"em muốn..."
yechan chao đảo từng bước đến gần jaehan, anh nhíu mày vì bộ dạng say xỉn này của cậu. ngay sau đó, cậu nhào tới, cả thân thể vô lực ôm lấy vòng eo của anh, gương mặt say mèm gục vào bả vai anh mà nói,
"em muốn được gần gũi với anh hơn... em thích anh... em thích anh phát điên jaehanie à..."
đột nhiên bị yechan tỏ tình, jaehan nhất thời chưa phản ứng kịp, nhịp tim bị tác động liền đập liên hồi.
"em say rồi, lên phòng đi, chuyện này mai nói sau."
yechan mở mắt, gương mặt nhăn nhó sau câu nói vừa rồi của jaehan.
"ừ, em say, nhưng chuyện này em nói thật... anh không tin em à? tất cả những gì em nói lúc say đều là sự thật đấy."
"bỏ đi, mình lên phòng."
jaehan cố đẩy cái cơ thể đang áp sát mình ra, thế nhưng lại bị cậu nhóc kia nhìn thấu, không những không đẩy được mà còn bị cậu ôm chặt hơn.
"sao anh lại tránh né em thế?... không lẽ sau những chuyện mà chúng ta đã làm, anh vẫn không thích em à?"
"kh-không có... chỉ là..."
yechan có cảm giác buồn, gục mặt vào bả vai jaehan mà suy nghĩ. vòng tay đặt sau eo anh vẫn giữ nguyên đó, cả cơ thể cậu cảm nhận được sự tiếp xúc thân mật này, tự dưng lại muốn ích kỷ hơn một chút.
"em chưa từng thích ai nhiều như vậy... chưa từng thích một người nhiều đến mức chỉ muốn người đó mãi thuộc quyền sở hữu riêng mình... nhưng em đã thích anh, em không muốn chúng ta cứ mập mờ với nhau như này mãi đâu..."
jaehan có thể cảm nhận được sau giọng nói trầm ấm kia, là một tấm chân thành thật lòng. trong thâm tâm anh cảm động, cuối cùng cũng không có ý cự tuyệt cậu nữa, đưa tay dịu nhẹ xoa lưng cậu mà nói,
"được rồi, anh... cũng thích em." - giọng jaehan nhỏ xíu trong cổ họng.
nhưng với khoảng cách tính bằng vài xăng như thế, yechan đã nghe thấy và mãn nguyện. dưới mái tóc rũ ngang mắt của bản thân, cậu đối diện với anh trong khi cả hai còn đang ôm nhau.
cậu tiến tới, hai phiến môi ngay lập tức chạm lấy nhau như cái cách cả hai đã từng làm.
jaehan cũng không né tránh, tùy ý để yechan hành động thân mật như vậy.
từng cái tiếp xúc của thân thể bây giờ cũng trở nên thật nhạy cảm, jaehan ngắm nhìn từng góc cạnh trên gương mặt điển trai của yechan, bỗng chốc muốn nguyện ý chìm vào sự đê mê này.
nhưng yechan đã kết thúc nụ hôn sau khi giữ nó khoảng vài giây, hoàn toàn không có ý định lấn tới.
"anh... đi lên phòng thôi... em buồn ngủ quá, không cần canh giải rượu nữa..." - nói xong, yechan lại gục mặt vào vai anh.
jaehan không biết cảm giác hiện tại của bản thân là gì nữa, có chút hụt hẫng chăng?
anh cố bỏ quên cảm giác kì quặc ấy sang một bên, đỡ lấy cậu lên phòng.
đặt cậu xuống giường một cách ân cần, jaehan ngồi lại nhìn cậu đang mơ màng mở mắt, đôi môi hó hé muốn nói gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
yechanjaehan || cá cược.
Fanfikceshin yechan được biết đến với cái tên nghe chẳng tốt đẹp chút nào - kẻ hay đi trêu đùa tình cảm người khác. vừa hay với cái tính ngạo nghễ, cậu đã không nhân nhượng mà chấp nhận lời thách thức có vẻ khó nhằn của người bạn mình. đó là tán tỉnh kim ja...