Thiếu niên ca hành ( 31 )
-
"Các hạ là ai?" Cửu Long môn đại giác ra tiếng dò hỏi.
"Tuyết lạc sơn trang phó trang chủ, tiêu vô sắt." Lôi vô kiệt lớn tiếng trả lời.
"Ha ha ha......" Sáng trong mới vừa dừng lại tiếng cười không bao lâu, lại bị lôi vô kiệt trả lời đậu không được "Tên này, có loại hắn là ngươi cùng vô tâm hài tử cảm giác quen thuộc."
"Lăn!" Hiu quạnh nhắm mắt, đối với lôi vô kiệt, từ trong miệng nhổ ra một chữ.
"Các hạ vì sao chặn đường?" Đại giác lại lần nữa hỏi.
"Nơi này có một cái phải về nhà người, chặn đường chính là các ngươi mới đúng đi!" Lôi vô kiệt khó được nói có sách mách có chứng.
"Hảo lời nói sắc bén!"
"Cái gì cơ? Nghe không hiểu!" Lôi vô kiệt vẻ mặt mê hoặc, như thế nào bên ngoài người ta nói lời nói đều như vậy kỳ kỳ quái quái!
"Các hạ là lôi môn đệ tử."
"Cái gì lôi môn a?! Ta vừa mới liền nói, ta nãi tuyết lạc sơn trang phó trang chủ, đi không đổi tên, ngồi không đổi họ, tiêu vô kiệt là cũng!" Lôi vô kiệt lại triển khai một bộ trận thế, lại lần nữa nói một cái tên.
Sáng trong đã cười đến không đứng được, lôi vô kiệt quả thực chính là nàng vui sướng suối nguồn. Hiu quạnh duỗi tay ôm người, sắc mặt bất đắc dĩ, cái này tiểu khiêng hàng liền không thể đổi cái họ sao?
"Ngươi vừa mới còn nói ngươi kêu tiêu vô sắt, như thế nào đảo mắt liền kêu tiêu vô kiệt?" Đại giác đưa ra nghi ngờ.
"Ta đó là nói sai rồi mà thôi." Lôi vô kiệt làm bộ bình tĩnh.
"Ngươi rốt cuộc gọi là gì?"
"Ngươi vừa mới không nghe rõ sao? Ta nói ta là tuyết lạc sơn trang phó trang chủ, tiêu vô tâm!" Lôi vô kiệt vang dội trả lời, phía trước cũng chưa biến, chính là tên lại thay đổi một cái.
Vô tâm nghe xong mặt vô biểu tình, hiu quạnh lại khóe miệng giơ lên, quả nhiên, tươi cười sẽ không biến mất, chỉ biết từ một người trên người chuyển dời đến một người khác trên người.
"Ngươi vẫn là đem hắn kéo trở về đi!" Hiu quạnh cảm thấy lôi vô kiệt thật sự có điểm ngốc mất mặt.
"Không, vẫn là làm hắn bị đánh chết tính!" Vô tâm trả lời nói.
"Cũng đúng!" Hiu quạnh gật đầu tán đồng.
"Không đến mức, không đến mức! Hài tử luôn thiếu tâm nhãn làm sao bây giờ? Hơn phân nửa là thiếu giáo huấn, đánh một đốn thì tốt rồi!" Sáng trong nhìn lôi vô kiệt cùng Cửu Long môn người đánh vào cùng nhau, trong miệng không đi tâm khuyên nhủ.
"Cho nên hiện tại không phải có người đại lao giáo dục sao?" Hiu quạnh cảm thấy lôi vô kiệt bị đánh đánh không có gì không tốt, miễn cho mỗi lần buồn đầu liền hướng lên trên mãng, hắn cho rằng hắn là miêu yêu sao? Có mấy cái mệnh có thể như vậy chơi?
Mặc kệ lôi vô kiệt ở bổn tướng trận đánh trong chốc lát, ở thật sự kết trận về sau, vô tâm trực tiếp dẫn theo lôi vô kiệt cổ áo, đem người ném đi ra ngoài.