Vân chi vũ 1-10

321 6 0
                                    

Vân chi vũ ( một )

-

"Này cửa cung ta thị phi tiến không thể sao?" Sáng trong ngồi ở ghế bập bênh thượng, hai mắt vô thần nhìn mây trên trời, trong đầu đệ không biết bao nhiêu lần hỏi chính mình hệ thống.

"Là đâu! Chủ nhân. Cửa cung không như vậy đáng sợ, huống chi ngươi có thuần dương võ công, trả lại cho ngươi ba cái phượng hoàng cổ, người khác sợ ngươi còn kém không nhiều lắm!"

Hệ thống cũng vô ngữ, tới nhiều năm như vậy, như thế nào vẫn là thường thường liền tưởng bãi cái công!

"Ta đều lợi hại như vậy, trực tiếp đem vô phong ấn chết không phải hảo! Sau đó bọn họ như thế nào luyến ái não cũng chưa quan hệ không phải!"

Sáng trong nhớ tới hệ thống không lâu trước đây cho chính mình xem qua cốt truyện, quả thực muốn đánh chết đám kia luyến ái não.

"Chủ nhân, ngươi ngẫm lại cung thượng giác, ngươi ngẫm lại nguyên cốt truyện hắn cùng cung xa trưng kết cục, thảm không thảm?" Hệ thống nỗ lực khuyên bảo sáng trong.

"Kia thật là có điểm không đành lòng, rốt cuộc này mười mấy năm cũng không phải giả." Sáng trong chống cằm nghĩ nghĩ.

Đời này thân phận là Lý gia con gái út, từ nhỏ bị đưa đến núi Thanh Thành tu đạo, cùng cung thượng giác là đã sớm bị định ra oa oa thân.

Từ mười năm trước cửa cung biến đổi lớn, cung thượng giác bắt đầu phụ trách gia tộc nghề nghiệp, bên ngoài hành tẩu lúc sau, mỗi năm đều sẽ tới núi Thanh Thành ngây ngốc một đoạn thời gian.

Ngoại giới chỉ biết hắn là bởi vì cấp cha, nương, đệ đệ ở núi Thanh Thành điểm vãng sinh đèn mới mỗi năm đều tới, kỳ thật cũng là vì sáng trong ở chỗ này.

Đương nhiên, điểm vãng sinh đèn là thật sự, vì phòng ngừa bị người khác biết sáng trong cùng cung thượng giác quan hệ, do đó cấp sáng trong mang đến nguy hiểm.

Sáng trong ở núi Thanh Thành bối phận cũng cao không được, bởi vì hệ thống cùng Thiên Đạo giao dịch, dẫn tới sáng trong khí vận cường thịnh đến chưởng giáo nói hắn không thể thu sáng trong vì đồ đệ, chỉ có thể đại sư thu đồ đệ.

Trời biết đương chưởng giáo cùng vài vị lão thiên sư nhìn đến sáng trong trên người khí vận khi có bao nhiêu cao hứng, rốt cuộc ai không thích nhà mình có thể ra một cái lục địa thần tiên khả năng đâu!

Mặc kệ này lục địa thần tiên ngốc tại nơi nào, cũng không thay đổi được nàng là núi Thanh Thành đạo môn đệ tử sự thật này không phải! Vô Lượng Thiên Tôn, đạo môn nhưng kỳ a!

Cửa cung chia làm bốn cung dòng chính, thương cung, giác cung, trưng cung cùng vũ cung, này bốn cái cung nắm giữ gia tộc quyền lực, trưởng lão hội cũng không trực tiếp tham dự gia tộc quản lý, ở gặp được đại sự khi ra mặt định đoạt.

Bốn cái cung phân công minh xác, giác cung phụ trách ngoại vụ, ra mặt tham gia giang hồ sự vụ, phụ trách gia tộc sinh ý lui tới; thương cung chuyên doanh vũ khí chế tạo; trưng cung đảm đương chữa bệnh, độc dược cùng ám khí nhiệm vụ; vũ cung phụ trách nội vụ quản lý, hiện tại cung gia chấp nhận liền xuất từ vũ cung.

Tổng phim ảnh chi sáng trongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ