chú ý 18+, 3P, sẽ có thể làm các bạn khó chịu.
KayPhúcNeko
==============================
"Thả ra, em nóng." Phúc nói trong khi Kay đang ôm mình cứng ngắc trên giường. Còn bên cạnh giường là Neko đang ngồi trên ghế nhìn Kay và Phúc giống như đang xem một bộ phim, vừa xem lại vừa cười nhạt.
Phải họ là bạn.....bạn tình, bed friend.
"Phúc, Phúc ơi." Kay cứ mơn trớn theo làn da trong buổi dạo đầu rồi gọi tên Phúc liên tục. Nó ngồi kế bên cuối người hôn từ mái tóc xoăn tít tới cái trán, đôi mắt, cái má, lại xuống cái cổ mướt rượt. Lại hơi ẩm ướt vì mồ hôi. Căn phòng mười sáu độ lạnh tanh như nước đá, nay vẫn cứ nóng rực như lửa đốt vì đang có sẵn ngọn lửa ở đây. À phải vì đang có tới hai con rắn đang chọc em đây này. à không là một con ngựa và một con chó con."Thả em ra, em nóng" Em cứ nằm đó, cứ nói rồi lại rên ư hử trong miệng mình. Còn Neko thì anh vẫn cứ ngồi trên chiếc ghế bành, tay cầm cốc nước màu trắng trong lại hơi xanh rêu như nước nha đam. Anh chỉ nhìn rồi lại cười. Kay đang quấn lấy Phúc trêu chọc, lại ôm chầm, tay cứ mơn trớn theo tấm lụa này mà liếc mắt theo.
"Đừng chọc em nữa mà." Phúc ấm ức, đôi mắt chứa một bọc nước ở trong hốc mắt mà nhìn lên cậu chàng bé hơn mình. Kay nhìn Phúc lại cứ mắc cười, nguyên một cục marshmallow hường phấn đang ở đây. Kay nhìn ở dưới thân mình, có thật đây là người đàn ông hơn ba mươi tuổi không.
"Bé hải ly sao thế." Kay nói tay vẫn cứ mân mê, vuốt ve Phúc theo từng nhịp chạy trong cơ thể mình. Tay còn lại xoa đầu em. Đôi mắt cứ trâm trầm nhìn em lại nhìn sang con mèo xám đằng kia. Phúc vẫn nằm đó, mồ hôi chảy ra liên tục, rõ là đã điều chỉnh nhiệt độ xuống thấp mà vẫn cứ nóng ran khắp người , cảm giác lộn xộn giữa khó chịu và ngứa ngáy. Em không thể kiểm soát bản thân khi Kay cứ liên tục đùa giỡn, còn Neko thì vẫn bình yên quan sát. Mặc dù đôi mắt giận dữ, bên trong mình Phúc lại lên một giây cảm xúc khó gọi tên.
Kay cười khẩy, tiếng cười pha chút nhẹ nhàng khi rảnh rỗi người lên người Phúc. Tay anh chàng mơ mộng theo những đường cong trên cơ Phúc, từ eo đến xuống dưới sâu hơn nữa, đôi môi không ngừng thổi vào tai em những lời ngọt ngào đầy khêu mũi. "Em đừng làm bộ nữa, Phúc. Nhìn em lúc này này, anh mê em đến phát điên thôi."
Phúc cựa mình, nhưng mọi sự phản kháng chỉ càng khiến em rơi sâu hơn vào vòng tay của Kay. Làn da êm dịu của em bé vào cơ sở nóng hổi của cậu, làm căn phòng trở nên ngạt thở hơn bao giờ. Ở phía đối diện, Neko vẫn ngồi im lặng, đôi mắt trầm nhìn cảnh tượng trước mắt. Không phải anh không muốn tham gia, nhưng anh thích quan sát, thích để cho Kay được "chơi đùa" với Phúc trước. Điều này khiến anh cảm thấy thú vị hơn
"Đừng có mà chọc em." Đôi mắt em nheo nheo lại. Mắt vẫn cứ là một bọc nước. Đôi mắt vì nheo lại xuất hiện nếp nhăn ở giữa trán. Kay nhìn thế lại cứ cười thật lớn. Ngón tay của nó lại cứ nhấn nhấn vào nếp nhăn của em. Và cứ thế mà hôn một cái vào đôi môi của em. Chỉ là một cái phớt qua thôi. Kay lại chọc em lần nữa rồi. Thấy ghét thật. Em giận rồi. Em không cho Kay đụng vào nữa. Xoay người đi chỗ khác.
"Quỷ Kay, mày chọc Phúc quài vậy." Neko ngồi đó nãy giờ lên tiếng la Kay. Anh bỏ ly nước trên tay mình xuống rồi từ từ đi lại giường. Tay anh lành lạnh mà xoa lấy lưng của Phúc. Còn em thì rùng mình quay lại. Kay vẫn cứ hôn hít hết nơi này đến nơi khác trên cơ thể em đễ dỗ dành nhưng mãi không được. Phúc quay mặt lại thì thấy em đã khóc rồi. Kay lúc đó thì luống cuống xin lỗi em. Còn Neko thì đỡ em ngồi dậy, hai chân bắt chéo, đầu tựa vào lồng ngực anh. hai chân duỗi thẳng mà để lên chân của anh. Kay ngồi kế bên nhìn bé Hải Ly khóc thút thít mà cứ xin lỗi nãy giờ. "Được rồi Kay, đừng làm em ấy khóc nữa." Neko nói, giọng điệu vẫn mang chút nhẹ nhàng, nhưng tay anh nhẹ nhàng xoa dịu Phúc. Phúc giật mình trước sự căng thẳng của Neko, cơ thể em phản ứng ngay lập tức, nhưng không phải vì cơn đau, mà là vì sự ấm áp từ giọng nói từ địa ngục của Neko.
"Thằng Kay nó chọc em." Phúc nước mắt ngắn nước mắt dài, tay vươn lên chỉ về phía của Kay mà méc như em bé bị lấy mất đi cây kẹo yêu quý vậy.
"Anh xin lỗi mà, đừng giận anh nữa," Kay nhoài người lên, Thả sát vào tai Phúc, giọng nói trở nên dịu dàng hơn. Cậu lặng lên hôn cổ em, từng nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đủ để làm trái tim Phúc đập lên liên hồi. " Anh với ai đó." Phúc liếc mắt nhìn Kay, cả hai, cả Neko và Phúc đều bật cười trước sự đành hanh, đanh đá này của em.
Neko xuống hôn môi Phúc, hôn hôn sâu và đầy khao khát, khác đảm bảo có thể cuốn lấy em, có thể chiếm em . "Em là của anh." Neko thì thầm, giọng anh trầm ấm, như một lời khẳng định không thể cãi. "Của ông bao giờ đấy." Kay nhìn Neko mà chất vấn. Nhưng Neko không quan tâm lắm cái thằng trẻ trâu này mà cứ hôn em không ngừng.
Phúc nhếch nhác, nhưng đôi tay lại không hề đẩy ra hai người đàn ông đang bao vây lấy mình "Đủ rồi mà...". Em muốn dừng lại nhưng em cũng tiếp tục cái mối quan hệ sai trái này. Nhưng dừng thế nào được khi đã lún quá sâu.
Đang mãnh liệt thì cả hai lại dừng lại. Neko nhấc lấy cằm của em mà nhìn lên anh. "Phúc, em không tập trung." Kay cũng nhìn em im lặng, đôi mắt nó sâu thăm thẳm như muốn nói rằng em hãy tập trung vào.
Kay tiến lên, ánh mắt long lanh, đôi môi cong phóng nụ cười đầy quy thức. "Em sẽ không thoát đâu." Kay nói, rồi leo xuống hôn tiếp lên cổ Phúc, làm em chạy run. Cảm giác hơi thở nóng rực rỡ của Kay trên da khiến cơ thể Phúc như đang bốc cháy, còn vòng tay lạnh của Neko lại khiến em cảm thấy an toàn đến lạ.
Phúc nằm đó, giữa hai người đàn ông, cơ thể mềm yếu không thể chống cự lại. Cả Kay và Neko đều biết Phúc đang ở ngưỡng giới hạn của mình, nhưng họ không dừng lại. Họ tiếp tục mơ mộng, hôn hít, làm trái tim Phúc loạn nhịp. Cả hai đều giống như đang chạy nước rút. Cả hai đều muốn chiếm em cho bản thân mình.
"em có muốn bị phạt không" Kay thì thầm một lần nữa, cậu nhìn vào đôi mắt ngấn nước của Phúc, rồi nhẹ nhàng hôn lên môi em. Neko giữ chặt Phúc từ phía sau, không cho em bất cứ cơ hội nào để chạy trốn.
Phúc cảm thấy như mình đang bị cuốn vào một cơn sóng lớn, được đưa từ bên này hát bên kia, không có lối thoát. Nhưng sâu thẳm trong lòng, em biết rằng đây chính là nơi em muốn thuộc về, dù trái tim có sức mạnh thế nào, dù mọi thứ có thiểu số đến đâu.
"Em không chạy đi đâu được nữa đâu," Neko nói, giọng anh dịu, nhưng chứa đầy quyết đoán.
Phúc hồi mắt lại, buông xuôi, để mặc cảm giác xâm chiếm cơ thể mình. Trong lúc miên man theo cơn sướng đau đến í ới của hai người kia đang từng nhịp đẩy bên trong và trước mặt em. em hiểu rằng mình đã là của họ - em không biết có phải là thoáng qua hay không nhưng ít nhất giây phút này, ngay bây giờ em thuộc về họ mà thôi.
======================
1000 con quỷ sau lưng =)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATVNCG] SÊ RI NHIỀU COUPLE (2)
FanfictionTrình làng cho mn fic này ạ. Tập hợp các câu chuyện về các anh. CẢM ƠN MN RẤT NHIỀU