Trăm dặm đông quân 1-10

29 3 0
                                    

Trăm dặm đông quân ( một )

-

Sáng trong ngồi ở nàng đời này cha, đời trước tử địch trong lòng ngực, đôi tay chống cằm nhìn nàng cha lôi kéo hai cái huynh đệ kết nghĩa nói cười yến yến uống rượu nói chuyện phiếm.

Vốn dĩ nói tốt trước vị diện sau liền tìm cái nhẹ nhàng nằm yên làm nàng nghỉ phép, kết quả bởi vì biểu hiện quá mức ưu tú, một cái khác song song diễn sinh thế giới tiểu Thiên Đạo không biết như thế nào liền cảm thấy nếu là nàng đương hoàng đế sẽ so tiêu nhược phong, tiêu nhược cẩn hai huynh đệ hảo, sau đó tâm động không bằng hành động, sáng trong đã bị hệ thống cùng Thiên Đạo liên thủ nhét vào hiện tại thân thể này.

"Sáng trong đây là làm sao vậy? Có phải hay không ở chỗ này bồi cha uống rượu nhàm chán?" Quá an đế tiêu trọng cảnh ánh mắt từ ái, ngữ khí ôn nhu cúi đầu hỏi.

"Kia còn dùng hỏi, tiểu cô nương ai vui bồi đại lão gia uống rượu nói chuyện phiếm a?! Chính là thân cha cũng không được!" Trăm dặm Lạc nói rõ lại cho chính mình đổ một chén rượu.

"Sáng trong muốn hay không đi ra ngoài cùng các ca ca chơi?!" Diệp vũ chỉ chỉ bên ngoài.

"Muốn đi sao?" Tiêu sùng cảnh nhẹ nhàng vỗ vỗ trong lòng ngực nữ nhi phía sau lưng.

Sáng trong gật gật đầu, ý bảo phóng nàng đi xuống, tiêu trọng cảnh đem trong lòng ngực người cẩn thận buông xuống, nhìn sáng trong nhanh như chớp ra bên ngoài chạy nhịn không được kêu lên "Chậm một chút!! Không cần ném ra cung nhân thị vệ!!!"

Lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái người bên cạnh "Không gặp công chúa đi ra ngoài, còn không chạy nhanh đuổi kịp!!!"

Bên cạnh trừ bỏ đại giam đục thanh, mặt khác cung nhân có một cái tính một cái tất cả đều bước chân không ngừng chạy nhanh đuổi theo.

"Trước nay không nghĩ tới ngươi còn có này một mặt, đổi thành trước kia ai nói cho ta nói ngươi thượng triều đều phải ôm tiểu nữ nhi, ta tuyệt đối cảm thấy người nọ điên rồi!" Trăm dặm Lạc trần cảm khái nói.

"Ngươi không hiểu, sáng trong mẹ đi rồi, ta tay cầm tay mang đại nàng, nói nàng là ta đầu quả tim thịt đều không quá." Tiêu trọng cảnh xua xua tay uống lên khẩu rượu.

Sáng trong đời này nương là quá an đế bạch nguyệt quang nốt chu sa, đúng vậy, khó có thể tưởng tượng liền quá an đế tiêu trọng cảnh trong lòng còn có như vậy cái tồn tại, mà cái này tồn tại sẽ không ảnh hưởng đến hắn giang sơn xã tắc khi, hắn liền càng có thể yên tâm thích.

Chỉ tiếc sáng trong nàng nương sinh nàng không bao lâu liền qua đời, tiêu trọng cảnh nhìn trong lòng ngực bị hắn đặt tên vì tiêu nhược hoàng ngoan ngoãn hướng hắn cười nữ nhi, suy nghĩ một vòng người được chọn, cảm thấy cho ai nuôi nấng đều không yên tâm, cuối cùng một phách bản, chính mình tự mình tới!

Tục ngữ nói trả giá càng nhiều, chìm nghỉm phí tổn càng cao, càng luyến tiếc! Này đạo lý ở tiêu trọng cảnh nơi này đồng dạng áp dụng, ở hiện tại hắn trong lòng, trừ bỏ giang sơn quyền lợi, quan trọng nhất chính là cái này nữ nhi, mãn hoàng cung hậu phi hoàng tử đều phải lùi lại một đoạn.

Tổng phim ảnh chi sáng trongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ