NamKhánh

300 15 9
                                    

Cái thích ngược tàn canh mà dính ngay cặp gà bông 🤡🤣🤣🤣.

==========

"Xin chào em tên là Duy Khánh, hàng xóm mới của anh."  Thằng Khánh đã chào hỏi anh hàng xóm mới của nó khi nó vừa mới chuyển tới đây. Mà anh hàng xóm này hơi lạ. Chưa chào hỏi nhau gì mấy mà đã đóng sầm cửa lại, người gì đâu vô duyên hết sức. Đã thế nó giận, cạch mặt luôn cho bỏ ghét.

Mấy ngày sau, anh hàng xóm của nó lại đưa bánh sang. Cái điệu bộ vừa cầm bánh vừa gãi gãi đầu, rồi bụp. Cái bánh kem rơi hẳn xuống đất. Mà còn là cái  dĩa ụp lên cái bánh, bánh đi một đường, kem đi một ngã. Nó mắc cười lắm, mà anh hàng xóm quê nên nhịn lại phụ anh dọn dẹp.

Rồi dọn xong cũng không nói với nhau câu nào luôn, hay vữ vị. Ảnh đi một mạch về phòng. Anh hàng xóm này lạ à nghen.

Rồi có bữa thằng Khánh đi học về mà cái xe nó hết xăng còn bị cán đinh nữa. Xui vậy không biết nữa. Cái anh hàng xóm lại hỏi nó có vụ gì rồi anh hàng xóm đẩy cho nó về tới trọ luôn. Đang đi trên đường hỏi ra mới biết anh hàng xóm ảnh tên Nam, mà ảnh hay ngại nên không dám qua mở lời với em. Thấy anh Nam cũng tội mà thằng Khánh chỉ mắc cười rồi kệ luôn.

Lại lần khác, anh hàng xóm tên Nam hay ngại lần đầu tiên rủ Khánh đi ăn mà ổng hôm nay lại khác ngày thường, ăn mặc chỉnh chu đến lạ. Cái tay gãi gãi cái đầu, điệu bộ mắc cỡ đến thương luôn. Rồi hai người rủ nhau đi ăn hủ tiếu gõ của dì Lệ. Nói là dì Lệ chớ thật ra, chủ của xe hủ tiếu này là anh ca sĩ hẳn hoi, ảnh là ca sĩ hay hát của trên truyền hình mà thằng Khánh hay xem với mẹ. Mà không hiểu sao, anh ca sĩ này lại đi bán hủ tiếu gõ mới ghê. Thằng Khánh nghĩ lại, có khi nào mình thuê trọ nhầm chỗ không ta.

Lạ cái nha là anh Nam hàng xóm hay quá mượn mì tôm của nó lắm, nó biết thừa là anh thích nó, qua mượn mì tôm là muốn qua ngắm nó thôi. Nhưng mà nó cũng thích anh lắm, thôi kệ, anh mượn bao nhiêu cũng được. Tại thằng Khánh cũng hay lấy lí do, xe hư để được anh chở đến trường mà. Nhưng nó không mở lời đâu, ngại lắm.

Hôm nay thằng Khánh thấy anh Nam hàng xóm hay mắc cỡ đi chung với chị nào đó. Chị ấy xinh lắm cơ lại thấy anh Nam thân thiết với chị ấy nữa. Hay anh Nam không thích nó nữa mà chuyển qua thích cái chị đó. Rồi hôm nay nó buồn nguyên ngày luôn. Anh Nam qua hỏi này Khánh không đi học hả, để anh chở cho anh đang tiện đường, à thì ra chỉ tiện đường thôi. Nó nói hôm nay nó không lịch ở trường, hôm nay chỉ ở nhà thôi. Nó buồn lắm, nước mắt rơi luôn. Hôm nay lại qua hàng hủ tiếu ăn uống rồi ngồi lại tâm sự cùng dì Lệ với cái tiệm bánh đối diện xe hủ tiếu gõ của anh Thiên nữa. Đám nhân viên ở trong kéo nhau ra lũ lượt. Đây là tiệm bánh hồng. Đặt tên vậy thôi, chứ không có ai tên hồng hết.  Rồi anh Sơn quản lý của tiệm bánh nói với nó, à là anh Sơn cọc chứ anh Sơn điệu con trai chủ khu  trọ. "Có khi không phải đâu, mày phải xác thực đàng hoàng lại chứ." Tự nhiên cái chụt, cả đám ngơ ngác cùng với thằng Khánh quay sang anh Cường, là con trai lớn của chủ khu trọ. Anh Cường hôn vào má nó. Trời ơi anh ơi, vợ anh đạp em chết. Nó chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã thấy anh Nam từ đâu xuất hiện rồi nói: " sao anh hôn Khánh." Rồi anh Cường đáp:" tao thích đấy."

" Ai cho anh hôn Khánh." Ông Nam ngước mặt lên nhìn anh Cường. Người có một mẩu, tay chỉ về phía anh Cường. Còn anh Cường cao hơn nhiều lắm.

" Tao hôn đấy thì làm sao, mày là gì của thằng Khánh. Mày thích nó hả." Ông Cường chống nạnh đứng đối diện với Nam. Còn những người xung quanh ngồi vừa ăn hũ tiếu vừa xem hai người cãi nhau. Khánh nãy giờ cứ can sợ sẽ xảy ra xô sát. Mà có xô sát thì chắc chắn anh Nam của nó sẽ bầm dập đầu tiên mà chưa cần đối phương làm gì.

" Ừ, em thích Khánh, em không cho anh hôn Khánh của em." Nam dõng dạc nói lại.

Còn thắng Khánh mắc cỡ, đứng đơ như cây cơ nhìn Nam.

" Anh thích em lắm Khánh, làm người yêu anh nha Khánh."

" Vậy còn người hồi chiều anh ôm là ai." Nó với gương mặt tủi thân nhìn thằng Nam.

" Là chị hai của anh, chị lên thăm anh. Anh làm em hiểu lầm, anh xin lỗi em. Em, em làm người yêu anh được không, anh thích em lâu lắm rồi."

Thằng Khánh mắc cỡ hồi lâu rồi nó trả lời: " Em, em đồng ý."

Nó với anh Nam ôm nhau vào lòng. Còn cả đám xung quanh hò reo như được trưng số. Anh Cường nói.

" Rồi về bên nhau rồi, vô làm thôi mọi người ơi. "

" Tụi nó yêu nhau mà lại mệt. "

" Mệt nách."

[ATVNCG] SÊ RI NHIỀU COUPLE (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ