Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1-10

258 8 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( một )

-

"Ngươi thành thật nói cho ta, ngươi rốt cuộc cùng bên này Thiên Đạo thu nhiều ít chỗ tốt?!" Sáng trong trong tay trường thương "Xích ô lưu hỏa" vũ uy vũ sinh phong, chung quanh cọc gỗ bia ngắm đã sớm không có một cái hoàn hảo!

"Ta vốn dĩ cũng tưởng cự tuyệt, nhưng thần thật sự cấp quá nhiều......" Hệ thống nói đến cái này cũng có chút ngượng ngùng, nhưng là nó thu đều thu, lại làm nó nhổ ra, tuyệt đối không có khả năng!!

"Chính ngươi nói thái quá không, ta mới từ thiếu ca thế giới ra tới, được chứ, một nhắm mắt lại vừa mở mắt, ta trực tiếp biến thành trăm dặm đông quân hắn tỷ tỷ liền không nói, còn liên quan một trường xuyến nhiệm vụ danh sách!!!" Càng nói càng táo bạo, xích ô lưu hỏa thật mạnh hướng trên mặt đất một chọc, phiến đá xanh nháy mắt nứt thành mấy cánh.

"Ngươi muốn nghĩ như vậy, tuy rằng là phiền toái điểm, nhưng là được đến chỗ tốt cũng nhiều a! Cầu xin ngươi, cùng lắm thì chúng ta chia đôi a!" Hệ thống nỗ lực khuyên bảo.

"Hợp lại làm nhiệm vụ không phải ngươi!" Sáng trong đột nhiên đem trường thương hướng một chỗ huy đi "Ai?! Ra tới!"

"A tỷ, ngươi cẩn thận một chút a! Ngươi đã có thể ta này một cái đệ đệ!!" Trăm dặm đông quân từ sau thân cây nhảy ra tới.

"Nói đi, ngươi hôm nay như thế nào thành thành thật thật ngốc tại trong nhà?" Sáng trong nhìn đời này sốt ruột đệ đệ, thật sự không có biện pháp đem hắn cùng đời trước cái kia qua loa trung niên nam nhân liên hệ ở bên nhau.

Đời này sáng trong là trăm dặm đông quân song bào thai tỷ tỷ, tên là trăm dặm vọng thư, nhũ danh sáng trong.

Tự hiểu chuyện khởi, vì về sau những cái đó nhiệm vụ, không thể không bắt đầu cần luyện thương pháp, còn muốn cùng hệ thống cùng nhà mình gia gia học tập binh pháp bày trận, ấn nàng cha mẹ nói, tỷ đệ hai muốn cân bằng một chút mới hảo, bất quá chính mình gia gia nhưng thật ra vui vẻ không thôi, thẳng hô có người kế tục!

"Ta trước hai ngày đã bái cái sư phụ, muốn mang a tỷ cùng đi nhìn xem, nhận cái môn!" Trăm dặm đông quân đi đến sáng trong bên người, duỗi chân đá cục đá.

"Nga? Như thế kỳ! Ngươi không phải nói ngươi không yêu học võ công sao?" Đem trường thương đặt ở một bên, sáng trong ngồi ở dưới tàng cây bàn đá bên.

"Ta cũng chưa nói ta bái sư là học võ a!" Trăm dặm đông quân đi theo ngồi ở một bên, chống cằm nói.

"Vậy ngươi nói nói ngươi học cái gì?" Sáng trong cũng làm bộ cái gì cũng không biết hỏi.

"Học ủ rượu!" Trăm dặm đông quân vỗ cái bàn đứng lên, dùng ngón tay cái chỉ vào chính mình nói "Ta đều cùng Vân ca nói tốt, ta tương lai nhất định sẽ trở thành rượu tiên!!"

"Ngươi còn nhớ rõ đâu?!" Nghe được trăm dặm đông quân nói, sáng trong cũng sửng sốt một chút, diệp vân, thật là một cái đã lâu đều chưa từng nhắc tới quá tên.

"Tự nhiên. Thừa quân này nặc, tất thủ cả đời!" Trăm dặm đông quân trả lời đúng lý hợp tình.

"A tỷ, ngươi còn chưa nói ngươi muốn hay không cùng ta cùng đi đâu?!" Trăm dặm đông quân lại lại lần nữa đem đề tài xả trở về.

Tổng phim ảnh chi sáng trongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ