Jeong Jihoon đi làm được hai ba tuần nhưng đầu óc thì không dứt nổi Lee Sanghyeok. Đống bản thảo, hợp đồng, tài liệu chất cao ngun ngút đợi hắn kiểm tra và ký tên khiến hắn phải chán ngấy."Ước gì lúc nào Sanghyeokie cũng bên cạnh mình."
Nghĩ là làm luôn, từ hôm sau, Jeong Jihoon đến công ty đều dẫn theo Lee Sanghyeok.
Mọi người đều bất ngờ với việc chủ tịch Jihoon của họ có người yêu- lại còn là con nợ của hắn ta nữa chứ. Không biết tin đó từ miệng ai ra mà ai ai cũng biết. Nhưng đôi mắt sắc như hổ dữ của Jeong Jihoon khiến nhân viên nào bắt gặp cũng đều miệng câm như hến, họ biết Jihoon mà làm tới thì chết hết cả lũ nên không ai dám ho he gì nữa.
Nói qua về bữa tiệc tối hôm trước, Jihoon đã ra mắt người yêu với anh em- "hội đồng quản trị" của cậu ta rồi. Mọi người đều tỏ ra mừng cho hai đứa và dĩ nhiên là sẽ hết sức giúp đỡ cho Lee Sanghyeok.
Lee Sanghyeok ban đầu khi được Jeong Jihoon rủ đến công ty, anh rất ngại.
- Nhưng mà... Anh có làm được gì ở công ty của em đâu. Anh đến làm gì?
- Em nhớ anh lắm, xa anh một lúc là em đã khó chịu rồi. (ôm) Anh đi vì em đi mà, anh...
- Được rồi, anh đi là được chứ gì, anh cũng không quen ai đâu, cứ để anh ở phòng làm việc của em thôi nhé.
- Vâng.
Và thế là cả công ty được dịp diện kiến người yêu của Jeong Jihoon - đúng là rất đẹp trai, không, phải là xinh trai mới đúng. Nhiều nhân viên muốn tìm cách tiếp cận anh nhưng bị Jeong Jihoon để mắt, họ sợ nên đành thôi.
Nhưng chính Lee Sanghyeok cũng không ngờ được, tại nơi đây, anh lại gặp phải người không nên gặp, và cả đời cũng không muốn gặp lại lần nào nữa.
Đó không ai khác ngoài người yêu cũ của anh . Cậu ta là Park Jinseong, từng học chung trường với Lee Sanghyeok và bây giờ là Choi Woojie. "Mối hiểm họa tình cảm" này đã được Choi Woojie cảnh báo từ trước đó, và sau này nghĩ lại, Jeong Jihoon thấy tiếc sao mình đã không để tâm.
<tui cho nhỏ Teddy vào vì tùy hứng thui nha m.n, dù sao nhỏ cũng có mối quan hệ khá tốt với anh Hiếc, chứ tui thương anh BDD của tui lắm, m.n ai ko thích Jinseong thì cứ coi như nhân vật giả tạo, thông cảm và hoan hỉ đọc thui nhé ạ>
Trước đó khoảng 1 tuần...
*trong group chat:
Yêu công ty ghét deadlines
cwoojie: @all @jjhoon
Các anh ơi!!!mhjoon: Sao vậy bé?
rmseok: Sắp rớt môn nên tìm đến tụi anh hả?
mhjoon: Bé nó không ngu như mày đâu @rmseok
lmhyung: Ê? @mhjoon Nói cái gì đấy?
cwoojie: Mọi người để yên! Em mới phát hiện ra bí mật này của anh Sanghyeok @jjhoon Bí mật cũng to to anh ạ.
jjhoon: Thì sủa đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Nợ
FanfictionOOC! ALL ARE JUST FICTION! R18, H- "Nợ nhiều như vậy luôn sao? Vậy thì để người đó dùng cả đời để trả nợ cho ta đi." Khuôn mặt Lee Sanghyeok, Jeong Jihoon chỉ nhìn đúng hai lần, đã khiến hắn nhớ một đời không quên và cũng không để anh lọt vào tay ai...