"tao thách mày tán được tiền bối kim jaehan luôn ấy."
"kim jaehan? là ai? tên có vẻ quen nhưng tao không nhớ."
"này, thủ khoa toàn khối trường mình đấy mày ạ, anh ta lúc nào cũng đứng đầu về thành tích. nghe nói là chẳng quan tâm tới chuyện yêu đương đâu, suốt ngày chỉ biết học thôi."
"còn có người nhạt nhẽo thế à? thôi bỏ đi, tao không có hứng thú với loại người đó đâu."
...
kim jaehan nổi tiếng là học sinh gương mẫu luôn đi đầu trong thành tích học tập, ngay từ ngày đầu bước vào trường đã thu hút được đa số giáo viên vì trình độ học vấn của mình.
anh vốn dĩ là con nhà gia giáo, có bố là giảng viên đại học quốc gia seoul, mẹ cũng là một trong số giáo viên giỏi và kính nghề tại ngay ngôi trường anh đang học.
vì thế nên kim jaehan luôn ép mình vào khuôn khổ trước đó mà bố mẹ đã tạo ra, luôn tự nghiêm khắc với bản thân, và tất nhiên trong từ điển chẳng bao giờ có từ 'yêu'.
không biết đã có bao nhiêu nữ sinh bị kim jaehan này từ chối một cách nhẫn tâm, mà cũng chính vì thế, việc anh bị ganh ghét vì lí do ghen tị cũng không ít.
nhưng jaehan không quan tâm.
thứ anh quan tâm chỉ có việc học.
nói thẳng ra là kim jaehan học nhiều đến mức anh nghĩ rằng, nếu anh ngừng học, anh sẽ mất tất cả.
nên ngoại trừ giờ học trên lớp, thì học sinh đã thấy hình bóng anh trong thư viện và hầu hết tất cả các lớp học thêm hơn phân nửa. ngay cả phòng hội đồng dùng để xử lí thông tin hay họp mặt giáo viên cũng bị anh dùng để làm không gian yên tĩnh cho việc học.
dù là thế, chức vụ hội trưởng hội học sinh vẫn bị jaehan từ chối. anh không muốn dây vào hội học sinh nổi tiếng với việc ỷ lại gia thế hay tiền tài đó, dù sao cũng không giúp ích được gì.
nhưng jaehan vẫn nổi tiếng đấy thôi, đi kèm với việc bị ghét vì khó gần nữa.
"à jaehan đây rồi, thầy tìm em nãy giờ. nhờ em chút việc nhé, lớp 11b2, shin yechan, bảo em ấy lên phòng này gặp thầy ngay nhé." - thầy giáo lee, kiêm trưởng ban phòng chống bạo lực của trường.
đi sau thầy là một đám học sinh cá biệt, có vẻ là vừa mới bị bắt tại trận vì tội đánh nhau. ừ, vụ này xảy ra như cơm bữa ấy mà, xui rủi làm sao việc học của jaehan hôm nay lại bị gián đoạn bởi đám này.
"vâng ạ." - jaehan ngoan ngoãn gật đầu, bước đi luồn qua đám cá biệt kia và hướng tới dãy b.
shin yechan, cái tên này nghe có vẻ quen quen. jaehan ngẫm nghĩ thì là thế, nhưng anh đoán chắc là cậu nhóc hậu bối này cũng không tốt lành gì, bị gọi lên cả phòng hội đồng luôn mà.
jaehan thường không hay đi xa dãy học của mình như thế này, huống hồ chi hôm nay lại còn lạc vào khối dưới, nên ánh mắt học sinh trên hành lang nhìn anh có chút khác lạ. jaehan cũng không để ý loại ánh mắt đó là theo kiểu gì cho lắm, cứ hoàn thành nhiệm vụ được giao trước.
"lớp này ai tên shin yechan?" - jaehan đứng trước cửa lớp 11b2, dõng dạc hỏi.
yechan đang gục đầu chợp mắt một chút sau tiết học mệt mỏi, nghe thấy có người kiêu ngạo gọi thẳng họ tên liền ngóc đầu dậy, xem ai mà dám tự tin gọi tên cậu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
yechanjaehan || cá cược.
Fanficshin yechan được biết đến với cái tên nghe chẳng tốt đẹp chút nào - kẻ hay đi trêu đùa tình cảm người khác. vừa hay với cái tính ngạo nghễ, cậu đã không nhân nhượng mà chấp nhận lời thách thức có vẻ khó nhằn của người bạn mình. đó là tán tỉnh kim ja...