"chúng ta hẹn hò đi, đây là yêu cầu thứ tư của em đấy."
jaehan ngồi trong giờ học mà đầu óc cứ bay bổng đâu đó, có lẽ là tâm trí đã ở lại khoảng thời gian đêm hôm qua.
khi mà anh nằm trên giường yechan và nằm ngay bên cạnh cậu, khoảnh khắc trong cơn men say, cậu và anh đã hôn lấy nhau, sau đó cậu đề nghị hẹn hò. mà còn chẳng phải là đề nghị, bởi jaehan có quyền từ chối đâu.
thế nên, bây giờ hai người đã là người yêu của nhau.
jaehan còn không nghĩ là mọi thứ lại diễn ra nhanh đến như vậy, chỉ sau một đêm mà cả hai đã đến mức hôn nhau một cách thân mật, anh không biết là bản thân có đang quá dễ dãi hay không nữa. nhưng dù sao, tỏ tình thì cũng đã tỏ tình, lời chấp nhận cũng đã được thốt ra, cứ nghiêm túc với mối quan hệ này trước cái đã.
...
kể từ khi quen nhau, mỗi chiều yechan sẽ đứng trước hành lang chờ jaehan về.
nếu anh có lịch học muộn, cậu cũng sẽ dành thời gian đến lại trường một lần nữa, cùng anh ngồi cạnh nhau trên chuyến xe buýt lúc tám giờ tối.
nếu là ngày nghỉ, cậu sẽ nằng nặc đòi anh cùng đi chơi, sẽ bày ra vô số trò chơi để cả hai có thể thư giãn với nhau.
chung quy lại, kể từ khi quen jaehan, yechan đã thay đổi bản thân một cách rõ rệt, cùng anh tiến bộ trong học tập.
"nói chung câu này em chỉ cần dùng công thức đó là sẽ làm được thôi, hiểu chưa?"
cả hai vẫn ngồi trong không gian tĩnh lặng của phòng hội đồng như thường ngày, jaehan kiên nhẫn giảng bài tập cho yechan.
cậu gật đầu, "em hiểu rồi, cảm ơn anh."
"anh nghe thầy cô nói thái độ học tập của em cũng tiến bộ hơn trước rồi, nếu cứ ngoan ngoãn như này thì tốt, đừng có bày trò quậy phá nữa."
"từ khi gặp anh thì em đã còn phá phách nữa đâu? em đã thay đổi vì anh đó." - nói xong, yechan nở một nụ cười tinh nghịch.
jaehan ngại ngùng trước nét điển trai của cậu, đánh ánh mắt sang hướng khác,
"ai mà biết được."
ở dưới góc khuất của chiếc bàn, yechan âm thầm nắm lấy tay jaehan, sau còn đan chặt những ngón tay vào nhau. jaehan cũng chẳng lạ lẫm gì hành động thân mật này, nếu có từ chối thì yechan cũng chỉ nói một câu cũng đã khiến anh im bặt,
"đã hẹn hò thì phải nắm tay nhau chứ."
mỗi lần nhắc đến hai từ hẹn hò lại làm hai phiến má jaehan phủ đầy tầng mây màu hồng. mà yechan lúc nào cũng nhìn thấy cảnh tượng siêu đáng yêu đó của anh, nên cứ sơ hở là chọc anh mãi thôi.
giả tỉ như ngay lúc này, khi cả hai lén lút nắm tay nhau dưới bàn, yechan cứ được đà lấn sát vào anh mà động chạm, làm anh bày ra vẻ ngại ngùng không thể giấu.
"anh ngại lên nhìn đáng yêu lắm luôn."
jaehan biết yechan lợi dụng điểm yếu này để trêu ngươi mình, miệng thì tặc lưỡi nhưng tai thì vẫn hồng,
BẠN ĐANG ĐỌC
yechanjaehan || cá cược.
Fanfictionshin yechan được biết đến với cái tên nghe chẳng tốt đẹp chút nào - kẻ hay đi trêu đùa tình cảm người khác. vừa hay với cái tính ngạo nghễ, cậu đã không nhân nhượng mà chấp nhận lời thách thức có vẻ khó nhằn của người bạn mình. đó là tán tỉnh kim ja...