18 (sai lầm <ngược LSH>)

1.1K 102 21
                                    


Thoáng bên tai nghe ai đó muốn ngược anh Hiếc...
BaoAnhNguyen126 Yêu cầu của bạn sốp đã hứa sẽ thực hiện rồi đâyyy (vì dù sao bạn cũng ủng hộ Ryou rất rất nhiệt tình từ bộ trước rồi)

Nhưng sốp vẫn nhớ còn nhiều bạn muốn ngược vừa phải thôi, mà sốp cũng ko thích ngược quá=)

_____________

Cả Park Jinseong và Lee Sanghyeok đều bất ngờ khi thấy người con trai kia đứng như trời trồng trước cửa phòng vệ sinh từ bao giờ. Lee Sanghyeok bần thần, Park Jinseong thì vẫn chưa hiểu ra được gì. Trong lúc đó, Lee Sanghyeok lập tức đẩy mạnh Park Jinseong ra khỏi thân mình, lưng cậu ta đập vào cửa phòng vệ sinh đằng sau.

Nhưng khi anh chỉ vừa quay ra nhìn Jeong Jihoon, thì hắn như thể bẻ cong ánh mắt đó của anh, hắn nhìn lại anh bằng con mắt bất cần và có cả tức giận, như không để ý đến cảm giác và nỗi sợ hãi của anh lúc này. Và chỉ trong tích tắc, ánh mắt đó chuyển sang dữ tợn và hằn học đến kinh khủng khi hắn nhìn Park Jinseong.

Và không đợi thêm gì nữa, Jeong Jihoon lao đến đấm một phát thật mạnh vào mặt cậu trai họ Park khiến cậu ngã lăn ra sàn.

*bốp!

Jinseong ngã vật ra, Jihoon lập tức hạ người xuống thấp, túm cổ áo cậu ta.

Chưa dừng lại ở đó, Jeong Jihoon ra sức dùng tay nện, đấm cậu ta không trượt phát nào cỡ chừng mười mấy giây. Trong ngần ấy thời gian ngắn ngủi, cả chục phát đấm như trời giáng của Jihoon cứ thế liên tiếp tác động lên gương mặt và thân hình gầy gò của Park Jinseong. Hắn ta vừa đấm một cách thô bạo vừa gằn giọng chửi rủa.

- Thằng chó chết, đồ của tao, người của tao, mày dám động vào, thứ khốn nạn, đi chết đi!!! Đmm chết đi con chó!!! Lee Sanghyeok là của tao!

Lee Sanghyeok mấy giây đầu chỉ biết đứng hình há hốc miệng nhìn người yêu cũ bị người yêu của mình đánh, nhưng không bao lâu sau, anh cũng phản ứng.

Lee Sanghyeok hét lên.

- Jihoon ah dừng tay đi!!!

Jeong Jihoon nghe thấy lại còn giáng thêm một cú nữa thật mạnh vào bụng Park Jinseong. Cậu ta không phản kháng được gì, cứ quờ bừa cái tay vô dụng nhưng không khác nào lực cản không khí qua tay Jeong Jihoon cả. Jinseong quằn quại vì đau đớn.

- Anh bảo em dừng tay mà!!!- Lee Sanghyeok lần nữa hét lên, anh vội kéo tay Jihoon lại, ôm chặt lấy người hắn đẩy ra để Jihoon ngừng tay.

Nhưng không ngờ, Jihoon nói với anh bằng một giọng trầm như xuống địa ngục.

- Anh bỏ em ra.

Lee Sanghyeok ngước lên nhìn Jeong Jihoon với ánh mắt sợ hãi và van lơn. Nhưng càng bất ngờ hơn, Jihoon chạm ánh mắt đó càng trở nên điên tiết, hắn kéo anh lại, một tay giữ chặt ở thân, một tay nắm chặt lấy bàn tay anh, khum lại.

- Sao? Anh kêu em dừng lại chứ gì, anh bảo vệ cho nó chứ gì? Park Jinseong phải không? Người yêu cũ anh phải không? Nào. Thử nhé.

Lee Sanghyeok còn chưa kịp xử lý hết đống thông tin từ miệng Jeong Jihoon từ đâu mà hắn biết, thì hắn lập tức nắm một nắm đấm bằng bàn tay của Lee Sanghyeok và trực tiếp dùng nó để đấm Park Jinseong túi bụi, vào sườn, vào mặt, vào bụng những cú đấm đau y như ban nãy.

[JeongLee] NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ