Thiếu niên ca hành ( 51 )
-
"Ngươi chỉ cần nói cho ta ngươi đáp án!" Bạch vương đi phía trước đi rồi vài bước, lập tức đứng ở trước bàn. "Trở lại Thiên Khải thành về sau, làm cái gì, từ chính ngươi quyết định!"
"Hảo!" Hiu quạnh ngẩng đầu, buông ra sáng trong đứng lên, vừa nói vừa từ cái bàn mặt sau đi ra "Ta hiu quạnh, cự tuyệt đạo khẩu dụ này!"
"Vì cái gì? Như vậy nhiều đáng giá trở về lý do, lại như cũ cự tuyệt!" Bạch vương cùng hiu quạnh tương đối mà đứng.
"Bởi vì ta một khi cùng ngươi trở về, liền thuyết minh ta quá vãng sở làm đều là tội sai! Nếu ta quá vãng đều là tội sai, vậy tương đương với trên đời này duy nhất một cái có thể vì Lang Gia vương thúc sửa lại án xử sai người, cũng nhận sai! Ngươi biết này ý nghĩa cái gì!"
Hiu quạnh ngừng ở bạch vương bên người, lần trước cùng sáng trong nói qua về sau, cho tới bây giờ, hắn ý tưởng cũng chưa biến, hắn thừa nhận vương thúc có tạo phản năng lực, chính là hắn không có thật sự mưu phản, chính mình liền quyết không thể tiếp thu hắn mang theo ô danh chết đi!
"Lang Gia vương mưu nghịch một án, Ngự Sử Đài sớm đã kết án, Lang Gia vương cũng đã đền tội." Bạch vương lại lần nữa nhắc nhở hiu quạnh cái kia đã sớm biết đến sự thật.
"Này ý nghĩa vương thúc cả đời trong sạch, lưu tại trên đời này cuối cùng một tia hy vọng, cũng đem không còn sót lại chút gì!" Hiu quạnh cau mày, biểu tình nghiêm túc.
Sáng trong cũng từ cái bàn mặt sau đi đến hiu quạnh bên người, nhẹ nhàng dắt lấy hắn tay mười ngón tay đan vào nhau.
"Hắn đem bối thượng phản quốc mưu quyền tội lớn, bị đinh ở ta bắc ly triều sỉ nhục trụ thượng! Đời đời kiếp kiếp chịu người thóa mạ!" Hiu quạnh thở sâu, trên tay sức lực không tự giác tăng lớn.
Sáng trong trấn an vỗ vỗ hiu quạnh cánh tay, hiu quạnh căng chặt thân thể cũng chậm rãi thả lỏng lại, nhưng trên mặt biểu tình như cũ khó coi.
"Ngươi một người kiên trì, có gì ý nghĩa a?!" Bạch vương cũng đi theo thở dài, Lang Gia vương thúc án tử ai không biết, chính là trừ bỏ hiu quạnh lại có ai còn dám ở đế vương trước mặt chỉ vào cái mũi mắng hắn sai rồi?!
"Bởi vì thế gian này đạo lý lớn lại nhiều, đều không thắng nổi một câu ta vui!" Sáng trong ngẩng đầu nhìn về phía hiu quạnh, cười khẽ mở miệng "Gặp qua thế gian minh ám, vô số lần cân nhắc lợi hại về sau, còn có thể tiếp tục thủ vững chính mình trong lòng thị phi đúng sai, đây là hắn a! Đây mới là hắn a!!!"
Hiu quạnh mở to hai mắt, trái tim như là bị nước ấm phao quá, mềm ấm chua xót không ra gì, hắn dùng sức nắm chặt sáng trong tay, nhìn về phía nàng ánh mắt như là nước gợn lay động ánh trăng, ôn nhu lại mềm mại.
Bạch vương cũng khiếp sợ với sáng trong nói, nhưng đích xác, đây là tiêu sở hà, là cái kia dám cùng toàn bộ triều đình chống lại, chỉ vào triều thần cùng hoàng đế cái mũi tức giận mắng ra tiếng người!
"Có ta thủ vững, kia ít nhất trên đời này còn có nhân vi này phản kháng, như vậy Lang Gia vương thúc năm đó không sợ sinh tử, chém giết với chiến trường, cứu lê dân thương sinh với nước lửa hành động vĩ đại, liền còn có ý nghĩa!"