[P1] Chương 13

218 14 9
                                    

13

┊ ⇄ ◁ ◁ II ▷ ▷ ↻ ┊

Đột nhiên em nhận ra, nên giới thiệu Owen với Avery như nào nhỉ?

Khi rủ Owen đi cùng mình, em cũng chỉ đơn giản nghĩ là nếu để anh ở lại khách sạn một mình thì chán lắm nên đi chung cho vui, sẵn có cái bản đồ miễn phí. Giờ ngớ người luôn, nên giải quyết cái "làm quen" này như thế nào?

"Bạn", nghe ổn đấy, nhưng cấn vãi, không có cái khái niệm bạn nào mà ăn chung chơi chung ngủ chung hết á. Chưa kể đến mấy hành động thân mật quá mức như xoa bụng, đấm lưng, massage...Hơn hết thì chắc chắn 100% Owen sẽ không chịu. Có lẽ anh sẽ không mở miệng ra phản bác, nhưng em cũng không thể làm tổn thương tình cảm của anh được.

Lựa chọn "Bạn": LOẠI.

"Người yêu", hơi quá mức rồi nhỉ? Đến thời điểm hiện tại em vẫn chưa công nhận Owen là bạn trai mình, hay mình là bạn gái Owen. "Vẫn chưa đến lúc", em luôn tự nhắc mình như vậy để bao biện cho những lần con tim không nghe lời lý trí. Owen không thể khiến cho em dễ dàng mở lòng như lúc trước, chính bản thân anh cũng đã nhận ra điều đó. Vẫn chưa đến lúc, một tháng chưa đủ dài để chữa lành một trái tim. 

Lựa chọn "Người yêu": LOẠI.

"Mập mờ", không công khai, không tương lai, không rõ ràng và không sợ lạc mất nhau, cũng gần đúng với thực trạng mối quan hệ hiện tại của hai đứa. Khác ở chỗ là mất nhau thì tiếc, tiếc lắm luôn. Lựa chọn này sát với sự thật nhất, được cái nói ra vừa bị đánh giá vừa ngại với lương tâm, nên thôi.

Lựa chọn "Mập mờ": LOẠI.

"Avery, đây là Owen Knight, đội trưởng Light Cavalry crew."

Chết tiệt.

Có phải là đi đàm phán công chuyện làm ăn đâu mà giới thiệu như cò mồi thế kia, đến cả chính chủ lẫn người nghe đều phải xịt keo cứng người, biết sao bây giờ! Rơi vào thế bí rồi chỉ đành lôi danh phận của người ta ra để xào thôi.

Owen đang có suy nghĩ gì nhỉ? Liệu anh ấy có thấy buồn không? Hay thất vọng khi em giới thiệu anh như thể hai người xa lạ như vậy. Mà cần quái gì phải quan tâm anh ta đang nghĩ gì, kệ chứ. Coi như đây là cái giá phải trả cho sai lầm lúc trước đi. Nhưng như vậy quá đáng lắm, hổm rày người ta tốt với em quá trời. Sao em lúc nào cũng vào vai phản diện nửa vời như thế này! 

Mãi miên man trong dòng suy nghĩa bất tận, em không để ý hai chàng trai vẫn luôn nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn từ lúc mới bước vào quán đến giờ.

Thực ra, cần quái gì phải giới thiệu, Avery biết tỏng Owen là ai rồi. Gớm, cái bản mặt bóng ba bóng bẩy suốt ngày hiện lên trên instagram, kiểu giống như idol giới trẻ ai mà chẳng biết. Nhìn mấy đứa con gái cùng lớp suốt ngày ríu ra ríu rít về Owen Knight mà Avery ngứa hết cả tai, được cái không ảnh hưởng gì ngoài ồn ào nên thôi bỏ qua. Nhưng chuyện này nghiêm trọng hơn nhiều. Avery không quan tâm ai thích Owen hay hắn thích ai, bất kỳ cô gái nào thích hắn cậu đều không quan tâm, cho dù đó là hoa khôi của trường hay cô người mẫu cậu thích, chẳng sao cả, không liên quan, không ảnh hưởng gì đến cuộc sống thường nhật của cậu con trai 16 tuổi. Vậy mà 50% dân số trên trái đất là nam, hà cớ gì crush của cậu lại đi thích hắn? Nghiêm trọng hơn, Owen cũng thích y/n. Đừng hỏi tại sao Avery biết, ra-đa dò tình địch của cậu chất lượng cao lắm.

[only Owen Knight] BuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ