Lạc Nam coffession
Coffession 4405
Thiết nghĩ chương trình phỏng vấn sinh viên nên dẹp mẹ đi. Hỏi mấy câu xàm lúa. Mấy đứa trên đó toàn mấy đứa xộn lào. Học bổng thì khó lấy thấy mẹ. Học phí như quần, 🙂mà học bổng một kỳ không được bao nhiêu. 1tr trên tổng số 55tr một kỳ. Vãi nho 🙂🙂🙂. Cơ sở vật chất thì như lol. Nóng thấy mẹ thấy cha luôn. Rồi còn có việc gì. Thì phòng khảo thí thì đổ cho giảng viên, rồi giảng viên đó cho phòng khảo thí. Đổ qua đổ lại rốt cuộc sinh viên phải đóng tiền học lại. Mẹ cha nó, đúng là tư bản, cái quần què gì cũng nói được. Vãi lol. Choss dder.
1.5k ❤️ bài viết này
1k 🤣
Bình luận
Mèoanh
Ê nói đúng quá vậy, thêm nữa mấy bà nội quản lý ký túc xá như quần. Vì sinh viên đâu không thấy, bào tiền thấy sợ luôn.==>> Neko Lê trường cũng có nhiều cái bất cập, nên cũng thông cảm được cho trường thôi nè bạn. 😊.
==>> Hải Ly quản lý mà như bà nội người ta
===>> Thỏ đúng
===>> Bé su nó nói gì mà ông chả đúng.
===>> Thỏ kệ ông nội tao.BB Trần nếu bạn có bất cập gì về trường thì bạn có thể liên hệ lên trung tâm chăm sóc người học để liên hệ và phản ánh nha. 1070 266 537 Cô Hương phòng dịch vụ công tác.
==>> Má nè con ỏ 🥺🥺, cảm ơn anh sai đẹp chiêu nhìu nhìu ạ, vừa đẹp trai vừa học giỏi nữa, mê quá đi.===>>Hải Ly 😀,tự vã vừa ===>>Má nè con kệ mẹ tao.
===>> Thỏ ảo tưởng sức mạnh vậy má.===>> Má nè con đúng rồi má mà con.
===>>> Thỏ 😀Hải ly éo hiểu được, học phí thì trên trời mà dịch vụ ở dưới đất.
===>> TangPhuc trường sẽ cải thiện từ từ thôi nè
===>> Thu cải thiện: cãi lộn với sinh viên và thiện tai tạm thời bị điếc.
===>> Thorr em ơi, mở block cho anh đi
===>> Thu về đêm đi anh 😊
===>> Thorr là sao
===>> Thu ngủ đi rồi mơ===>> Thỏ bé nói đúng quá
===>> Bé su í đồ thích mà hong dám nói.
===>> Thỏ tao chọc gì mày ===>> Bé su tại vui
===>>> Thỏ mả chả màyCoffession 4458
Trường ơi, sao học bổng của trường khó lấy mà còn ít nữa ạ 🥺🥺🥺. Em bù vào tiền trang trải sinh hoạt mà không đủ luôn ấy ạ.
1k 🤣
DaihocLacNam ủa chớ sao nữa, sao dễ ăn của ngoại vậy được.
===>> BB Trần bênh hỏng được luôn á trời.
===>> KayTrần á à lộ bản chất rồi há.
===>> ThiênMinh Kay ơi ===>> KayTrần thôi chết dở rồi 🥲, lộn acc.===>>Khanhkhanhs trường ơi, mình nói vậy được luôn hả.
===>> DaihocLacNam được chớ sao không
===>> Khanhkhanhs 😀😀😀
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATVNCG] SÊ RI NHIỀU COUPLE (2)
FanficTrình làng cho mn fic này ạ. Tập hợp các câu chuyện về các anh. CẢM ƠN MN RẤT NHIỀU