Jayden Traves
"Hanap ka siguro noong bata"Mensahe na nanggaling mula kay baboy. Gabi na and this day is kinda tiring.
Andria Jay Del Valle
"Haha tinanong nga ako kanina kung busy ako😆namiss ako agad charot"Jokily, I response. Unti-unti na ring napapalapit loob ko kay Bata, his bunso bunso here in rp. Bata is cute. We already exchange our original picture. Nakasanayan ko na ring tawagin siyang bata, bata naman talaga siya. She's grade 8 I think?
Jayden Traves
"Wala kausap I think?"Agad akong napatango tanda ng pagsasang-ayon kahit hindi naman niya nakikita.
Andria Jay Del Valle
"Hahaha baka nga...mukhang hindi ka rin naman nag on. Nakatulog kasi ako kanina pagkauwi saka pasado na 5 nagising😆"Kwento ko.
Jayden Traves
"Busy din kasi ako"No doubt naman kasi workaholic siya.
Andria Jay Del Valle
"Halata nga. Wala kang ginagawa?"I asked.
Jayden Traves
"Wala for now, mamaya na ako mag eedit. 'Kaw ba"He replied making me smile. I dont know why, but I can say, masarap lang sa feeling ng ganito, naglalaan ng oras sa isat isa kahit gaano pa kabusy.
Andria Jay Del Valle
"Hmm...alaws nakahiga na si me at tinatamad akong gawin iyong english ni insan, ta's idk 'usto ko lang humiga at matulog😆medyo mabigat lang katawan ko ewan"I replied sharing what I am feeling right now.
Jayden Traves
"Then sleep"Minsan mahahalata mo talaga sa gestures niya that he cares, but the next thing he'll do, babawiin niya na lamang bigla amp.
Andria Jay Del Valle
"*tumabi saka sumiksik*"I virtually response. I'm tired and I dunno, I just want to cuddle pft.
Jayden Traves
"Why?"Andria Jay Del Valle
"Anong why? Wala lang trip ko langs"Mukhang iniisip nito na magdadrama ako amp.
Jayden Traves
"I'm not in the mood"He honestly open up. Agad akong nag isip ng mga possibleng bagay na pwedeng nakapagpawala ng mood niya ngunit ni isa ay wala man lamang pumasok sa aking pag iisip.
Andria Jay Del Valle
"E? pft 'lema?"I asked feeding curiosity.
Jayden Traves
"Exchange muna tayo ng acct."Agad akong nagtaka matapos mabasa ang kaniyang sinabi. Something is off🤔.
Andria Jay Del Valle
"Ay...hahaha lipat ka langs"Utos ko.
Jayden Traves
"I dont want here"Andria Jay Del Valle
"Why?"I asked urging him to share what had happened.
Jayden Traves
"Tssk you know Demonise? she always chat me if she have a problem"Kwento niya na ikinailing ko. Reason why I don't want to be friends again with the others. It's draining than being alone.
Andria Jay Del Valle
"Hehe...*pats your head* ayos lang iyan...lipat ka na lang 'pag gusto mo. Ako nga tumatambay sa acct. mo 'pag gusto ko e"
YOU ARE READING
Twin Flames
Romance"Twin Flames" is a story that falls in contemporary romance genre. It tells a story about the unexpected friendship that blossoms on social media platform at an unforeseen time. It explores how the characters support each other through their lowest...