8 - Đãng trí
┊ ⇄ ◁ ◁ II ▷ ▷ ↻ ┊
"Anh để ở trước cửa."
"Cảm ơn."
"Cho tắm chung đ-"
"CÚT!!!"
Vẫn không hết biến thái.
Ít nhất thì anh ta vẫn mua đồ rất đàng hoàng.
Đương nhiên là phải đàng hoàng, vì cô nhân viên đã nói hết nước miếng để giới thiệu từng loại cho Owen. Loại nào là dùng hằng ngày, loại nào có cánh, loại nào sử dụng vào ban đêm. Sau một hồi tư vấn, Owen quyết định mua mỗi loại ba gói, chắc xài đến mấy tháng sau còn chưa hết.
Em tắm xong hết rồi ra vẫn thấy cái bản mặt đáng ghét đó nằm ườn trên giường chơi điện thoại, tự nhiên như một con ruồi. Thấy em, Owen lại giở cái trò vỗ vỗ mời gọi.
"Lại đây anh xoa bụng cho~"
"Về phòng đi."
Em khó chịu nói, thực sự thì cơn đau bụng kinh nó bào mòn cả thể chất lẫn tinh thần của em. Ai bị thì mới hiểu, rốt cuộc tại sao con gái chân yếu tay mềm phải chịu đựng sự hành hạ này? Không những đau bụng, còn có đau lưng, mệt mỏi, chóng mặt, dễ cáu gắt, không có tâm trạng. Tất tần tật không sót cái nào, mọi điều kinh khủng đều đổ dồn vào mấy ngày rụng dâu này.
Owen cười hì hì, anh mon men lại gần chỗ em đang đứng sấy tóc, giành lấy cái máy sấy từ tay em.
"Anh sấy tóc cho bé nha~"
Đến nước này rồi thì em cũng chẳng tranh cãi hay cự lộn gì với anh ta nữa, để mặc cho hắn thích làm gì thì làm, lại còn được thêm cái tay rảnh rỗi nghịch điện thoại. Thôi thì xem như là cũng có ích đi.
"Nay em có kế hoạch gì không?" Owen ghé sát lại tai em nói, hơi thở của anh ấy khiến em bực bội.
"Không, không đi với anh!" Em gắt.
Thực ra em muốn đi ăn với Lucian cơ, nhưng anh ấy quá bận rộn với công việc của mình nên em cũng không muốn làm anh phải bỏ ra chút thời gian nghỉ ngơi ít ỏi để đi ăn với em gái. Anh ấy nên kiếm một cô bạn gái để mẹ đỡ phiền lòng, bà cứ sợ con trai mình có vấn đề về khuynh hướng tình dục. Nhưng mẹ nào có biết, các cô gái đều chạy mất dép trước một ông con trai đầu toàn là gạch đá với xi măng.
Owen tắt máy sấy, nhanh chóng hôn lên má em một cái chóc rồi cười thật tươi.
"Chúng ta đi xem đua xe đi."
"Tên chó này!"
Với hành động vô lễ của mình, Owen đã bị ăn một cú bạt tai trời giáng đến từ em.
*
"Đông quá vậy..."
Chỗ này là nơi diễn ra cuộc thi League of Street, một cuộc đua xe đạp đường phố Hàn Quốc. Nói gì chứ...đông người kinh!
Em nhìn bao quát toàn cảnh, chỗ nào cũng người là người. Ơ mà, đằng kia hình như có ai quen mắt lắm.
"Anh rủ rê tôi đến đây chi vậy? Ngắm Shelly à?"