Ghost.

518 35 15
                                    

Y/n POV

Napaka ganda talaga ng aking panaginip kaso bitin dahil nagisng ako sa sinag ng araw na galing sa bintana ng aking kwarto kaya naman dahan-dahan ko minulat ang aking mga mata at ang liwanag ang aking una nakita kaya naman tumagilid ako at laking gulat ko ng may nakita akong babae naka higa sa tabi ko na walang mukha dahil ang kanyang buhok ay naka lupot sa kanyang mukha.

"AAAAAAAA MULTO!!! AHHHHHH"

Napabangon agad ako at dali-dali umatras sa babae na naging dahilan ng pagka hulog ko sa kama pero nagsisigaw pa din ako sa sahig ng biglang napabangon din ang white lady at nag panic sa sigaw ko.

"AAHHHHHH WHITE LADY!!"

Nakasuot ito ng puti blouse kaya lalo tuloy ako natakot dahil ang pagkaka alam ko ay wala akong katabi matulog o kahit kagabi dahil hindi ako sanay ng may katabi sa kama.

Napatingin naman sa akin ang babae multo pero hindi pa din niya inaalis ang buhok sa kanyang mukha.

"AHHHHH!! NAKED!!!" Sigaw ng multo.

Familiar sa akin yung sigaw na yun?? Napatingin ako sa aking katawan at laking gulat ko ng wala ako nakita saplot sa aking katawan kaya naman napatingin ulit ako sa babae naka upo sa aking kama. I'm so shocked to see my wife alice looking down on me and wearing my white blouse, we're both shocked to see each other in this kind of situation.

"AHHHHHHH!! We both scream when our eyes met each other.

I immediately grab the blanket and wrap on my naked body, I take a glance on her and she's now burning because it's her first time to seeing me naked.

"Stop staring at me!!" I yelled.

She immediately look away on me kaya naman hinanap ko yung damit ko sa paligid pero hindi ko ito makita kundi ang mga damit ni alice kaya tumingin ako ulit sa kanya. Suot Niya aking damit...

"Take off your clothes" I whisper in calm way.

She immediately look at me and I know she's so shocked when I said that.

"W-what??" She murmed.

"Are you deaf?? I said take off your clothes because that's mine" I angrily said.

She slowly look down on her body and find herself wearing my blouse and smelling my perfume on that blouse. She slowly look at me giving me that awkward smile.

"Umm..hehe.. talikod ka na lang" she said while scratching her neck.

I rolled my eyes on her pero tumalikod pa din ako at hinintay siya hubadin yung damit ko. I feel my clothes on my shoulder kaya I immediately grab it.

"Don't watch me" I warned on her because I can feel her eyes is exploring my back.

I feel how my bed bounce kaya alam ko nakatalikod na siya, agad ko naman binatiwan yung kumot at sinuot ang aking blouse at agad tumayo sakto pagkaharap ko ay nakita ko siya nakatitig sakin.

"Diba I told you t-" I didn't finish my sentence when she suddenly spoke up.

"Ano nangyari kagabi?? Bakit ako nandito?? Did you take advantage on me?? I thought you didn't like me??" She's questioning me again ng sunod-sunod.

"Wow? Kapal ah? Excuse me your not even my type kaya bakit naman kita gagalawin? Ikaw ang humatak sakin kagabi" I sarcastic said.

Last night

I'm so exhausted when I throw alice on my bed. She's super drunk kaya sa kama ko na lang siya nilagay dahil ang kalat ng kwarto niya, I'm looking down on her watching her snoring with that red blush on her cheecks.

Mayor Alice Guo one Shot(GXG)Where stories live. Discover now