9 - Cảm xúc
┊ ⇄ ◁ ◁ II ▷ ▷ ↻ ┊
: Tớ chỉ nói với hắn là cậu đang ở Nhật thôi, bằng cách nào mà hai người lại gặp nhau thế?
Chịu thôi, tớ còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình nữa đây :
: Đừng có nói là cậu lò vi sóng rồi đấy nha
: y/n cậu chết với tôiiiiiiii
Hắn đang cố cua lại tớ đây, nhưng tớ chỉ mới úp úp mở mở :
Chưa hoàn toàn quay về thời kỳ đó hehehe :
: Nghe nói Luci gặp hắn rồi?
Anh nói cậu nghe à? :
Ừ, có vẻ tình hình không khả quan cho Owen lắm :
: Vậy thì càng tốt chứ sao kekeke.
: Càng thêm nhiều người vào hội động quản trị càng tốt.
: Kekeke
Em thả emoji mặt cười cho Lilith, cô ấy là người phản đối mạnh mẽ nhất chuyện giữ em và Owen, giống y như một người mẹ thứ hai, chắc cũng bởi vì Lilith không ưa tên vàng khè vô liêm sỉ. Em không biết lý do vì sao cô ấy ghét Owen, cũng chưa từng hỏi. Mà có khi ghét thì ghét thôi, cần quái gì lý do.
Lilith mà biết em đang rung rinh chắc cô ấy bay từ Anh sang đây nhai đầu em mất.
"Lạy Chúa, xin hãy ngăn con làm điều sai trái với bạn bè..."
"Em đang làm gì thế?"
Chết tiệt.
Owen vẫn ở đây, thậm chí còn đem cả quần áo xuống để tắm. Anh ta thực sự xem đây là chốn riêng của mình rồi à? Tuy vậy, Owen có nhiều mặt được lợi phết. Xoa bụng cho em nè, đấm lưng, xoa bóp tay chân, việc gì cũng làm được, còn chủ động làm. Nói chung là vừa phiền vừa được việc, vừa đáng ghét vừa dễ thương. Ở một mình cũng buồn nên thôi tạm thời em chưa đuổi.
"Tối nay anh ngủ với em nha~"
Owen vừa xoa xoa bụng mềm vừa thì thầm như rót mật vào tai em, lại là cái hơi thở nóng đến khó chịu đó, em dùng sức đẩy thật mạnh Owen ra.
"Nè nha nói cho anh biết, tôi chỉ mới 17 t-"
"Ở Nhật 16 tuổi là hợp pháp rồi mà, với lại anh chỉ ngủ thôi chứ có làm gì em đâu, hay em muốn anh làm gì em hả."
Cái tên khôn lỏi không biết học từ đâu, trên lớp nghe nói một tiết 45 phút anh ta ngủ hết 44 phút rồi, vậy mà ăn nói cũng đâu ra đó phết.
"Bỏ đi, tôi quen ngủ một mình rồi." Em nói xạo, ngủ với người hay với ma gì em cũng đều ngủ thẳng cẳng đến sáng.
"Tập làm quen dần thôi bé iu, sau này dù sao cũng ngủ chung suốt đời thôi~"
"Tên khốn này!!!"
"Sai rồi cục cưng, phải gọi là chồng yêu~"
Thật là vô phúc!