MALOI'S POV
Umuwi na kami galing school, nanalo sila mikhs pero si colet lang ang kumuha ng trophy nila, si Gwen, Sheena, At Staku ay mag kasama lang sa bahay ni jho, kami naman umuwi sa kanya kanya naming mga bahay, mag luluto na sana ako ng pagkain ko ng marinig ko ang doorbell, agad naman ako pumunta sa pinto para tignan kung sino ito, naka sling dress pa naman ako na color red, bahala na nga, binuksan ko ito at nanlaki naman ang mata ko.
"Hi! " bati ni colet sakin.
"Uhm hello? Anong ginagawa mo dito? " tanong ko dito, pero ang mata niya ay nasa katawan ko.
"Hello? Colet! " sigaw ko dito.
"A ah sorry, I'm here para dalan ka ng food" ngiting sagot nito sakin.
"No need mag luluto na'ko eh uwi kana" sagot ko dito habang naka taas pa ang kilay.
"I insist loi, this is the way I apologize " paliwanag nito.
"Tuloy ka muna colet" sagot ko dito, at umurong ako ng kaunti para makapasok ito.
"Mapupo ka muna diyan sa couch" umupo naman ito at nag tungo ako sa kusina para kumuha ng plates and utensils.
"May dala din pala akong alak, inom tayo kahit konti" tumango nalang ako dito.
Pagkatapos namin kumain ay agad din naman namin ininom yung dala niyang alak, matamis to na may pagkamatapang.
TIME SKIP
I'm a little bit dizzy, iba din ang init ng katawan ko, ramdam ko din ang titig sakin ni colet.
"Tinitingin mo? " inis kong tanong dito, pero nginisian lang ako nito.
Nagulat ako ng bigla itong lumapit sakin, kaunti nalang ay mahahalikan niya na ako.
"Ang ganda mo loi" saad nito sa malambing niyang boses.
"Ako tigil ti–" hindi ko napa natapos ang sasabihin ko ng bigla niya akong halikan.
Hindi makagalaw ang buong katawan ko, sobrang lambot ng mga labi nito, ramdam ko din ang paghawak nito sa hita ko, hinahalikan niya parin ako at kusa nadin gumagalaw ang mga labi ko, ang mga kamay naman nito ay paakyat papunta sa didib ko kaya naman tinulak ko ito.
"Mali to colet" mahinahon kong sagot dito.
"There's nothing wrong with that loi, just let me please" hinawakan pa nito ang kamay ko.
"No cole, hanggat hindi ka nag babago hindi mo makukuha gusto mo, akala ko ba ayaw moko patulan? Hindi porket ganito suot ko maakit kana, tapos ano? Kapag bumalik kana sa katinuan at iba na ang suot ko, ipag tatabuyan mo na naman ako? Ganon ba colet? " mangiyak ngiyak kong paliwanag dito.
"H hindi loi" nauutal nitong sagot.
"Dapat pag gising ko wala kana dito sa condo ko, dito kana matulog sa couch dahil gabi na at madilim" agad naman ako tumayo at pumasok sa kwarto ko.
Agad naman ako nahiga sa kama ko.
"Galing din noh? Hindi porket nakainom ako hahayaan ko na siya gawin ang gusto niya, talagang kinuha pa first kiss ko" inis kong sagot sa hangin.
TIME SKIP (MORNING)
STACEY'S POV
Exam namin ngayong week kaya need namin mag push sa reviewer.
"Kung andito lang si jho, tinuruan nako non" saad ko sa hangin.
Tumayo na ako para makapag ayos na, pagkatapos ko mag ayos ay dumeretso ako sa kusina para kumain, as I expected andito na agad si Gwen.
YOU ARE READING
Twisted Fate (Jhocey)
Mistério / SuspenseJhocey !!Disclaimer!! •This story are made pure imagination. Please seperate friction to reality. •This story contains Spg scenes like s*x, and k*lling kaya kung hindi niyo kaya please wag niyo nalang basahin, also if your not agree with the girl...