•13. yêu cầu thứ ba.

68 10 9
                                    

sáng hôm sau, jaehan vẫn tới trường bình thường như thể chưa từng có buổi đi chơi thâu đêm nào vào tối hôm qua. tuy mọi thứ vẫn vận hành như thế, nhưng chính yechan đã tự mình tạo ra sự khác biệt bằng cách xuất hiện trước cửa lớp jaehan với chai sữa việt quất trên tay.

"jaehanie hyungie~"

jaehan đang chú tâm vào bài tập trước khi vào giờ học, vừa nghe chất giọng quen thuộc liền giật mình. có chút mong chờ là cậu nhưng đâu đó cũng muốn giấu giếm.

thấy yechan đang hào hứng đứng trước cửa lớp, học sinh trong lớp tuy lạ lùng những cũng không ý kiến gì. jaehan xấu hổ đi ra và kéo tay yechan xuống băng ghế dưới sân trường.

"sáng sớm đến lớp anh làm gì vậy? người ta hiểu lầm thì sao?"

yechan nhún vai, tỏ vẻ vô tư không biết gì,

"bạn bè bình thường thôi mà?"

nhìn vẻ xất xược của yechan, jaehan lại muốn đấm cho thằng nhóc này một phát. tinh tế, đẹp trai thì có đó, nhưng tính nết thì lại ngỗ nghịch quá.

anh định sẽ hỏi bạn bè nào mà lại hôn nhau? nhưng nghĩ lại nếu câu hỏi đó được phát ra, không chừng người ngại lại là anh nên thôi.

"chịu em."

yechan bật cười, đưa chai sữa vị việt quất cho jaehan. như lời anh đã nói, cậu không mua sữa dâu nữa, nếu đó là điều anh muốn thì cậu sẽ luôn nuông chiều.

"em hỏi nhé? nếu em cứ bám theo anh như vậy, anh có thấy phiền không?"

yechan đột nhiên trầm xuống, vẻ mặt vẫn giữ nụ cười nhưng sớm đã lộ ra biểu cảm nghiêm túc. đưa mắt mong chờ câu trả lời từ anh. jaehan tuy thỉnh thoảng sẽ cảm thấy phiền, nhưng thật tình thì sự mong chờ chiếm nhiều hơn.

jaehan thấy yechan phiền, không có nghĩa là anh không muốn nói chuyện với cậu.

"phiền, nhưng không phải là không thích."

"oh~ đặc biệt vậy nhỉ? vậy là em có phiền, nhưng anh lại thích được em làm phiền."

"xàm."

...

yechan sau nhiều ngày bỏ bê việc ăn chơi, tối đó lại bị đám bạn bắt ép đi nhậu. cậu bị kéo đến nhà hyungwoo sau vài ngày cố trốn tránh. mặc dù không ai cấm đoán cậu ăn chơi ngỗ nghịch, kể cả gia đình cũng vậy, nhưng yechan lại muốn tự mình thay đổi bản thân.

cơ mà chẳng được mấy ngày, đám bạn chơi thân lại không chịu được cảm giác thiếu vắng đại ca, nên hôm nay mới khăng khăng kéo cậu đi cùng.

"yechan à, đừng có tự nhiên ngoan ngoãn vậy chứ? uống vài ly đi."

hyungwoo, người đang nói với ly rượu soju trên tay, cũng là chủ bữa tiệc nhậu này.

trong tiếng nhạc ồn ào đến điên cả đầu óc, gương mặt yechan biểu lộ cảm xúc khó chịu thấy rõ, thế mà cậu vẫn nể mặt lắc đầu. đám bạn tỏ ý không hài lòng, nằng nặc đòi yechan uống cho bằng được.

"thôi mà! yechan chịu chơi lúc trước đâu rồi? sao nay trầm mặc thế nhỉ?"

có lẽ là vì men rượu tác động lý trí, nên đám bạn chẳng mảy may đến vẻ mặt của yechan mà cứ đùa đùa giỡn giỡn. lúc trước cậu vốn rất hào hứng tham gia các cuộc vui này, chưa lần nào là từ chối lời đề nghị của đám bạn. nhưng hiện tại, không hiểu vì sao cậu chỉ muốn về nhà.

yechanjaehan || cá cược.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ