Sa kwarto niya natulog si Blue. Hindi talaga siya nito tinigilan hanggang sa nakatulog na siya sa sobrang pagod.
Mabuti na din at hindi umuwi ang magaling niyang kapatid. Muntik nga lang atakehin sa puso si Manang Rosie nang lumabas sa kwarto niya si Blue.
Magalang itong nagpaaalam kay Manang na uuwi muna at babalik lang daw para maihatid siya sa boutique.
The struggle is real dahil napilitan siyang mag suot ng high neck top at naka tuck in sa floral skirt na hanggang paa para maitago ang mga bakas ng ginawa nila ni Blue kagabi!
Masakit ang buong katawan niya. Gustong gusto niyang magpa massage.
Pakiramdam niya ay nabugbog siya kagabi.
Patay malisya naman si Manang Rosie nang makita siya. Nahihiya siyang ngumiti sa matanda bago nag almusal.
Marami ang nakain niya dahil nakalimutan na niyang mag hapunan kagabi. Gutom ang tiyan niya pero busog na busog ang ano niya.
The sausage on her plate reminds her of something... large.
She blushed at her wild thoughts.
Mabilis niyang tinapos ang almusal at binilin si Milky kay Manang Rosie.
Naka handa na siya nang dumating si Blue.
He looked so fucking hot kapag naka uniform. Sobrang kintab pa ng patrol shoes nito.
May bitbit itong damo para sa rabbit niya. Good for two days na kunsumo ni Milky.
Nagpaalam na sila kay Manang at sumakay sa kotse nito.
Tiningnan muna siya ni Blue mula ulo hanggang paa bago pinaandar ang kotse.
She saw a ghost of smile sa gwapong pagmumukha nito.
"Someone's happy." Tinaasan niya ito ng kilay.
"Someone changed her clothing style." Muli nitong sinulyapan ang suot niya.
"Someone made a lot of love bites!" She snapped.
Blue laughed. "Well... someone made me horny."
"Someone's jealous." Patuyang sabi niya.
"Because some asshole made me mad." He said coldly.
"Hoy... maka asshole ka naman." Hinampas niya ang braso nito.
"Bastedin mo na para hindi pabalik balik sa boutique."
"Huwag mo nga akong madaliin. Hanap lang ako ng tiyempo. Baka sa weekend kausapin ko na si JM."
"Huwag mong babanggitin pangalan ng unggoy na yun pag ako ang kasama mo." Umasim ang mukha nito.
"Ang gwapong unggoy naman nun." She teased.
"Ginagalit mo ba ako, Lia?" Madilim na ang mukha nito.
Medyo bumilis ang takbo ng sasakyan.
"Hindi ah. Imbento ka."
"Do you want another four rounds?"
Her eyes widened. Pinagdikit niya pa ang mga binti. "Sabi ko nga mananahimik na ako."
Blue smirked. "Dapat pala sa'yo kinakagat palagi tsaka hinahalikan."
"Pinagsasabi mo diyan?"
"Para matigil ka kakasuot ng damit na kita yung katawan mo. Sakit sa mata eh."
Pinandilatan niya ito. "Subukan mo lang talaga! Sinasabi ko sa'yong tukmol ka, naku..."
Ninety percent ng mga damit niya ay crop top. Ang remaining ten percent ay mga dress para sa pormal na okasyon.
BINABASA MO ANG
My Favorite Trouble (COMPLETED)
General FictionLila Alcantara is a stubborn woman, a fashionista, and a sucker for pilots. One day, a hot pilot named JM Ramirez came into her life and became her suitor. But her cousin's best friend PO2 Blue del Barrio suddenly declared that he'll also court her...