ThuậnPhúc

670 15 2
                                    

Cậu giơ hai tay mình lên ôm lấy anh, ôm lấy anh thật chặt. Đầu xù dựa vào vai anh.
Trở lại khoảng thời gian hơn hai mươi năm về trước.
Thuận là một thành viên trong hội đồng phù thủy. Năm đó khi anh một pháp sư trẻ, đi theo thành nhóm để tận diệt những đứa con lai. Một trong số đó chính là Phúc. Phúc là con lai giữa một phù thủy và một ma cà rồng.  Phúc trốn dưới giường nhìn thấy cả nhà mình không còn ai, cậu bé lấy tay bịt chặt miệng của mình. Nhưng lúc sau thì cậu cũng đã ngất xỉu. Phái đoàn sau đó cũng rời đi, thì lúc sau, cậu chui từ giường lên thì thấy một anh trai tóc trắng đứng đó, cậu đã rất sợ. Nhưng anh tóc trắng đó hỏi rằng sao cậu lại ở đây, rồi anh ấy đưa cậu về nhà anh. Anh ấy tự giới thiệu mình tên là Jun. Nhà anh ấy rất đẹp, tường vàng nhưng ở dưới sàn lát gỗ mun. Ngôi nhà không quá lớn, anh còn dẫn cậu về phòng của cậu nữa. Căn phòng rất sáng sủa mà còn đẹp nữa chứ. Cậu cứ tự nhiên như ở nhà mình, từ giờ cậu sẽ ở đây với anh.
Sau đó hội đồng phù thủy bị người dân xuống đường rồi không lâu thì bị giải tán. Nhà nước thành lập sau cuộc chiến đó người dân đã lập nên một hội đồng mới với tên nhà nước mới là Lạc Nam . Còn hội đồng được gọi là hội đồng bảo an các tộc. Còn anh sau đó được vào làm ở hội đồng với tư cách là pháp sư hướng dẫn.
Cậu ở đây sống rất tốt, mỗi tháng đều sẽ có người đến nhà anh Jun họp rồi nói cái gì đó. Mỗi tối mưa, cậu đều rất sợ, liền chạy luôn sang phòng của anh Jun. 
" Anh Jun ơi, cho em ngủ cùng anh được không." Cậu nói mà nước mắt cứ rơi mãi.
" Em sợ sấm sét hả, vào đây đi." Anh vừa nghe cậu nói xong thì lật tấm chăn ra lấy tay chỉ xuống giường mình. Cậu nghe thấy thế thì lon ton chạy lại giường anh rồi nằm xuống nghe rõ như tiếng mít rụng.

Phúc cũng không biết anh Jun làm công việc gì hết anh Jun chỉ dặn cậu là phải học thật tốt đó là nhiệm vụ duy nhất của cậu khi ở nhà anh.

"Phúc, ngày mai anh đưa em đến trường. "
" Trường hả anh."
" Ừ, đến trường. Trường ma thuật Hiền Lương. Trường này khó lắm đó nha. Phúc học thật tốt, mỗi ngày về anh thưởng cho em. "
" Dạ, vậy mỗi ngày về, em học tốt, anh hôn em một cái nha." Vừa nói cậu  vừa e ấp, lấy tay chỉ vào cái má của mình.
" Em diễn cái nét gì vậy Phúc." Anh bật cười, lấy tay đưa lên miệng mình che lại. Rồi cuối xuống hôn một cái chóc vào má của Phúc.
" Rồi đó, thưởng trước, mốt học cho đàng hoàng nha."

Trong khi đó, Phúc vừa ngước lên nhìn anh vừa lấy tay đưa lên má của mình. Đôi tay ôm gấu bông bỗng siết chặt hơn. Đôi má hơi phiếm hồng rồi chạy về phòng. Cảm giác lạ lắm, không giống với lúc mẹ hay hôn má của mình ngày trước. Tim đập rất nhanh, rất hồi hộp. Hình như mình cũng rất thích nữa. 

Trường ma thuật Hiền Lương, trường ma thuật ra đời sau cuộc chiến các bộ tộc. Trường đào tạo và dạy cho tất cả các bộ tộc nói chung gồm có người sói, con người, ma cà rồng, phù thủy và pháp sư. Và Jun đăng ký cho Phúc học dưới quyền là họ của anh là một pháp sư. Trường nhận học sinh từ sáu cho đến hết mười tám tuổi. Từ học chữ, đến học ma thuật tất cả kỹ năng. Vì Phúc được đăng ký dưới quyền của Jun là pháp sư nên cậu cũng sẽ học để trở thành pháp sư. Còn khi đến mười bốn tuổi sẽ tiến hành chọn lại để xem học để trở thành gì.

[ATVNCG] SÊ RI NHIỀU COUPLE (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ