Chapter 17

1.4K 37 3
                                    

This Chapter have torture scene, kung malawak ang imahinasyon mo nasasayo na kung gugustuhin mo na imagine yung ekesena, GL.
•••••

JHOANNA'S POV

ready nako salinan ng dugo, sila ate Loi, Gwen, At Shee nasa harapan ko ngayon, habang yung doctor at nurse ay inaayos yung mga gagamitin para masalaninan na ako ng dugo.

Ilang minuto din ako sinalinan, ng dugo.

"Ayos kana jho? " tanong ni ate Loi.

"I feel better now, thank you guy's"

"If you need something just call us okay?" Sagot ni Gwen.

"Buy lang kami food ate loi and ate jho" paalam ni shee, tumango nalamang kami ni ate Loi sakanila.

"Mag shower lang ako sandali jho" paalam rin ni ate Loi.

I'm thankful that they didn't even turn their back on me, I hear my phone rings so I pick it up.

ON CALL

>wazzup?

Bakit ngayon kalang tumawag?

> I've been busy lately, how's your life there?

I'm good

> I hope to see you soon jho.

I'm still waiting for that time

> you really missed me huh?

Oh shut up

> don't worry if everything's fine, I'll go back there hmm?

Yeah yeah whatever I need to go, take care, bye

>bye

END CALL

1 WEEK LATER.

nakakapasok na ako pero ramdam ko parin panghihina ng katawan ko, isang linggo na pero may kahinaan parin talaga katawan ko, dahil minsan hindi ko na iinom yung gamot na ibinigay sakin ni ate Loi.

"Jho! Inumin mo na to" napabalik ako sa reyalidad dahil sa sinabi ni ate Loi.

"Eto na" ininom ko yung gamot na inabot niya sakin.

Kami lang tatlo nila justin, ate Loi, at ako andito sa cafeteria dahil si Shee at Gwen ay nag hahanda para sa dance troupe, kitang kita din namin sa puwesto sila Stacey kasama nila si Taneo.

"Okay kalang jho? " tanong sa'kin ni Justin.

Ngumiti ako dito at tumango, kakagat na sana ako ng burger ng may biglang nag buhos sakin ng tubig sa ulo.

"Lakas ng loob mo mag pakita dito! " sigaw ng babaeng nasa likoran ko.

Napatayo sila ate Loi at Justin.

"Hoy babae anong pinag sasabi mo! " sigaw dito ni ate Loi.

"Ate Loi! " sigaw ni Gwen na tumatakbo papunta samin kasama si shee.

"Bakit? " tanong nito sa dalawa.

"May issue kay ate jho" napatingin ako sa sinabi ni shee.

"Ano!" Sigaw ni ate Loi.

Napalapit naman samin si ate aiah.

"What's that shee? " tanong nito, pero hindi nag salita agad si shee.

"About Gelo, He got kidnapped, the last CCTV show's that he's with you jho" nanlaki ang mata ko sa narinig ko.

Ako? Ha? Teka wala ako maalala na kasama ko si gelo, ang alam ko lang nung nakaraan uminom ako sa xylo.

Twisted Fate (Jhocey)Where stories live. Discover now