Thiếu niên ca hành ( 21 )
-
"Ta rất tò mò, ngươi võ công như vậy vô cùng thần kỳ, đi chỗ nào một hai phải chúng ta vài vị không thể?" Hiu quạnh cấp sáng trong gom lại bị cọ khai áo khoác, đứng dậy hướng bờ sông đi đến, "Hơn nữa ngươi là tuyết nguyệt thành muốn áp hướng Cửu Long môn người, lôi vô kiệt chính là tuyết nguyệt thành đệ tử, không sợ chúng ta bắt ngươi trở về?"
"Ta cũng có cái vấn đề muốn hỏi." Vô tâm đi đến hiu quạnh đối diện "Phía trước ở trên xe ngựa, cũng coi như là ta cứu vài vị, ta chỉ có này một cái nho nhỏ yêu cầu, đều không thể đáp ứng sao?"
Nhìn hiu quạnh thờ ơ bộ dáng, vô tâm lắc đầu, thở dài "Ai...... Thật là lệnh tại hạ trái tim băng giá nột!"
Không đợi hiu quạnh đáp lại, phía sau lôi vô kiệt đã một ngụm đáp ứng "Ta bồi ngươi đi!"
"Ta liền biết ngươi sẽ nói như vậy!" Hiu quạnh quay đầu lại nhìn lôi vô kiệt trong chốc lát, bất đắc dĩ nói.
"Ngươi đã cứu chúng ta tánh mạng, ta giúp ngươi lúc này đây, nhưng lúc sau ta còn là sẽ đem ngươi trảo trở về!" Lôi vô kiệt chỉ vào vô tâm nói.
"Hảo a! Kia ta liền chờ ngươi tới bắt!" Vô tâm cười mở miệng.
"Sáng sớm liền chơi hắn truy, hắn trốn, hắn chắp cánh khó chạy trò chơi, có thể hay không có điểm quá mức kích thích?" Sáng trong xoa đôi mắt lẩm bẩm.
Vô tâm cùng lôi vô kiệt nháy mắt cứng đờ, cái quỷ gì! Ngươi muốn hay không nghe một chút ngươi đang nói chút cái gì?!
Nhìn đến vô tâm cùng lôi vô kiệt phản ứng, hiu quạnh vừa lòng, cười đi trở về sáng trong bên người "Tỉnh ngủ?"
"Ân...... Nhưng vẫn là cảm giác có điểm mệt." Sáng trong thói quen tính ở hiu quạnh trên vai cọ cọ.
"Vùng hoang vu dã ngoại, cũng chỉ có này điều kiện." Hiu quạnh đem sáng trong tán xuống dưới tóc sau này loát loát.
"Nếu quyết định đồng hành, kia vài vị chính là đồng bạn, không bằng lấy tên họ tương xứng, không biết vài vị tên?" Vô tâm đi đến bên kia ngồi xuống.
"Ta kêu lôi vô kiệt!"
"Hiu quạnh!"
"Sáng trong."
"Đều là tên hay!" Vô tâm khen một câu.
"Ngươi rốt cuộc muốn đi chỗ nào? Lấy ngươi thần thông, địa phương nào là ngươi đi không được?" Hiu quạnh lại lần nữa dò hỏi vô tâm mục đích.
"Hỏi rất hay!" Vô tâm tiêu sái vung lên ống tay áo "Bởi vì, ta! Không! Tiền! Ra cửa bên ngoài, không có tiền, kia chính là một bước khó đi!"
"Vậy ngươi thật đúng là tìm đúng người!" Lôi vô kiệt vẻ mặt hưng phấn, đi đến hiu quạnh bên người, ôm lấy bờ vai của hắn, kéo kéo hiu quạnh quần áo "Chúng ta nhóm người này, liền số hắn nhất có tiền, ngươi xem này một thân áo lông cừu, quang này tay áo liền giá trị trăm lượng!"
"Câm miệng!" Hiu quạnh xả hồi chính mình ống tay áo, đem lôi vô kiệt đẩy ra, "Ta nếu là không cho đâu? Chẳng lẽ ngươi còn muốn cướp?"