•22. điểm thi.

59 5 2
                                    

dưới cái nắng không hanh của trời mùa xuân dịu nhẹ, yechan âm thầm liếc nhìn vào căn phòng hội đồng đã từng rất quen thuộc khi cố ý đi ngang qua. nhưng bóng hình chăm chỉ miệt mài khi ấy đã không còn nữa, trả căn phòng về đúng với không gian ảm đạm vốn có của nó.

vì hành lang của dãy hành chính không quá đông người, nên cậu có thể dễ dàng bày ra bộ mặt thất vọng và chán nản ngay sau đó.

đã gần một tuần kể từ lần cuối cả hai gặp mặt nhau vào đêm định mệnh ấy, hôm nay yechan cũng vừa mới đi học lại sau khi nằm dài trong phòng vài ngày để ổn định cảm xúc.

thế nhưng đã tìm kiếm khắp nơi quen thuộc, cậu lại chẳng thấy jaehan đâu.

cậu nhớ anh vô cùng, nhớ anh đến phát điên.

yechan không muốn phải kết thúc như thế này đâu, chỉ nghĩ đến việc từ nay về sau ngày ngày đều sống trong nỗi nhớ nhung vô tận của mình đối với jaehan, yechan đã không thể chịu nổi rồi.

yechan lại vô thức đi ngang qua thư viện thêm một lần nữa, nhìn vào chỗ ngồi quen thuộc của cả hai đã bị lấp đầy bởi người khác, cậu lại có cảm giác trái tim nhoi nhói không ngừng.

đáng lẽ ra cậu nên thay đổi sớm hơn, khi ấy can đảm thêm một chút, bước đi nhanh hơn một chút, chạy về phía jaehan nhanh hơn một chút, và nói với jaehan tất cả mọi chuyện, tất cả mọi bí mật cậu cất giấu...

thì có lẽ cả hai đã thấu hiểu và xoa dịu nhau hơn, chẳng phải dằn vặt như lúc này.

cậu thở dài một cách mệt mỏi và tiếp tục bước đi, trong tâm trí liên tục thôi thúc tìm kiếm bóng hình jaehan. nhưng được một lúc, đám đông nháo nhào dưới sân trường đã khiến thần hồn cậu như bừng tỉnh.

yechan tò mò bước từng bước đến gần nơi đông đúc kia, mới chợt nhớ hôm nay là ngày công bố điểm khi của năm cuối, trong lòng bận rộn chen chúc vào trong và tìm kiếm cái tên kim jaehan.

thế nhưng kết quả lại khiến yechan sững người tại chỗ, điểm thi của anh không thấp, thậm chí còn rất cao. nhưng điều đáng chú ý là con điểm của những môn cuối lại tụt dốc bất ngờ, cái tên thường đứng top 10 giờ đã nằm dưới 20, hoàn toàn không giống với các kỳ thi trước của anh.

yechan âm thầm nắm chặt lòng bàn tay thành hình nắm đấm, trong lòng dấy lên cảm giác giày vò vô cùng. nguyên nhân jaehan không hoàn thành tốt kỳ thi, kết quả nằm ngoài dự đoán, chắc chắn là do cậu.

là vì tinh thần jaehan còn bị ảnh hưởng từ cuộc cãi vã trước đó của cả hai, đều là vì cậu mà ra.

nếu như ngay từ đầu yechan không xuất hiện trong cuộc đời jaehan, không lấy anh làm mục tiêu cho cuộc chơi của mình, thì có lẽ anh đã không phải trải qua cú sốc đến mức tinh thần kiệt quệ như thế này.

...

bên trong căn phòng kín mít đến ánh sáng cũng khó mà lọt vào, jaehan cuộn người trong chăn phát ra một vài tiếng thút thít. hiện tại anh đang cảm thấy tồi tệ vô cùng, ngay sau khi biết kết quả kỳ thi không như mong đợi, anh gần như tuyệt vọng.

mọi sự kỳ vọng từ bố mẹ, từ người thân, hay thậm chí là từ chính bản thân anh, giờ lại vì một con điểm mà hoàn toàn sụp đổ.

yechanjaehan || cá cược.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ