Vân chi vũ 31-36

73 7 0
                                    

Vân chi vũ ( 31 )

-

"Tuy rằng ta nói rất nhiều lần, nhưng ta còn là muốn lại lần nữa nói một chút, cung thượng giác, ngươi thật là hảo mệnh a!" Cung tím thương phủng mặt, nhìn sáng trong nói.

"Nàng thật là lợi hại! Tuyết hạt cơ bản đánh đã lâu đều chỉ có thể phòng thủ, nàng nhất chiêu liền xong việc." Cung tử vũ cũng gật đầu phụ họa.

"Ha hả...... Ta như vậy vô dụng, thật là cho các ngươi thất vọng rồi a!" Không biết khi nào kết thúc cùng Mặc Sĩ ai chiến đấu, đi đến cung tím thương hai người bọn họ bên người tuyết hạt cơ bản mắt trợn trắng.

"......" Hai tỷ đệ cùng khoản tư thế xem tả xem hữu, nhìn trời nhìn đất, vừa mới có người nói chuyện sao? Không có!

Bên kia, theo cung thượng giác ánh đao chợt lóe, áo lạnh khách vận mệnh liền ở nháy mắt bị dừng hình ảnh. Kia một đao tinh chuẩn mà trí mạng, mang theo vô tận kiên quyết cùng quyết đoán.

Cung thượng giác thân thủ mạnh mẽ như bay yến, mỗi một động tác đều lưu sướng tự nhiên, không có chút nào do dự hoặc chần chờ.

"Nương! Lãng đệ đệ! Ta rốt cuộc thế các ngươi báo thù rửa hận lạp!" Cung thượng giác thanh âm giống như bị giấy ráp mài giũa quá giống nhau, khàn khàn mà trầm thấp, phảng phất mỗi một chữ đều mang theo vô tận bi thống cùng tang thương.

Theo những lời này xuất khẩu, một giọt trong suốt nước mắt theo hắn kia che kín tơ máu khóe mắt chậm rãi chảy xuống, nhỏ giọt ở dưới chân cứng rắn thổ địa thượng.

Cung thượng giác hắn dùng chính mình suốt mười năm đi mưu hoa, đi tích tụ lực lượng, chỉ vì có thể hoàn thành trong lòng kia phân nặng trĩu đối chính mình hứa hẹn —— vì mất đi các thân nhân lấy lại công đạo.

Mười năm, vô số ban đêm hắn trằn trọc khó có thể đi vào giấc ngủ; vô số lần đối mặt khốn cảnh khi hắn cắn răng kiên trì tuyệt không từ bỏ; vô số hồi gặp phải ngăn trở sau hắn yên lặng liếm láp miệng vết thương một lần nữa đứng lên......

Mà hiện tại, hắn làm được!

Cung xa trưng đứng ở một bên, trong lòng đã vui vẻ lại khổ sở, vui vẻ hắn rốt cuộc giúp đỡ ca ca báo thù, lại khổ sở có phải hay không ở hắn ca trong lòng, hắn vĩnh viễn đều so ra kém lãng đệ đệ.

"Lại loạn tưởng cái gì đâu?!" Sáng trong từ cung xa trưng phía sau chụp một chút hắn cái ót "Ngươi chính là ngươi, không phải mặt khác bất luận kẻ nào, thượng giác hắn vẫn luôn phân rất rõ ràng."

"Tẩu tẩu...... Ngươi......" Cung xa trưng hốc mắt đỏ bừng, không thể tin được sáng trong nói là thật sự.

"Có chút lời nói vẫn là muốn nói khai mới hảo. Ngươi không hỏi, như thế nào biết ngươi ca là nghĩ như thế nào đâu?" Sáng trong thở dài, kim phục a kim phục, ta xem ngươi là thật sự muốn đi học tập hạ nói chuyện nghệ thuật, xem đem hài tử cấp khổ sở thành bộ dáng gì!

"Cái gì ta nghĩ như thế nào?" Cung thượng giác bình phục hảo tâm tình đi tới liền nghe thấy sáng trong cuối cùng một câu, không đầu không đuôi.

Tổng phim ảnh chi sáng trongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ