Vân chi vũ ( 21 )
-
"Cho nên cửa cung còn có vô phong." Sáng trong đã sớm biết đó là sương mù Cơ phu nhân, thượng quan thiển các nàng lần này nhưng thật ra giúp cái vội. "Chỉ cần tra tra 20 năm trước ai là từ cửa cung bên ngoài tiến vào chẳng phải sẽ biết."
Cung thượng giác không nói gì, trong lòng cũng đã có tính toán.
"Ca, kia mười năm trước vô phong sát tiến cung môn, có phải hay không......" Cung xa trưng đôi tay nắm tay, cắn răng nói.
"Là hoặc không phải, tra tra sẽ biết." Nhớ tới ở kia tràng tai họa chết đi mẫu thân cùng đệ đệ, cung thượng giác cũng cảm xúc phập phồng lợi hại.
Mười ngày về sau, cung thượng giác đem tất cả mọi người gọi vào chấp nhận điện, bao gồm sương mù Cơ phu nhân.
"Thượng giác a, ngươi đem chúng ta đều gọi tới, nói có việc muốn giảng, là sự tình gì a?" Nguyệt trưởng lão cái thứ nhất mở miệng.
"Sương mù Cơ phu nhân, ngươi là chính mình nói, vẫn là ta tới nói." Cung thượng giác mặt vô biểu tình.
"Ta không rõ giác công tử ý tứ." Sương mù Cơ phu nhân biểu tình nghi hoặc, tựa hồ không biết cùng chính mình có quan hệ gì.
"Khoảng thời gian trước, ta từ vân vì sam các nàng trong miệng đã biết một tin tức, chúng ta cửa cung còn có một cái ẩn núp 20 năm vô phong."
"Ngươi sẽ không tưởng nói người này là ta di nương đi?!" Cung tử vũ vọt ra "Cung thượng giác, ngươi không cần ngậm máu phun người, tùy tiện bôi nhọ người khác!"
"Ta phái người đi Cô Tô điều tra qua, sương mù Cơ phu nhân thân phận là giả, nàng là Dương phu nhân tới cửa cung trên đường cứu, cũng không phải từ nhỏ liền ở Dương phủ nha hoàn, hơn nữa địa lao thượng quan thiển cùng vân vì sam lời chứng, toàn cửa cung trên dưới chỉ có nàng phù hợp nhất." Cung thượng giác căn bản mặc kệ đáp cung tử vũ.
"Là, sương mù cơ là vô phong. Chuyện này ta biết, nguyệt trưởng lão cũng biết." Cung hồng vũ suy sụp thở dài một hơi nói.
"Cái gì?!! Các ngươi quả thực hồ đồ!" Hoa trưởng lão trực tiếp từ trên chỗ ngồi đứng lên, làm nửa ngày nhà mình ẩn giấu một cái vô phong mật thám 20 năm!
"Chính là nàng đã đáp ứng quá ta lại sẽ không truyền tin tức cấp vô phong." Cung hồng vũ giải thích nói.
"Kia mười năm trước vô phong sát tiến cung môn khi bố phòng đồ là ai cấp?!! Cửa cung tuyển thân tin tức lại là ai cấp?!!!" Cung thượng giác huy tay áo một lóng tay, hốc mắt đỏ bừng, cằm căng chặt.
"Ta không có!" Sương mù Cơ phu nhân lớn tiếng kêu lên.
"Vậy ngươi liền lấy ngươi thân đệ đệ cùng cung tử vũ thề, nếu là ngươi cấp tin tức, bọn họ liền không chết tử tế được, tiên ma quỷ thần cộng bỏ chi!!!" Cung thượng giác đi đến sương mù Cơ phu nhân trước mặt, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, một chữ một chữ nói ra "Ngươi! Dám! Sao?!!"
"Ta......" Sương mù Cơ phu nhân còn tưởng giảo biện, chính là ở đây tất cả mọi người có thể nhìn ra trên mặt nàng chột dạ.