"Vậy tụi mình là gì của nhau."
Tình một đêm hay vợ chồng trên danh nghĩa. Không ai biết câu trả lời là gì. Phúc nói rồi mắt cậu nhìn xuống đất, bỏ ra ngoài. Bỏ lại Minh, bỏ lại anh với cô đơn và nỗi buồn vô tận.
Chúng ta là gì của nhau. Là người yêu sao, không phải đâu, là bạn bè sao, là......Chẳng là gì của nhau cả. Anh và em, em và anh, không là gì của nhau.
Ban đầu, chỉ là một đêm say đắm, không kìm hãm được cảm xúc. Chàng trai nhỏ và người đàn ông đã có đôi phần trưởng thành ngoài so với những người cùng lứa. Đêm trăng sáng soi khắp nơi, soi cả nơi. Với ánh đèn đường lại mát mẻ, lại hơi trống hoác trong lòng của Sài Gòn. Có những thân thể quấn quýt nhau bởi cái men của tình, từng hơi thở phả ra đậm mùi bia rượu. Cái thức uống đắng nghét, nhưng không hiểu sao vẫn có người uống cho bằng hết, chắc bởi vì cái thức uống đó đã là ngọt lắm rồi. Khuôn mặt đỏ ửng, từng hơi thở phà phà vào mặt đối phương. Từng cái nảy, cái bật. Từng cái ư hử trong miệng, từng cái thúc làm cho chàng trai nhỏ say đắm đến đê mê quên lối về.
Cả hai muốn dừng lại, nhưng dừng thế nào được. Cái say phút chốc tạo nên cái sai lầm. Cái say lại cho con người ta cái đê mê, cái nóng hừng hực, cái nghiện như ma túy. Không thể nào dừng được nữa. Anh và cậu cuốn lấy nhau, mùi hương cơ thể, hơi thở nóng bỏng, từng cái chạm nhẹ như một làn sóng cuốn trôi hết mọi ranh giới. Phúc không nhớ nữa, cậu và anh không nhớ gì hết từ đêm hôm đó.
Phúc là omega lặn, bác sĩ nói cậu khó có thể có con. Đón nhận cái tin từ bác sĩ ở tuổi hai mươi thì cậu không sốc lắm. Bởi ở tuổi hai mươi, nghề ngỗng không có, còn ăn bám cha mẹ để hoc đại học thì không sốc lắm. Ở tuổi hai mươi tư, cậu bắt đầu con đường ca hát. Là một ca sĩ chuyên hát nhạc tình. Còn Minh là một nhiếp ảnh gia khá có tiếng lại là một enigma phần thiểu số của thế giới.
Khi gặp nhau tại chương trình anh trai vượt ngàn chông gai. Minh là trong số ít enigma tham gia cùng với ST Sơn Thạch và Kay Trần và tham gia cùng với bạn đời của mình. Các anh còn lại đa phần đều là alpha và beta. Chỉ có Phúc với Khánh là hai omega duy nhất trong chương trình này. Nhưng Khánh đã có bạn đời và cũng tham gia trong chương trình. Hai người cũng không hay tiếp xúc với nhau sau khi về chung một đội, là đội chín muồi. Hai người được dịp tiếp xúc với nhau nhiều hơn.
Rồi khi chương trình quay xong, cả ekip cùng nhau làm một buổi nhậu, coi như tiệc chia tay với chương trình Phúc nhớ lại buổi tối đó, buổi tiệc chia tay chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai," nơi mọi thứ bắt đầu. Các anh tài, sau khi hoàn thành những màn trình diễn cuối cùng, cùng nhau ngồi lại, nâng ly rượu để ăn mừng. Tiếng cười vang lên khắp phòng, ánh đèn mờ ảo của quán rượu khiến không gian trở nên ấm áp hơn giữa lòng Sài Gòn nóng ấm. Minh và Phúc ngồi gần nhau, ban đầu chỉ là những lời chúc mừng xã giao. Rồi dần dần, khi men rượu bắt đầu ngấm, khi mọi người cũng tan gần hết những ranh giới giữa họ cũng tan biến.
Sau vài ly, họ đã không thể kiểm soát được bản thân nữa. Đêm đó, ánh đèn đường hắt nhẹ qua cửa sổ, còn trong căn phòng tối, chỉ có hai cơ thể quấn lấy nhau, say đắm trong từng nhịp thở. Cái nóng hừng hực lan tỏa khắp không gian, và cả hai đều hiểu rằng, không có gì có thể ngăn cản họ vào lúc đó. Mỗi cái chạm của Minh như đốt cháy da thịt Phúc, làm cho cậu quên hết mọi thứ, chỉ còn sống cho khoảnh khắc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATVNCG] SÊ RI NHIỀU COUPLE (2)
FanfictionTrình làng cho mn fic này ạ. Tập hợp các câu chuyện về các anh. CẢM ƠN MN RẤT NHIỀU