•19. dòng tin nhắn.

69 6 4
                                    

trên chiếc bàn học với vô số mảnh giấy vụn cùng những tông màu khác nhau, đôi bàn tay thon dài sớm đã đỏ ửng của yechan vẫn tỉ mỉ gấp từng ngôi sao góc cạnh đến mức hoàn hảo. cậu đã ngồi lì trên bàn cả mấy tiếng đồng hồ, chỉ để làm một công việc duy nhất là gấp sao.

người khác nhìn vào sẽ đều nghĩ cậu đang làm chuyện vô nghĩa, nhưng với yechan, nếu là jaehan thì tất cả mọi thứ đều xứng đáng.

dù hai đôi bàn tay đã mỏi mệt đến mức muốn từ bỏ, nhưng khi nghĩ đến hình ảnh jaehan sẽ mỉm cười hạnh phúc lúc nhận được món quà nhỏ nhắn này, yechan lại càng hạ quyết tâm nhiều hơn.

yechan không biết bản thân đã gấp được bao nhiêu vì sao, cũng không đếm được số lần gấp hỏng, nhưng cậu đoán chắc những ngôi sao giấy này không dưới năm trăm. cậu định sẽ gấp đến một ngàn vì sao cơ, nhưng thời gian lại không cho phép.

vì tối nay cả hai sẽ có hẹn.

tuần vừa rồi, jaehan đã hoàn thành việc thi cử được hơn phân nửa. ngày mai là ngày thi một vài môn cuối cùng của anh, không biết vì sao mà trưa nay, jaehan lại nổi hứng hẹn cả hai đi chơi nữa.

yechan cũng không biết bản thân có đoán đúng hay không, nhưng sắp tới là kỉ niệm một tháng hẹn hò của hai đứa, có lẽ jaehan bắt đầu chủ động để mối quan hệ này tiến xa hơn chẳng hạn.

chỉ nghĩ đến đây thôi cũng đã khiến khóe môi yechan khẽ cong lên, tạo thành một nụ cười mãn nguyện. nhưng nụ cười ấy lại nhanh chóng vụt tắt khi một dòng xúc cảm khác vô tình chạy dọc ngang tâm trí của cậu.

liệu cậu sẽ giữ được bí mật đó mãi chứ?

"jaehan mà biết mày tiếp cận và hẹn hò với anh ấy vì một vụ cược chắc anh ấy sẽ sốc lắm."

nhớ lại câu nói của hyungwoo lúc ấy lại càng làm yechan thêm phân tâm, từng ngón tay của cậu bắt đầu trở nên run rẩy, những ngôi sao giấy tiếp theo dần méo mó hơn hẳn. yechan cố gắng giữ bình tĩnh bằng cách hít vào một hơi thật sâu, sự lo lắng kèm theo căng thẳng khiến cậu không thể kiểm soát nổi cảm xúc và hành động.

cho đến khi đã ổn định được cảm xúc, yechan mới quay trở lại việc gấp những vì sao giấy.

lần này yechan không chỉ đơn giản là gấp, mà trước khi khiến mảnh giấy nhỏ thành vì sao, cậu sẽ ghi trong nó một dòng xúc cảm khác nhau, những con chữ mà chỉ có mỗi mình jaehan được thấy.

jaehan từng nói với yechan rằng, anh thích màu xanh dương, nên bây giờ cậu chỉ toàn chọn giấy màu xanh dương để làm cho nó thật đặc biệt.

bầu trời ngoài kia ngả màu, từng ánh chiều tà khó khăn len lỏi qua lớp màn dày đặc để soi sáng không gian ảm đạm bên trong căn phòng. yechan vẫn ngồi đó, cặm cụi viết từng con chữ lên một mảnh giấy vuông, sau cùng gấp nó lại thành một con hạc giấy, vô cùng đặc biệt giữa hàng vạn vì sao.

"gửi kim jaehanie, người em yêu.

em không biết nên nói thế nào cho đúng, nhưng trước tiên cho em xin lỗi anh nhé. từ lúc quen nhau đến bây giờ, em đã giấu anh mãi một chuyện. thú thật thì trước kia em là một đứa tồi, em đã tiếp cận anh qua lời thách thức của đám bạn, nhưng thật tình mà nói thì em thực sự đã có tình cảm với anh.

yechanjaehan || cá cược.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ