MinhKhánh

71 6 0
                                    

Thiên Minh ngồi trong góc tối của quán bar xa hoa, ánh mắt lạnh lùng nhìn quanh không gian nơi những cuộc sống chênh vênh tìm đến sự giải thoát. Đó là nơi anh thường lui tới, không phải để giải trí, mà là để tạm trốn tránh khỏi cuộc sống đầy quyền lực, đầy danh vọng mà cũng cô độc. Hôm nay, Minh lại đến đây, và đôi mắt anh dừng lại ở một cậu phục vụ trẻ đang bận rộn đi lại giữa các bàn.

gương mặt của Khánh hiện lên một sự mệt mỏi khó tả. Dưới lớp áo sơ mi trắng, những dấu vết của kiệt sức dần hiện rõ. Cậu không giống những người phục vụ khác, không vồn vã, không cố lấy lòng khách. Mọi hành động của Khánh dường như chỉ là nghĩa vụ mà cậu phải làm. Và điều đó khiến Minh để mắt tới.

Khi Khánh bước đến bàn của Minh để nhận gọi món, ánh mắt của hai người vô tình chạm nhau. Sự trầm tĩnh đến lạ thường của Minh khiến Khánh có chút chột dạ, nhưng cũng không khỏi bị cuốn hút. Trong phút giây đó, Minh chỉ cần nhếch môi cười, ra hiệu bằng một cái gật đầu nhẹ và một lời mời khó cưỡng:

"Ngồi xuống đi."

Khánh, vốn không quen bị khách đối xử thế này, khẽ ngần ngại nhưng rồi cũng ngồi xuống bên cạnh. Cậu không biết rằng, khoảnh khắc này sẽ thay đổi cuộc đời mình mãi mãi.

Đêm hôm đó, Thiên Minh không chỉ muốn uống rượu. Ánh mắt lạnh lùng của anh dần chuyển sang một thứ khác - sự khao khát sở hữu tới cùng cực. Minh muốn Khánh. Không phải theo cách nhẹ nhàng, mà là một sự chiếm đoạt từ thể xác đến taam hồn cậu sóc bé nhỏ này. Trong căn phòng VIP kín đáo, nơi ánh sáng vàng ấm áp mờ ảo hắt xuống, Thiên Minh đã biến Khánh thành của mình.

Từng động tác của Minh mạnh mẽ và quyết liệt, không để lại chỗ cho sự phản kháng. Khánh ban đầu còn kháng cự, nhưng rồi trước áp lực của cuộc sống và sự kiệt quệ về tinh thần, cậu dần buông lơi, để Minh chiếm hữu mình.

Sau đêm đó, Minh đưa ra đề nghị làm bé đường của anh. "Tôi có thể lo cho mẹ cậu, lo cho tương lai của cậu. Chỉ cần cậu đồng ý, mọi thứ sẽ được giải quyết." Lời đề nghị đó giống như một chiếc phao cứu sinh cho Khánh, dù biết rằng điều này đồng nghĩa với việc biến mình thành món đồ chơi của Minh.

Ban đầu, Khánh đã từ chối. Cậu nghĩ rằng mình chỉ là một trong những cuộc tình chóng vánh mà Minh muốn trải nghiệm. Nhưng sự bất lực khi đối diện với hoàn cảnh gia đình và bệnh tình của mẹ đã ép buộc cậu quay lại với lời đề nghị. Và từ đó, mối quan hệ "bố đường" - "bé đường" của họ bắt đầu.

Thời gian trôi qua, Thiên Minh không chỉ đơn thuần tìm đến Khánh vì nhu cầu thể xác. Mỗi lần gặp nhau, Minh không thể che giấu được sự chiếm hữu và khao khát giữ Khánh bên mình nhiều hơn. Không giống những bé đường trước đây, Khánh không mang lại cho Minh cảm giác nhàm chán, mà thay vào đó là sự khơi dậy một tình cảm khó hiểu. Minh không chỉ muốn Khánh nằm bên cạnh mỗi khi anh cần mà còn muốn giữ lấy cậu hoàn toàn.

Trong căn phòng sang trọng, ánh đèn dịu nhẹ làm mờ đi những nét mặt, Khánh bị kéo về phía Minh, bị chiếm lấy bởi những cảm xúc mãnh liệt, dù chỉ là sự khao khát thân xác, nhưng càng ngày càng sâu đậm. Khánh không thể từ chối, bởi vì không chỉ là tình cảnh gia đình ép buộc, mà chính bản thân cậu cũng bắt đầu dần cảm thấy không thể rời xa Thiên Minh.

Nhưng mối quan hệ của họ vẫn giữ nguyên cái vẻ bên ngoài "bố đường" và "bé đường", không ai dám thừa nhận rằng cảm xúc giữa hai người đang vượt ra khỏi giới hạn của thân xác. Thiên Minh ngày càng ghen tuông mỗi khi Khánh nói chuyện với người khác, và Khánh dần cảm thấy có một sức hút mãnh liệt từ Minh, khiến cậu không thể từ chối bất kỳ điều gì Minh đòi hỏi.

Những trận mây mưa cuồng nhiệt diễn ra thường xuyên hơn, Minh chiếm lấy Khánh với từng hơi thở, từng nhịp đập, không cho cậu cơ hội để thoát ra khỏi vòng tay mình. Khánh, dẫu biết mối quan hệ này không bao giờ thực sự là tình yêu, nhưng mỗi lần nhìn vào mắt Minh, cậu lại cảm nhận được một thứ gì đó hơn cả dục vọng đơn thuần.


[ATVNCG] SÊ RI NHIỀU COUPLE (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ