Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31-40

141 6 2
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 31 )

-

Cơ nếu phong lảo đảo từ trong nước bò ra tới, cũng không quay đầu lại liền dùng khinh công rời đi, trăm dặm đông quân dùng tay che cái trán nhìn xung quanh, còn nhiệt tình hướng bóng dáng phất tay kêu lên "Chạy nhanh như vậy làm gì?! Lại nhiều tâm sự a!"

"Tỷ, hảo nhàm chán a! Ta nghĩ ra đi chơi!" Trăm dặm đông quân thấy sáng trong đã đi xa, chạy nhanh đuổi theo.

"Kia buổi tối mang ngươi đi cái địa phương!" Sáng trong nghĩ cũng là thời điểm làm trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi gặp mặt, tuy rằng bọn họ đã sớm gặp qua đi!

"Ân? Nơi nào? Nơi nào?" Trăm dặm đông quân lùi lại đi "Lầu canh tiểu trúc??"

"Là ngươi đã đến rồi Thiên Khải thành nhất định sẽ đi địa phương!" Sáng trong duỗi tay kéo lấy trăm dặm đông quân, đem hắn thân mình chuyển chính thức.

"Ta nhất định sẽ đi địa phương?" Trăm dặm đông quân sững sờ ở tại chỗ suy nghĩ nửa ngày không nghĩ thông suốt, cuối cùng nhún nhún vai từ bỏ tự hỏi, dù sao buổi tối sẽ biết.

Đứng ở sớm đã rách nát bất kham, cỏ dại lan tràn tướng quân trong phủ, trăm dặm đông quân đem đồ vật giống nhau giống nhau dọn xong, sáng trong tiếp nhận bậc lửa hương đã bái tam hạ, trăm dặm đông quân đem rượu chiếu vào trên mặt đất.

"Vân ca, ngươi biết không? Ta lập tức là có thể hoàn thành chúng ta ước định! Hiện tại ta nhưỡng rượu, khắp thiên hạ không vài người so đến quá, chờ thêm mấy ngày, ta liền đi khiêu chiến lầu canh tiểu trúc thu lộ bạch, chờ ta đánh bại nó, liền có thể trở thành nổi danh thiên hạ rượu tiên!" Trăm dặm đông quân một bên đốt tiền giấy, một bên lải nhải.

"Ngươi còn muốn trốn ở góc phòng xem bao lâu?! Như thế nào? Nhìn nhà ta ngốc đệ đệ cho ngươi trước tiên tồn tiền thực vui vẻ?" Sáng trong dựa vào cây cột thượng thưởng thức chính mình bên hông ngọc bội.

"Tỷ tỷ, ngươi đang nói ai? Chỗ nào có người?" Trăm dặm đông quân từ trên mặt đất một nhảy ba thước cao.

Một trận tiếng bước chân từ hành lang truyền đến, trăm dặm đông quân lập tức nhảy đến sáng trong phía sau, đôi tay đắp sáng trong bả vai, nhô đầu ra.

"Đông quân, tiểu nguyệt lượng, đã lâu không thấy." Diệp đỉnh chi thân xuyên tố sắc quần áo đi ra.

"Diệp đỉnh chi?! Ngươi tới nơi này làm gì?!" Trăm dặm đông quân thấy là người quen, vì thế từ sáng trong phía sau đi ra, chống nạnh hỏi.

"Đông quân, ngươi thật không nhận ra tới a?" Sáng trong bắt đầu hoài nghi này hai người huynh đệ tình rốt cuộc dựa không đáng tin cậy!

"Nhận ra tới a! Hắn còn không phải là diệp đỉnh chi sao?" Trăm dặm đông quân ở sáng trong vô ngữ trong ánh mắt nhớ tới vừa mới diệp đỉnh nói đến nói, hắn kêu tỷ tỷ "Tiểu nguyệt lượng"?

Ở hắn trong trí nhớ, chỉ có một người sẽ như vậy kêu, cho nên hắn không phải diệp đỉnh chi, hắn là diệp vân! Hắn là Vân ca!!

"Ngươi là Vân ca! Ngươi không chết?!" Trăm dặm đông quân kích động nắm lấy diệp đỉnh tay cánh tay "Ta liền biết! Ta liền biết Vân ca sẽ không có việc gì!!"

Tổng phim ảnh chi sáng trongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ