15 ( "chiều" - H)

2K 128 11
                                    


Nằm im đè lên thân con nhà người ta như thế, Jeong Jihoon chịu làm sao nổi với cái nhiệt, cái mùi hương tỏa ra trên người của Lee Sanghyeok, môi anh ghé sát tai hắn, từng hơi thở ấm áp đều đều được phả ra, cánh tay thì lại đang vòng qua ôm lấy cổ...

Tất cả làm Jeong Jihoon như muốn nổi khùng đến nơi. Con thú trong người hắn thực sự đã trỗi dậy.

"Lee Sanghyeok à, anh có biết anh đang làm gì không đấy?"

"Cứ thế này, anh có tin qua đêm nay, đến mai anh đi lại không nổi hay không?"

Jeong Jihoon dùng toàn bộ lí trí cố giữ bình tĩnh để không tiến đến "chuyện đấy", nhưng tiếc là không kịp nữa. Cái thứ ở dưới lớp vải kia đã ngóc đầu lên mất rồi.

Gân cổ của Jeong Jihoon đã nổi lên. Và trong đầu hắn hiện luôn lên một suy nghĩ không thể táo bạo hơn.

" Chậc... Mình không chịu nổi nữa, người đẹp dâng đến trước mặt thế này,... Thôi thì chịu trách nhiệm sau vậy..."

Hắn gỡ tay anh ra, nhổm dậy. Nhìn anh đang nhắm mắt lơ đãng, Jeong Jihoon mới hỏi.

- Sanghyeokie, anh có nóng không?

- Um... Anh có.

- Vậy hả... Em cũng nóng. Chiều em chút anh nhé?

- Hm?

Lee Sanghyeok chưa tỉnh, anh không hiểu cho lắm. Jeong Jihoon nâng người anh dậy, tháo cặp kính mắt để lên bàn, và cởi từng nút áo... Rất nhanh, thân hình mảnh mai nuột nà của Lee Sanghyeok đã phơi ra trước mặt hắn. Đôi mắt Jeong Jihoon bấy giờ phủ đầy dục vọng chiếm hữu, hắn cũng mau chóng tự cởi đồ trên người của mình ra và bắt đầu nhập cuộc.

Bấy giờ Lee Sanghyeok mới bắt đầu mường tượng ra chuyện đang xảy đến trước mắt anh. Như tỉnh mộng, mắt anh mở to, bất ngờ, ôm lấy chiếc gối, vội lùi lại phía cuối giường.

- Jihoon ah, em... Đừng mà...

- Hm? Anh không thích à? Không sao, sau đêm nay thôi, anh sẽ rất thích em, rất thích cảm giác mà hôm nay em mang lại cho anh. Yên tâm đi Sanghyeokie, em không làm anh đau đâu mà.

Jeong Jihoon quỳ gối lên giường trước mặt Lee Sanghyeok. Anh quay ngoắt đi khi thấy cái thân hình đồ sộ và đặc biệt là con khủng long đang trần trụi trước mắt mình.

Jeong Jihoon không để yên, hắn một tay kéo chân anh lại sát mình, ném cái gối xuống đất, rất nhanh, hắn ghì anh xuống giường mà hôn lấy hôn để. Nụ hôn rất sâu, con rắn của hắn liên tục tung hoành trong miệng nhỏ của Lee Sanghyeok, làm lớp da hai bên má anh cứ phập phồng liên tục.

Lee Sanghyeok với hơi rượu càng kích thích sự hưng phấn của Jeong Jihoon. Vả lại, anh cũng phối hợp miệng trên rất tốt. Anh bị ghì chặt xuống giường, tay đan tay với Jeong Jihoon...

Lát sau, hắn chuyển mục tiêu dần dần xuống phía dưới, nơi cổ, vai, xương quai xanh, ngực... của anh, mỗi khi hắn dùng lưỡi như một con báo uyển chuyển lướt qua, đều không quên để lại một vài vết cắn, dấu đỏ.

Không bao lâu sau, thân hình Lee Sanghyeok đã chi chít dấu hôn của Jeong Jihoon từ đầu đến chân. Hai bắp đùi trắng nõn của anh, hắn cũng không tha.

[JeongLee] NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ