JHOANNA'S POV
I'm just listening to the sound of the wave when suddenly my phone vibrate, I pick up my phone on my pocket, it was Colet.
CALL
>Jho asan ka?bahay bakit?
>puwede ba kami pumunta d'yan nila Gwen
Sure maaga pa naman, alam mo naman saan to diba
>yun oh, oo nmn hehehe, punta na kami d'yan
Ingat.
END CALL
Well maaga pa naman, it's 4pm palang, I'm not doing anything naman kaya pumayag narin ako isa pa boring din dahil naka tingin lang ako sa dagat.
TIME SKIP
Narinig ko ang doorbell kaya pumunta agad ako sa pinto para buksan, nagulat ako dahil andito din sila ate Aiah pero wala si Stacey.
"Ganda ng bahay mo Jho, andami din motor at kotse" manghang saad ni shee.
"Ah eh ayan hahaha, kila dad yan di akin yan" pag tatanggi ko.
"Tanggi pa bai"saad ni ate colet.
" pasok na nga kayo, mag feel at home kayo ah" saad ko sakanila.
Pumasok na sila at sinara ko na yung pinto, nililibot nila paningin nila sa buong bahay ko.
"Grabe Jho, you have such a big house" saad ni ate Aiah, well hindi na bago sakin yung ganto.
"The paintings, you made that jho?" Tanong ni miks habang naka tingin sa mga painting.
"Well... Uhmm yeah" hindi ko keri explain yan pls lang.
"Puwede din ba ako mag painting jho?" Tanong ni ate maloi habang naka upo sa tapat na kakagawa ko lang na painting.
"Oo naman ate loi, ayusin ko lang mga naka kalat diyan at kuha kita bagong canvas" naka ngiti kong saad sabay lapit sakaniya para ayusin yung mga gamit.
Kinuha ko yung painting na kakagawa ko lang at dinala yun sa isang room, na puno ng painting ko sa iisang tao, lumabas ako ng may dalang bagong canvas para kay ate loi.
"Here ate loi, enjoy" bigay ko sakaniya habang naka ngiti.
Nilibot ko tingin ko sa buong bahay, si ate colet at Gwen nag luluto si ate aiah, sheena, at miks nanonood ng sun set sa pool area.
"Ate Jho pwede ba kami mag swimming?" Tanong ni shee habang naka pout, hahaha nag pa cute pa.
"You have extra clothes?" I asked.
"Uhm wala hehe" natatawa niyang saad at napa kamot pa sa ulo.
"If you want we can buy, malapit lang naman mall dito" bigla naman ngumiti si shee at tumango.
"I will go with you guys" saad ni ate aiah.
"Me too" sunod ni miks.
"Sige, Gwen, ate loi, colet dito nalang kayo para kahit papaano may tao dito sa bahay" saad ko sakanila kaya tumango naman sila.
Lumabas na kaming apat at sumakay na sa kotse ko, as usual yung ranger gamit ko.
TIME SKIP
We're at the mall now looking for clothes, I seperate from them dahil may hinahanap ako na damit, then I suddenly saw a familiar figure kaya lumapit ako dito.
"Stacey? " tanong ko sa babaeng naka yuko sa isang upuan.
Agad naman siyang tumingala, her eye's are swollen, I sat beside her.
YOU ARE READING
Twisted Fate (Jhocey)
Bí ẩn / Giật gânJhocey !!Disclaimer!! •This story are made pure imagination. Please seperate friction to reality. •This story contains Spg scenes like s*x, and k*lling kaya kung hindi niyo kaya please wag niyo nalang basahin, also if your not agree with the girl...