🔞⚠️Chapter 7 ⚠️🔞

6K 69 4
                                    

Bahala na kayo pasaway naman kayo ih charot.

••••••••
STACEY'S POV

While I'm talking to Jho, there's something in my heart that I can't explain, it's like I'm hurting and feels like falling.

"Ah Jho" tawag ko saka'niya, agad naman siyang tumigil sa pag kuwento at seryoso ang itsura niya.

Sinong hindi ma f fall dito? Isang tawag mo lang lahat ng attention niya nasa'yo na.

"Thank you" napa kunot naman to ng noo.

"Ahmm kasi kahit na hindi maayos unang pakikitungo ko sa'yo, andito ka para pagaangin loob ko, salamat ah" saad at pag papaliwanag ko.

"Wala yun, ikaw naman kasi binigdeal mo agad yung sa calculus" natatawang saad niya.

Naputol ang tawa niya dahil sa katok sa pinto, tumayo siya at pinag buksan ito, and it was mikha.

"Jho, uuwi na kami, take care of Stacey okay? See guy's tomorrow" pag papaalam ni mikha habang nakangiti.

"Staks, get well soon" tumangin siya sakin at nginitian ko siya.

"Hatid ko na kayo sa parking, may ibibigay din kasi ako kay shee" saad ni Jho, tumango si miks at humarap naman sakin si jho, sumenyas lang ako sakaniya at lumabas na silang dalawa.

Kinuha ko ulit ang cp ko at merong nag message.

MESSAGE

>you can block me but remember there's so many ways to contact you.
>anyways is this your ex? Mikki?
*sent a photo*
>i bet he wouldn't go to school tomorrow, should I do this to gelo?

I was shocked for what I'm seeing on my phone, there's no one else know about me and mikki expect my friends, mikki was full of blood on his face, I can't help myself to feel guilty, but I'm also wondering who's behind this number, and how she/he knows about it.

My thoughts interrupted when Jho comes inside, I just act cool because I don't want to make her worry, cause we're not that even close.

"Stacey, wanna go at the library?" She asked while smiling.

"Hindi ba malayo yun dito?" Tanong ko pabalik, but she just laughed at me.

"I have a library in this house" natatawa niya paring saad.

Nagulat naman ako sa sinabi niya like wtf? Sino ba talaga tong manggang to at sobrang yaman.

"Hey? If you don't want just stare here" nabalik naman ako sa ulirat ng sa sinabi niya.

"Sama ako, kahit na hindi parin ako makatayo hehe"saad ko, bigla naman siyang lumapit para alalayan ako.

" sabi ko kasi sa'yo wag mong gawin" na iinis niyang saad.

"Wort it naman" natatawa kong sagot, biro lang yun pero yung itsura niya parang papatay ih HAHAH.

"Just hold my arm" she said in calm voice, I did what she said, and damn I can feel her biceps.

"Nice biceps Jho" biro ko, natawa nalang siya at nag lakad na kami palabas ng pinto.

Tumungo kami sa front yard niya, may bahay dun na hindi naman ganong kalakihan, pumasok kami dito, nanlaki ang mga mata ko sa nakikita ko ngayon, dahil ang buong akala ko itong bahay na'to para sa maids ni'ya but I'm wrong, it's a house full of books.

"Sit here, what do you want to read?" She asked, I'm still in shock, loading din utak ko.

"A ah kahit ano nalang" nauutal kong saad sakaniya.

Twisted Fate (Jhocey)Where stories live. Discover now