Thiếu niên ca hành ( 41 )
-
"Vị cô nương này, ta có thể hỏi hỏi, ngươi vì cái gì đối tuyết nguyệt thành bất mãn sao?" Tư Không gió mạnh là thật sự rất tò mò, trên giang hồ đối tuyết nguyệt thành bất mãn người rất nhiều, nhưng hắn cảm giác sáng trong bất mãn nguyên nhân không phải những cái đó.
"Ta kỳ thật không quá lý giải, các ngươi là bắc ly con dân sao?" Sáng trong mở miệng chính là làm mọi người tâm hung hăng nhảy dựng, không rõ nàng lời này có ý tứ gì.
"Chúng ta đương nhiên là." Tư Không gió mạnh chướng mắt hiện tại hoàng đế, nhưng cũng sẽ không nói chính mình không phải bắc ly con dân.
"Đó chính là các ngươi tưởng cải thiên hoán nhật? Hoặc là muốn trở thành giấu ở sau lưng thực tế người cầm quyền?"
"Không cần nói bậy!" Tư Không gió mạnh bọn họ hoàn toàn ngồi không yên, lời này có thể nói bậy sao?
"Không phải sao? Cướp pháp trường, uy hiếp hoàng đế, hỗ trợ đem cung phi mang ra hoàng cung, công nhiên đem hoàng đế một quyền đánh hồi thành kim cương phàm cảnh tu vi." Sáng trong ngón tay điểm cái bàn, "Các ngươi nào giống nhau chưa làm qua?"
Lý áo lạnh bọn họ nói không ra lời, bởi vì này đó thật là bọn họ đã làm sự tình, nhưng kia đều là có nguyên nhân.
"Ta cướp pháp trường là vì Lang Gia vương......" Lý áo lạnh hơn nửa ngày mới nói một câu.
"Lang Gia vương......" Sáng trong lặp lại này ba chữ, hiu quạnh không tự giác khẩn trương lên, với hắn mà nói, Lang Gia vương cũng là hắn không qua được một lỗ hổng.
"Hắn là người tốt. Nhưng là hắn thật tốt quá, lại quá thiên chân. Đương kim vị kia thật sự không biết hắn không tạo phản sao? Không, hắn biết! Đó là đương kim bệ hạ ngu ngốc vô đạo sao? Không, không phải. Hắn là Lang Gia vương vương huynh, nhưng hắn cũng là hoàng đế. Ngươi một cái có thực quyền, binh quyền Vương gia, danh vọng so hoàng đế còn cao, thanh danh so hoàng đế còn hảo, thậm chí hắn vung tay một hô, giang hồ bên trong có rất nhiều người hưởng ứng duy trì hắn!"
"Đổi thành ai làm cái này hoàng đế, đều sẽ không thật sự yên tâm. Cho nên, hắn có hay không tạo phản quan trọng sao? Quan trọng là hắn có tạo phản năng lực! Thậm chí hắn bộ hạ cùng các ngươi thật sự không nghĩ tới làm hắn thượng vị sao? Không thấy được đi?"
Sáng trong nâng chung trà lên, nghe nghe trà hương khí, hiu quạnh khiếp sợ nhìn sáng trong, hơi nước chứa vựng trung quen thuộc mặt mày cũng trở nên có chút xa lạ mơ hồ lên.
Hiu quạnh nghe xong sáng trong nói, không thể không thừa nhận nàng nói không phải sai, chính hắn trong lòng cũng không phải hoàn toàn không rõ ràng lắm, chỉ là hắn không thể tiếp thu vẫn luôn dạy dỗ hắn vương thúc, rơi xuống như vậy kết cục.
Hắn vẫn luôn cho rằng sáng trong là ngay thẳng đáng yêu, tùy tiện tiểu mơ hồ. Đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy sáng trong này một mặt, kinh ngạc rồi lại có điểm dự kiến bên trong cảm giác.
"Về Lang Gia vương liền tới trước nơi này đi! Ta còn có một việc muốn hỏi, các ngươi cảm thấy tuyết nguyệt thành còn có thể tồn tại bao lâu? Đổi cái cách nói, cái này giang hồ, các ngươi này đó giang hồ môn phái còn có thể như vậy bao lâu?" Sáng trong chống cằm, rất có hứng thú nhìn bọn họ.