maaari ngang mahaba na.

Andria Jay Del Valle
"*tumalon/hugsyou sabay kiss you sa left cheek* mwah...happy new year...napanood ko na iyong vid...thank you rin sa lahat sa uulitin😂"

I replied hyperly after I watched the video he just sent earlier. I'm happy, and this is my first time celebrating new years eve with my friends here in rp, well totally siya lang naman kachat ko.

Jayden Traves
"Video?"

Tanong niya na animo'y nagtataka at nag iisip ng maaari kong tukuyin. He sent a video from tiktok with a message that says 'Thank you for the happiest year of my life.' I smiled remembering it's content again. Even myself found happiness again on his presence. I wish it won't end.

"And sa parang kilala na kita I read you're convo with that guy"

He added.

Andria Jay Del Valle
"Sabi mo porn iyon duh"

I replied pertaining to the video. Sabi niya kasi porn iyon noong nagtanong ako sa kaniya kung anong vid ba pinasa niya dahil freemode ako dat time.

Jayden Traves
"Pfft naniwala rin. I just treat you like my friend. That's the way I'm treating my friends"

He explained. I hope it isn't lie.

Twin FlamesWhere stories live. Discover now