[P1] Chương 7

252 27 0
                                    

7 - Anh rể

┊ ⇄ ◁ ◁ II ▷ ▷ ↻ ┊

Em ăn nhiều và chậm, vì thế khi hai người kết thúc bữa tối cũng đã gần mười giờ. Tuy tính ra thì nó vẫn còn sớm so với thành phố nhộn nhịp này, nhưng em vẫn kiên quyết không đi xem phim cùng Owen, dù trước đó đã đồng ý.

"Em đã hứa rồi mà." Owen tỏ vẻ hờn dỗi, không hợp với cái tướng to như con voi con của anh ta chút xíu nào.

"Tôi chỉ ậm ừ trong khi nhai thức ăn thôi, với lại tôi phải về trước mười rưỡi."

Owen đứng dậy đi theo em, vừa đi anh ta vừa càm ràm.

"Em đâu có ở cùng bố mẹ đâu."

"Vì thế nên tôi cần phải tự ý thức bảo vệ mình khỏi nguy hiểm."

Em cố tình nhấn mạnh hai từ "nguy hiểm" khi nhìn Owen. Nhưng tên đần này chẳng hiểu hàm ý của nó, còn xung phong làm người bảo vệ cho em. Cũng có khi là may mắn khi anh không nhận ra, nếu không có lẽ người ta sẽ thấy một con cá màu vàng giãy nãy ngoài đường vào tối muộn

Owen không thể thuyết phục được em, nhất là khi anh đang ở trong thế hèn nên đành ngậm ngùi hộ tống crush về khách sạn trong khi người ta hoàn toàn không cần một cái đuôi nhõng nhẽo theo phía sau nhầm, đi bên cạnh.

"Ngày mai đi với anh đi mà y/n~ Anh muốn đi xem phim vớ-"

Cả em và Owen đều khựng lại khi về tới cửa phòng khách sạn (của em), một người đàn ông đứng đó. Không chỉ đơn giản là một người đàn ông, mà còn là...

"Anh!" Em kêu lên ngạc nhiên.

...là anh trai, Lucian.

Không những ngạc nhiên, em còn rất bối rối. Ý là, ai mà không bối rối trong hoàn cảnh này chứ?

Bị anh trai bắt gặp đang cặp kè với một thằng ất ơ nào đó...

"Anh?" Owen không thể hiểu cái từ mà em vừa nói, vì nó là tiếng Nhật. Nhưng nhìn qua nhìn lại có lẽ là cách để gọi anh trai, bởi vì khuôn mặt hai người giống y hệt nhau, người kia trông như y/n phiên bản nam vậy.

Em nhanh chóng chạy lại đứng bên cạnh Lucian, trước khi anh kịp nhận ra rằng Owen vừa mới nắm tay em gái mình.

"Sao anh lại tới Hàn vậy?"

Lucian 26 tuổi, là một kiến trúc sư, anh theo học và làm việc tại Mỹ, số lần về Nhật còn ít hơn cả em gái. Vậy mà giờ lại ở Hàn Quốc, gây nên cớ sự ngượng ngùng này.

"Anh đi công tác, mẹ nói em đang ở Hàn nên anh ghé qua thăm."

Đúng là em đã gửi địa chỉ khách sạn và số phòng cho mẹ yên tâm.

"V-Vậy hả..à..haha..."

Chuyện gì đến cũng sẽ đến.

"Đây là ai vậy?"

Owen là người nổi tiếng, trong giới đua xe đạp. anh ta cũng được nhiều người trong lĩnh vực khác biết đến vì cái mặt tiền đắt giá của mình. Nhưng Lucian vốn dĩ không hề quan tâm đến xe đạp hay thời trang quảng cáo gì cả, vì thế trong mắt anh Owen chỉ là một thằng con trai ngoại quốc đang cố tán tỉnh em gái mình.

[only Owen Knight] BuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ